Hottest Honeymoon Trends in 2019 เทรนด์ไหนกันที่ใช่สำหรับคู่คุณ

เทรนด์สำหรับการฮันนีมูนไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ฉบับนี้ แพรว wedding รวบรวมเทรนด์สุดฮิต ที่คู่บ่าวสาวทั่วโลกต่างให้ความสนใจกันในขณะนี้ และอาจจะยาวเลยไปจนถึงปีหน้า มาให้ทุกคู่รักได้ค้นหา Honeymoon Trends ที่ใช่สำหรับคู่ของคุณ

Classic Beach Break

ยังไงซะ ทะเลก็ยังคงเป็นสถานที่ฮันนีมูนที่ได้รับความนิยมจากคู่รักอยู่เสมอไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เพราะนอกจากจะใช้เวลาพักผ่อนแบบชิลๆแล้ว การมาเที่ยวทะเลก็มีกิจกรรมให้คู่รักได้ทำอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำ ดูปะการัง ปีนผา อาบแดด เล่นน้ำ ขึ้นเรือท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆ เที่ยวที่เดียวแต่ได้หลากหลายอารมณ์แบบนี้ ทะเล ถึงได้ฮอตฮิตตลอดกาล

Which couple?   :  คู่รักที่ชื่นชอบทะเล และกิจกรรมกลางแจ้ง

Where :

ประเทศไทย เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือว่าเป็นเกาะสวรรค์กลางอ่าวไทย ได้รับการขนานนามว่าเป็นจุดดำน้ำที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกรองลงมาจากออสเตรเลีย ขึ้นชื่อเรื่องปะการังสวยงามทั้งน้ำตื้นและน้ำลึก หาดทรายขาวสะอาด น้ำใสตลอดทั้งปี

ต่างประเทศ เกาะโบรา โบรา เป็นหมู่เกาะในทะเลแปซิฟิก มีชื่อประเทศอย่างเป็นทางการว่า เฟรนช์โปลินีเซีย หนึ่งในเดสติเนชั่นทางทะเลที่สวยติดอันดับโลก ให้บรรยากาศคล้ายๆ มัลดีฟส์แต่สงบกว่า น้ำทะเลสวยใสสีมรกต แถมยังมีส่วนของทะเลใน (Lagoon) ที่สวยงามเลื่องชื่อ เป็นเกาะที่มีความโรแมนติกมากจนกลายเป็นสถานที่ฮันนีมูนยอดฮิตระดับโลก กิจกรรมมีให้คู่รักได้เลือกทำหลายอย่าง ทั้งพายเรือคายัค นั่งเรือท้องกระจกชมโลกใต้ทะเล ดำน้ำลึกและตื้นในจุดต่างๆ หรือจะไปทัวร์ชมแหล่งประวัติศาสตร์ของเกาะและฐานทัพอเมริกันแห่งยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ก็ยังได้

honeymoon

 

เทคนิคการเลือกสถานที่ฮันนีมูน

เลือกจากไลฟ์สไตล์

คุณทั้งคู่มีสิ่งใดบ้างที่ชอบเหมือนกัน หรือคล้ายๆ กัน หากไลฟ์สไตล์ความชอบของคุณทั้งคู่แตกต่างกันมากเกินไป ให้หาสถานที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณทั้งคู่ได้ในที่แห่งเดียว

ดูจากงบประมาณที่มี

จัดทริปฮันนีมูนจากงบประมาณที่พวกคุณตั้งไว้ พยายามควบคุมงบเที่ยวยังไงก็ได้ไม่ให้พวกคุณเดือดร้อน หรือเกิดปัญหาการเงินตามมาในภายหลัง

คำนึงถึงฤดูกาล

หากเลือกไปท่องเที่ยวตามฤดูกาล สภาพอากาศเป็นใจ สถานที่นั้นๆ ก็จะสวยงามไร้อุปสรรค ถ้าอยากเที่ยวทะเลอย่างปลอดภัย ควรละเว้นจากช่วงฤดูฝน เพราะหากเกิดพายุจะทำให้คุณหมดสนุกได้

 

Preparing for your trip

จะออกเดินทาง ก็ต้องเตรียมตัวกันให้ดีๆ จะได้แฮปปี้ตลอดทริป

  • แพ็กของใช้ส่วนตัวไปให้ครบ โดยการทำลิสต์ไว้แต่เนิ่นๆ หากขาดเหลืออะไรจะได้หาทัน
  • ควรติดเสื้อผ้าที่ดูดีไว้เผื่อถ่ายรูปสวยๆและที่สำคัญต้องไม่ลืมเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสภาพอากาศหรือกิจกรรมที่ต้องทำระหว่างทริป
  • รองเท้าควรนำไปสำรอง อย่านำไปคู่เดียวเด็ดขาด
  • อุปกรณ์บันทึกความหวาน อย่างกล้องถ่ายรูป กล้องวิดิโอ ควรเช็คและทดสอบก่อนออกเดินทาง และอย่าลืมเตรียมแบตเตอรี่สำรองไปเผื่อด้วยนะ
  • เอกสารสำคัญห้ามลืมเด็ดขาด อาทิ ตั๋วเครื่องบิน เอกสารคอนเฟิร์มการจองที่พัก รถเช่า พาสปอร์ต(ต้องเช็ควันหมดอายุของพาสปอร์ตด้วยนะว่าเพียงพอสำหรับการเดินทางตลอดทริปหรือป่าว)
  • แลกเงินไว้ให้พอใช้ระหว่างทริป และกระจายไว้หลายๆกระเป๋า อย่าเก็บไว้รวมกันที่เดียวเด็ดขาด เผื่อฉุกเฉินเงินหายจะได้มีใช้
  • เตรียมวงเงินบัตรเครดิตไว้เผื่อสำหรับการใช้จ่าย
  • ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของโรงแรม สำเนาพาสปอร์ต สำเนาเครดิตการ์ด และเลขกรมธรรม์ประกันภัย ไว้ให้คนทางบ้านเก็บไว้เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

เครดิตภาพ : pinterest

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended