9 ร้าน รองเท้าเจ้าสาว ต้องไปช้อป

Fashion Eyes

รองเท้าเจ้าสาว

ทั้งร้านแห่งนี้เต็มไปด้วยรองเท้าเจ้าสาวละลานตา แถมวัสดุก็หลากหลาย ตั้งแต่ผ้าลูกไม้ เพชร มุก ยันหนัง PU ข้อดีของนางคือราคาสบายกระเป๋ามาก ที่สำคัญคือด้านในบุนวม ด้านหลังบุผ้า นุ่มสบายลืมไปเลยว่ากายหยาบของเท้าอยู่ในรองเท้าส้นสูง และการบุนวมซับผ้านี้ทำให้พื้นรองเท้าปรับรับรูปเท้าได้เป็นอย่างดี

รองเท้าเจ้าสาว

มาว่ากันที่คู่แรกก่อน รองเท้าหัวแหลม ฉันก็เตรียมใจเท้าล้น หน้าเท้าบีบ แต่เปล่าเลย นางกว้างพอให้เท้าอยู่สบาย แถมยังทำให้เท้าเรียวสวยเชียว พื้นก็นิ่มนิ่มเหมาะแก่การเป็นที่พักเท้า

รองเท้าเจ้าสาว

คู่ต่อมา ส้นตึก แม่บัวยอมรับนะว่าแอบมีอคติกับรองเท้าแบบนี้เพราะมันทำให้อิฮั้นเตี้ยและตัน แต่เมื่อได้ลองคู่นี้ คือพื้นเขาหนานุ่มไง แถมช่วงส้นเขามีความเว้าแหว่งรูโหว่ ทำให้มองแล้วสบายใจ ไม่ตันทึบตั้งแต่รองเท้ายันคนใส่ แถมให้ความรู้สักมั่นคงในชีวิตคู่ว่าจะไม่มีอะไรมาทำให้ล้มกลางทางด้วย

รองเท้าเจ้าสาว

คู่สุดท้าย คู่นี้สวยเก๋มากนะเธอ ไข่มุกรอบข้อเท้า อยากนำเสนอสำหรับสาวข้อเท้าสวยถือเป็นกิมมิคให้ชีวิต แต่ต้องมั่นใจนะว่าเท้าเรียวบางพอจะไม่อวบอูมเป็นหลังเต่าอยู่บนรองเท้าคู่สวย
ขนาดรองเท้า : เริ่มต้นที่ 35
ราคาเริ่มต้น : 590 บาท
ที่จอดรถ : อาคารจอดรถกรุงเทพฯ บางลำภู
ติดต่อ : Fashion Eyes ถนนตานี บางลำพู โทร 08-5900-6899 เฟชบุ๊ค รองเท้าเจ้าสาว รองเท้าแต่งงาน รองเท้าชุดไทย รองเท้าออกงาน by fashioneyes

Recommended