ชุดกี่เพ้าสวยทันสมัย งดงามเลอค่า ด้วยการรังสรรค์จากห้องเสื้อ Monique Wedding

“ ชุดกี่เพ้า ” หรือ “ฉีผ่าว” เป็นเครื่องแต่งกายของสตรีชาวจีน มีจุดกำเนิดในช่วงปลายราชวงศ์ชิงราวปีค.ศ. 1910 โดยสตรีชาวจีนสมัยใหม่ที่ได้รับการศึกษาอย่างตะวันตก ได้นำรูปแบบชุดของจีนโบราณมาประยุกต์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ก่อนที่จะกลายมาเป็นวัฒนธรรมการแต่งกายที่สำคัญของชาวจีน ตราบจนทุกวันนี้…

Monique Wedding รังสรรค์ ชุดกี่เพ้า งามล้ำค่า ผสานความเป็นจีนประยุกต์ได้อย่างลงตัว

ชุดกี่เพ้า
คุณวิมลพร วุฒิทวีวัฒน์ ผู้บริหารห้องเสื้อ Monique Wedding

กี่เพ้าอันทรงคุณค่าสไตล์ Monique Wedding

ชุดกี่เพ้า

คุณวิมลพร วุฒิทวีวัฒน์ ผู้บริหารห้องเสื้อ Monique Wedding ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจ และเหตุผลของการหยิบยกวัฒนธรรมการแต่งกายในชุดกี่เพ้ามาสร้างสรรค์ และออกแบบเพื่อให้เป็นชุดหมั้นยกน้ําชา New Collection สําหรับเจ้าสาวว่า

ชุดกี่เพ้า

“ชุดหมั้นเซตนี้ออกแบบโดยผสมผสานวัฒนธรรมของเอเชียและตะวันตกเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความแตกต่างและโดดเด่นในการรังสรรค์ผลงาน โดยสั่งผ้าและลูกไม้ชั้นดีที่เป็นวัตถุดิบจากต่างประเทศ เช่น ฝรั่งเศส อิตาลี และญี่ปุ่น นํามาออกแบบตัดเย็บด้วยความประณีต มีการประดับตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ รวมทั้งการปักลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเพียงหนึ่งเดียว เป็นการรวบรวมศิลปะหลายแขนงไว้ด้วยกัน เช่น งานปักที่มีความละเอียดสูง ละเมียดละไม และเลอค่า หากว่าที่เจ้าสาวคนใดได้ลองสวมใส่แล้วจะเปล่งประกายความสง่างาม เปรียบดั่งจักรพรรดินีผู้เลอโฉมอย่างแน่นอน”

ชุดกี่เพ้า

แตกต่างที่รายละเอียด

“เพราะห้องเสื้อ Monique Wedding ใส่ใจและสร้างสรรค์ผลงานในคอลเล็คชั่นนี้เพื่อเจ้าสาวรุ่นใหม่ ดังนั้นความโดดเด่นของชุดแต่งงานกี่เพ้า ของเราจึงเล่นเทคนิคพิเศษด้วยการนําสี Peach Rose และรูปแบบการตัดเย็บเสื้อ Cloak มาประยุกต์ใช้ เพื่อให้ดูสวยงามและแตกต่างอย่างลงตัว เข้ากับลักษณะเด่นของชุดในสไตล์ตะวันตก

“นอกจากจะทําให้ดูหลากหลาย สวมใส่สบาย และ High Fashion มากขึ้นแล้ว ยังกลายเป็นชุดหมั้นยกน้ำชากี่เพ้าสมัยใหม่ที่ดูโดดเด่น ตอบโจทย์ว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการความเก๋ไม่เหมือนใคร “แต่ยังคงความสวยหวานตามแบบฉบับเชื้อสายชาวจีนนั่นเอง”

ดูแบบชุดแต่งงานร้าน Monique Wedding เพิ่มเติม คลิกเลย

MONIQUE WEDDING
418/8 – 9 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ
โทร. 0-2108-7800, 08-0279-7800
เฟซบุ๊ก : Monique Wedding
ไอจี : @moniqueweddingbkk

Recommended