9 ร้าน รองเท้าเจ้าสาว ต้องไปช้อป

Farrent Farent

รองเท้าเจ้าสาว

สำหรับชะนีรักความสูง Farrent Farent เกิดมาเพื่อคุณ ด้วยความที่เป็นรองเท้าสั่งตัด กับความสูงเริ่มต้นที่ 3 นิ้วครึ่ง แต่ชะนีกลัวความสูงก็อย่าหวั่นค่ะ นางมีแพลตฟอร์มเสริมด้านหน้าให้ จึงไม่ต้องเขย่งยงโย่ไปทั้งวัน เอาล่ะเรามาดูในส่วนของความงามกันดีกว่า

รองเท้าเจ้าสาว

คู่แรกอิฮั้นหลงรักในความมีดีเทลของนาง ด้วยลูกเล่นเป็นโบว์ดีไซน์เก๋ทางด้านหลัง แหมมุ้งมิ้งสุดๆไปเลย เมื่อได้ลองแม่บัวก็หลงรักในทันที คืออยากถามว่าหนูจ๊ะ หนูเกิดมายังไงนะช่างนุ่มสบายเท้าดีจริงๆ

รองเท้าเจ้าสาว

คู่ถัดมาเป็นแบบเปลือยเปล่า ตอนที่ใส่ก็ไม่สังเกตอะไร แต่ใส่แล้วแบบเฮ้ย ทำไมฉันสัมผัสได้ถึงความมั่นคงนี้ พอก้มมองดูเท่านั้นล่ะ อ้อ ส้นนางหนานี่เอง แบบนี้ต่อให้เป็นเจ้าสาวสายแอดแวนเจอร์นางก็พร้อมลุยไปกับคุณแบบเป็นคู่ชีวิตได้เลยนะคร้า

รองเท้าเจ้าสาว

คู่สุดท้ายกับลวดลายเกลียวโค้งไปตามหลังเท้า สร้างความนุ่มนวลให้กับคุณเจ้าสาวอาจจะใส่ยากสักนิด แต่พอใส่แล้วนางน่ารักนะ ไม่ปวด ไม่งอแง แต่ด้วยความสูงโปร่งก็ทำให้รู้สึกว่าเมื่อยนิดหน่อยในระดับที่ไม่ทำให้โกรธกัน
ขนาดรองเท้า : เริ่มต้นที่ 35
ราคาเริ่มต้น : 1,490 บาท
ที่จอดรถ : สยามสแควร์
ติดต่อ  Farrent Farent โรงภาพยนตร์ลิโด้ ชั้น 1 ห้อง L16 ใต้ทางเชื่ออาคารลิโด้ ถนน พญาไท โทร 08-6973-8822 เฟชบุ๊ค  Farrent Farent 

Recommended