9 ร้าน รองเท้าเจ้าสาว ต้องไปช้อป

21 by Aoom

by Aoom, รองเท้าเจ้าสาว ,รองเท้าเจ้าสาวอัพความสูง
ร้านรองเท้ากลางสยามวันเหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการอัพความสูง จุดเด่นของทางร้านจะเก็บแพลตฟอร์มที่เพิ่มความสูงเนียนจนมองไม่เห็นรอยต่อด้วยการหุ้มหนังอย่างมิดชิด

ร้านรองเท้ากลางสยามวันที่แม่บัวบอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับเจ้าสาวเมตรครึ่งที่ต้องการอัพความสูงแบบไม่เอิกเกริก คือรองเท้าสูงมากนะ แต่ว่าเขาก็เก็บแพลตฟอร์มที่เพิ่มความสูงซะเนียนจนมองไม่เห็นรอยต่อด้วยการหุ้มหนังมิดชิด ส่วนวัสดุของร้านแม้ภายนอกจะเป็นหนังหุ้ม PU  แต่ภายในก็บุด้วยหนังแท้นะคร้า บวกกับการตัดเย็บอันเป็นความลับขั้นสุดทำให้ได้รองเท้าส้นสูงที่กัดไม่เป็น จริงๆนะเออ

by Aoom, รองเท้าเจ้าสาว ,รองเท้าเจ้าสาวอัพความสูง
ร้องเท้าประกายกลิตเตอร์หุ้มส้นด้วยทรงเปลือยเท้า

เริ่มคู่แรกด้วยประกายกลิตเตอร์วิบวับหุ้มส้นเซ็กซี่นิดๆด้วยทรงเปลือยเท้า เจ้าสาวที่อยากใส่ทรงนี้ต้องมั่นใจในหลังเท้าว่าสัดส่วนโค้งเว้สสวยงามไม่งั้นมีเท้าอูมแน่นอน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรต้องระวังอีกเลยทั้งใส่ง่าย ไม่รัด ไม่บีบ ให้ต้องโอดครวญ

by Aoom, รองเท้าเจ้าสาว ,รองเท้าเจ้าสาวอัพความสูง
คัชชูสวยเนี๊ยบ กระชับ ฉับไว ปกปิดทุกมุมมอง

คู่ถัดมาคัชชูสวยเนี๊ยบ สูงนะแต่ไม่ทำให้เมื่อยเลย แถมกระชับ ฉับไว วิ่งได้ ซอยเท้าได้ไม่ยั่น แต่ด้วยความที่เป็นแบบปกปิดทุกมุมมอง งานนี้ก็มีบีบเล็กๆที่ด้านหน้าบ้างเล็กน้อย แนะนำว่าเจ้าสาวซื้อไปใส่ล่วงหน้าก่อนงานแต่งสักอาทิตย์เพื่อให้คุ้น และให้รองเท้าขยายรับรูปเท้า แค่นี้ก็เป็นเจ้าสาวที่ไร้ความเจ็บในยามที่ต้องเดิน และแดนซ์ในงานแต่งแล้ว

by Aoom, รองเท้าเจ้าสาว ,รองเท้าเจ้าสาวอัพความสูง
รองเท้าทรงเปิดหน้า กระชับ

คู่สุดท้าย ทรงเปิดหน้าให้เท้าได้มีรูหายใจ ความกระชับมีเท่าแบบคัชชู ที่เพิ่มเติมคือ นางไม่บีบเท้าค่ะ ต่อให้เป็นคนหน้าเท้ากว้างเท่าสนามฟุตบอลก็ตาม ขอจบคู่นี้สั้นๆว่า #เลิฟเลย
ขนาดรองเท้า : เริ่มต้น 35
ราคาเริ่มต้น : 1,890 บาท
ที่จอดรถ : สยามสแควร์
ติดต่อ  21 by Aoom สยามสแควร์วัน ชั้น  2 ถนน พญาไท โทร.08-1644-1829 เฟชบุ๊ค  21 by aoom (THA)

Recommended