9 ร้าน รองเท้าเจ้าสาว ต้องไปช้อป

ST.James

แบรนด์เครื่องหนังที่มั่นใจได้ตั้งแต่รุ่นคุณแม่จรดคุณลูก ด้วยประวัติอันยาวนานหลายๆคนจึงเทใจให้ไปเต็มๆ แถมยังเป็นรองเท้าที่ใส่ได้ในทุกกรณีไม่เว้นวันหยุดราชการ แถมความสูงที่ไม่มากแต่ก็เสริมแพลตฟอร์มให้สำหรับเจ้าสาวผู้กลัวความสูงได้มั่นใจยิ่งๆ ขึ้นไป จึงทำให้ใส่ได้สบายบรื๋อไม่ต้องไปแอบพักเท้าในมุมมืดของงงาน

รองเท้าเจ้าสาว

คู่แรกเปลือยส้น เปิดหน้า ไม่บีบ ไม่กัด แต่ประเด็นที่เราเจอคือความลื่นเจ้าคร้า ไม่ใช่ว่าพื้นรองเท้าลื่นนะ แต่เท้าแม่บัวผู้มีเหงื่อเนี่ยล่ะที่ทำให้เกิดอาการเท้าไหลเบาๆ สาวที่จะเลือกรุ่นนี้ต้องมั่นใจว่าเท้าแห้งสบายไร้หยดน้ำ

รองเท้าเจ้าสาว

ถัดมาเป็นดีไซน์เปิดหน้า แต่พันเกี่ยวกันที่หลังเท้า ทำให้สาวเท้าอูมใส่ก็ไม่รู้สึกน่าเกลียด น่ากลัว แถมส้นยังมีความแข็งแรง บวกความกระชับเข้ารูปผิดวิสัยรองเท้าเปิดเปลือย ทำให้เทใจหลงรักคุณเขาไปเต็มๆ

รองเท้าเจ้าสาว

คู่สุดท้ายเป็นทรงเปิดเปลือยเช่นเดียวกัน แต่มีดีเทลตรงที่สายคาดด้านหน้าแคบกว่าตรงกลางเท้า ทำให้สาวเท้าอูมอาจต้องโบกมือลา เนื่องจากว่าใส่ๆ ไปอาจรู้สึกคับอยู่บ้าง ส่วนในเรื่องความเจ็บปวดนั้นไม่มีให้ระคายเจ้าค้า
ขนาดรองเท้า : เริ่มต้น 36
ราคาเริ่มต้น : 1,980 บาท
ที่จอดรถ : ที่จอดรถห้างสรรพสินค้า
ติดต่อ  ST.James ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เฟชบุ๊ค  St.james & TREND

เป็นไงล่ะคะ กับ 9 ร้านรองเท้าชั้นที่เรานำมาเสนอ แต่ถ้าว่าที่เจ้าสาวยังลังเลตัดสินใจไม่ได้ แม่บัวอยากจะแนะนำว่าลองไปดูด้วยตัวเอง รองใส่จริงๆ จะดีกว่าเพราะว่ารองเท้าแต่งงาน ไม่ใช่แค่ใส่ในวันพิเศษ แต่ยังต้องใส่ยืนยาวนานมาราธอนอีกด้วยนะคะ

Story : แม่บัว

Photos : เตเต้โตโกะ

Recommended