9 ร้าน รองเท้าเจ้าสาว ต้องไปช้อป

Ballet Shoes

Ballet Shoes, รองเท้าเจ้าสาว, ร้องเท้าหนังวัว
Ballet Shoe ร้านตัดรองเท้าด้วยหนังวัวแท้ นุ่ม สบาย มีหนังหลายสีให้เลือก ส่วนรองเท้าของทางร้าน เป็น Made to Order เท่านั้น

ร้านตัดรองเท้าด้วยหนังแท้ ย้ำตรงนี้ว่าหนังวัวแท้ๆ นุ่ม สบาย คือเข้าไปในร้านนี้แล้วพบว่ามีหนังหลายสีรอให้จิ้มเลือกว่าอยากได้โทนสีอะไร ความดีของนางคือ ในส่วนรองเท้าแต่งงานนั้น ทางร้านไม่มีตัดมาวางเด็ดขาด เป็น Made to Order เท่านั้น ส่วนสีของรองเท้าเจ้าสาวนั้นอยากบอกว่ามีให้เลือกเพียบ ตั้งแต่ ขาว เงิน ไปยันโรสโกลด์ทองชมพูดูดีซึ่งแม่บัวบอกเลยว่าเหมาะสมกับชุดไทยเป็นที่สุด

Ballet Shoes, รองเท้าเจ้าสาว, ร้องเท้าหนังวัว
รองเท้าทรงเปิดหน้า หน้ากว้างใส่สบาย

คู่แรกที่อยากนำเสนอคือรองเท้าทรงเปิดหน้า คือน้องเขาหน้ากว้างใส่สบายเลยนะ แถมเปิดโล่งขนาดนี้จึงไร้ข้อกังวลใจในเรื่องของการจิกกัด หรือบีบหน้าเท้าให้ทรมานกายและจิตวิญญาณ

Ballet Shoes, รองเท้าเจ้าสาว, ร้องเท้าหนังวัว
คัชชูหัวแหลมงานเนี๊ยบ งานทางการ

คัชชูงานเนี๊ยบ งานทางการไปอีก คู่นี้หัวแหลมสุดๆ จึงทำให้เท้าดูเรียวยาว แต่มันต้องแลกมากับอะไรบางอย่างที่เรียกว่า ความเมื่อย คือพื้นของน้องเขาค่อนข้างแข็งไปหน่อย ยืนไปสักพักก็ทำให้ทรมานนิดๆ

Ballet Shoes, รองเท้าเจ้าสาว, ร้องเท้าหนังวัว
รองเท้านิ่ม พร้อมรองรับเท้าเป็นอย่างดี

คู่นี้อยากจะแจ้งให้ทราบคือ เธอนั้นช่างนิ่ม  โอ้ยแม่คุณอะไรจะนิ่มปานบุนวม พร้อมรองรับเท้าน้อยๆของแม่บัวขนาดนี้ พอพื้นนิ่มทุกสิ่งในโลกก็ดูสวยงาม ช่างเหมาะนักกับจะพักพิงฝากฝ่าเท้าไว้ทั้งวัน
ขนาดรองเท้า : ได้ทุกไซส์เนื่องจากเป็นรองเท้าสั่งตัด
ราคาเริ่มต้น : 3,000 บาท
ที่จอดรถ : ห้ามอัมรินทร์ พลาซ่า
ติดต่อ  Ballet Shoes อัมรินทร์ พลาซ่า ชั้น  2 ห้อง 17 ถนนเพลินจิต โทร. 0-2252-5512 เฟชบุ๊ค Ballet Shoes(original) 

Recommended