ชุดไทย สง่างามและโดดเด่นด้วยฝีมือระดับโอต์กูตูร์ จากห้องเสื้อ Vanus Couture

นาทีนี้… ไม่มีใครไม่รู้จัก “วนัช กูตูร์” ห้องเสื้อที่โด่งดังด้วยงานสวยเนี้ยบ โดดเด่นสะดุดตา เป็นงานพรีเมียมที่คู่บ่าว – สาวล้วนต้องการสวมใส่ในวันสำคัญของชีวิต ซึ่งงานดีไซน์ชุดเจ้าสาวปี 2021 ของพวกเขายังคงความเป็นโอต์กูตูร์ไว้อย่างสง่างาม… ชุดไทย Vanus Couture

Bring the Best Wedding Dress to You ชุดไทย งามล้ำค่า คุณภาพล้นแก้วจาก Vanus Couture

ชุดไทย Vanus Couture

วัตถุดิบคุณภาพ จุดเริ่มต้นของงานฝีมือระดับพรีเมียม 

ชุดไทย Vanus Couture

สองผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ สรรค์ สุดเกตุ” และ “ณภัทร์ นิยมแย้ม” เล่าให้ แพรว wedding ฟังว่า

“วนัช กูตูร์ ได้รับรางวัล The Best of Thai Wedding Dress มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีท่ี 5 แล้วจากนิตยสาร แพรว wedding และในปีนี้เรายังคงรังสรรค์ผลงานชุดไทยสําหรับเจ้าสาวด้วยความพิถีพิถัน และสิ่งที่เพิ่มเติมมากข้ึนคือ การคัดเลือกวัสดุท่ีนํามาใช้ในการตัดเย็บที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร 

ชุดไทย Vanus Couture

“ท่ีผ่านมาเราเน้นการใช้ผ้าไหมไทยท่ีได้มาตรฐานหรือได้รางวัลตรานกยูงพระราชทาน ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทยจากกรมหม่อนไหม โดยเราเลือกใช้ผ้าไหมจากหลากหลายพื้นที่ในประเทศ อาทิ ผ้าไหมยกดอกลําพูน ผ้าไหมมัดหมี่ ผ้าไหมแพรวา 

“แต่ที่พิเศษสําหรับปีน้ีคือ การนําผ้าไหมของต่างประเทศท่ีใช้กับเฉพาะแบรนด์เสื้อผ้าระดับโอต์กูตูร์เท่านั้น อาทิ ผ้าไหมมูลค่าสูงอย่างซิลค์แจ็กการ์ด (Silk Jacquard) นําเข้าจากประเทศอิตาลี มาใช้ในการตัดเย็บชุดเจ้าสาวของไทย เพื่อเสริมสร้างคุณค่าและมูลค่าของชุดไทยสําหรับเจ้าสาวยิ่งข้ึน” 

Pattern from Haute Couture 

ทั้งคู่อธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า “ในส่วนของการตัดเย็บนั้น วนัช กูตูร์ ยังเลือกใช้แพตเทิร์นการตัดเย็บแบบโอต์กูตูร์ฝรั่งเศสแท้ๆ โดยนํามาประกอบกับการเลือกสรรคริสตัล ดิ้นเงิน และดิ้นทองในการปักชุดเพื่อให้เจ้าสาวได้สวมใส่ชุดที่สง่างามและทรงพลัง

 

“นอกจากนี้ วนัช กูตูร์ ยังดีไซน์ชุดเจ้าสาวในแบบชุดไทยพระราชนิยมที่ได้รับความนิยมเลือกใช้สวมใส่ในวันมงคลสมรสด้วย โดยทางแบรนด์จะมีดีไซเนอร์ให้คําแนะนํา และร่วมกันออกแบบชุดไทยที่มีเพียงหนึ่งเดียวสําหรับเจ้าสาวที่ต้องการความแตกต่าง โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร 

“เป็นการตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยไม่ลืมความพิเศษของการเป็นเจ้าสาวสวยยืนหนึ่งของงานนั่นเอง” 

ดูแบบชุดแต่งงานร้าน Vanus Couture เพิ่มเติม คลิกเลย

Vanus Couture
เลขที่ 1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50
ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896
เฟซบุ๊ก : Vanus Couture
ไอจี : @vanuscouture_official

Recommended