9 ร้าน รองเท้าเจ้าสาว ต้องไปช้อป

มาพบกับแม่บัวกันอีกแล้วนะคร้า…คราวนี้อิฮั้นขอพาคุณว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองรองเท้าแสนสวยใช้งานได้ดี ไปพบเจอกับร้าน รองเท้าเจ้าสาว ในอาณาจักรสยามที่คัดกรองแล้วจนเหลือ 9  ร้านที่การันตีว่าลือชื่อในโลกอินเตอร์เน็ตเพราะทุกร้านดีและเด็ด ร้านไหนมีสิ่งตรงใจก็ขอให้ชะนีผู้กำลังลงจากคานมุ่งหน้าไปเลย

Sirena

 รองเท้าเจ้าสาว, Sirena
Sirena แบรนด์รองเท้าเจ้าสาวที่ทางร้านออกแบบเอง ตัดเอง วัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว ในประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับจากสวารอฟสกี้ ให้ใช้ประดับรองเท้าได้

แม่บัวอยากบอกว่านี้เป็นแบรด์ที่เกิดมาเพื่อเป็นรองเท้าเจ้าสาวโดยเฉพาะ ออกแบบเอง ตัดเอง ความเด็ดดวงของแบรนด์นี้คือ วัสดุที่นำมาใช้ในการตัดเย็บ เริ่มตั้งแต่ผ้าที่ใช้ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ กลิตเตอร์ก็ต้องเป็นคริสตัลจากสวารอฟสกี้ และขอย้ำตัวเป้งๆนะคะว่า ร้านนี้เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับจากสวารอฟสกี้ ให้ใช้ประดับรองเท้าได้ ช่างเลอค่าและคู่ควรกับเจ้าสาวมั่กๆ

รองเท้าเจ้าสาว
รองเท้าดีไซน์ด้วยสายคริสตัลที่ห้อยไปมาทางด้านหลังให้ลุคเจ้าหญิง

เริ่มกันที่คู่แรกดีไซน์เก๋ไก๋โดนใจเจ้าสาวมั่กๆ กับสายคริสตัลที่ห้อยไปมาทางด้านหลังมุ้งมิ้งเจ้าหญิงสุดๆ ราคาเบาๆอนุญาตให้เอามือทาบอกเตรียมพร้อมท่าอกอีแป้นได้เลยกับราคาเปิดตัว 20,000 บาท ก็แหม สวารอฟสกี้ทั้งแผงนะคะ แค่นี้ก็ว่าถูกมาแล้วจริงๆ

รองเท้าเจ้าสาว, Sirena, รองเท้าทอพิเศษ
รองเท้าที่ใช้เทคนิคการทอพิเศษที่ใช้ไหมทองทอร่วมกับไหมปกติ

คู่ต่อมาสีทองอร่ามเรือง เห็นทองอร่ามแผ่ออร่าวิบวับขนาดนี้มิใช่กลิตเตอร์งอกง่อยนะคุณขา แต่เป็นเทคนิคการทอพิเศษที่ใช้ไหมทองทอร่วมกับไหมปกติ จึงรับรองได้ว่า นางมิร่วงกราวให้กลายเป็นทองด่างเด็ดขาด ในส่วนของความเจ็บปวดยามสวมใส่ แม่บัวได้ลองแล้วพบว่าเป็นรองเท้าหน้าแคบ ที่บีบหน้าเท้าหน่อยๆ ปวดเล็กๆ พอทนได้เพื่อความสวย ส่วนพื้นนั้นก็นิ่มพอประมาณ จะมีปัญหาก็ตรงที่พื้นไม่โค้งรับกับฝ่าเท้า ซึ่งทางร้านบอกว่า แก้ได้ค่ะ เรายัดส่วนเสริมให้ได้น้า

ร้องเท้าเจ้าสาว, รองเท้าเจ้าสาวสีขาว, รองเท้าไหมอิตาลี, ร้องเท้าลายลูกไม้
รองเท้าสีขาว ไหมจากอิตาลีเพิ่มหวานด้วยลายลูกไม้

ถัดมาอีกคู่สีขามนามพาเมล่า นางเป็นไหมจากอิตาลี สวยงามหมดจดไร้พิษภัย แถมหวานหยดย้อยด้วยลายลูกไม้วิบวับ ในสวนของความเจ็บปวดที่ต้องแลกเพื่อความสวยช่างน้อยนิด  เพราะหน้านางกว้างไม่บีบเท้าแถมพื้นก็หนานุ่ม แต่เจ้าสาวที่ไม่ชินกับการใช้ชีวิตบนส้นสูงอาจมีความทรมานอยู่บ้างเพราะต้อง ยืนเขย่งกิงก่องแก้วกันตลอดเวลา
ขนาดรองเท้า : เริ่มต้น 35
ราคาเริ่มต้น : 3,090 บาท
ที่จอดรถ : ที่จอดรถโรงแรม
ติดต่อ  Sirena โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ถนน สีลม โทร.0-2266-8798 เฟชบุ๊ค  รองเท้าแต่งงาน (SIRENA) 

Recommended