9 ร้าน รองเท้าเจ้าสาว ต้องไปช้อป

Madame Fang

รองเท้าเจ้าสาว

อีกหนึ่งร้านรองเท้าแฟชั่นที่มีงานดีไซน์ของตัวเองให้เลือกมากมาย ที่สำคัญหากสั่งยกแก๊งค์เจ้าสาวสัก 10 คู่ขึ้นไป สามารถออเดอร์แบบพิเศษได้ด้วยนะ

รองเท้าเจ้าสาว

คู่แรก คริสตัลคู่กับหนัง PU บรอนซ์ ทอประกายวิบวับสายคาดกับคริสตัลเม็ดเป้งถ้าเจ้าสาวเท้าบวมนี้เจ็บปวดกับชีวิตเลยนะคะ จึงขอสงวนไว้ให้กับเจ้าสาวเท้าบางเท่านั้น ส่วนของพื้นก็แอบลื่นแต่ไม่หนักหนาเท่าไหร่นัก อีกข้อดีที่แม่บัวรักก็คือ ส้นนางหนาคร้า มั่นใจหายห่วงเลยน้ำหนักตัวไปเลย

รองเท้าเจ้าสาว

คู่ถัดมาเปิดเปลือยเผยเสน่ห์เท้าให้คุณเจ้าบ่าวได้หลงรักชนิดส้นจรดปลายเท้าเลยทีเดียว ในส่วนของความเจ็บเราไม่พบ แต่มีความเมื่อยมาเยือนอยู่เบาๆ และคุณเจ้าสาวต้องเลือกให้กระชับเท้าที่สุดนะ ไม่งั้นงานนี้มีหลุดค่า อารมณ์แบบว่า ตัวอยู่นี้รองเท้าฉันอยู่หนาย

รองเท้าเจ้าสาว

คู่สุดท้ายสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สิน คู่นี้ตอบโจทย์มาก ด้วยส้นตึกทึบไม่เมื่อย ไม่โยกแม้แผ่นดินไหว คือนางแกร่งมาก และทำให้คนกลัวความสูงอย่างแม่บัวรู้สึกว่า เฮ้ย เราก็ใช้ชีวิตบนความสูงได้เหมือนกัน
ขนาดรองเท้า : เริ่มต้นที่ 35
ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่จอดรถ : สยามสแควร์
ติดต่อ  Madame Fang  โรงภาพยนตร์ลิโด้ ชั้น 1 บันได้ลิโด้ ด้านหลัง ถนน พญาไท โทร 06-1615-6456 เฟชบุ๊ค Shoes by MadameFang

Recommended