Hottest Honeymoon Trends in 2019 เทรนด์ไหนกันที่ใช่สำหรับคู่คุณ

เทรนด์สำหรับการฮันนีมูนไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ฉบับนี้ แพรว wedding รวบรวมเทรนด์สุดฮิต ที่คู่บ่าวสาวทั่วโลกต่างให้ความสนใจกันในขณะนี้ และอาจจะยาวเลยไปจนถึงปีหน้า มาให้ทุกคู่รักได้ค้นหา Honeymoon Trends ที่ใช่สำหรับคู่ของคุณ

Giving Back

จะมีอะไรดีไปกว่าการฮันนีมูนแล้วยังสร้างประโยชน์ให้ผู้อื่นได้ด้วย เทรนด์ฮันนีมูนนี้จะนำคู่รักไปพบกับความอิ่มเอมจากความสุขของการให้อย่างแท้จริง คู่รักสามารถวางแผนกิจกรรมได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมอาหารและของใช้ที่จำเป็นนำไปแจกจ่ายให้บุคคลที่ขาดแคลน ร่วมกันเดินเก็บเศษขยะในแหล่งท่องเที่ยว หรือการเข้าร่วมกับมูลนิธิต่างๆ เพื่อลงมือลงแรงดำเนินกิจกรรมร่วมกัน

Which couple?   :  คู่รักจิตอาสา

Where :

ประเทศไทย พักแบบโฮมสเตย์ ที่ ต.คลองโคลน จ.สมุทรสงคราม ทำกิจกรรมปลูกป่าชายเลน เพิ่มความงดงามให้ธรรมชาติ พร้อมท่องเที่ยวขึ้นเรือชมวิถีชีวิตของชาวบ้าน ดูวิธีการเลี้ยงหอย และชิมปูไข่รสเลิศ

ต่างประเทศ มาชูปิกชู ซากอารยธรรมโบราณนับพันปีของชาวอินคา หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เมืองสาบสูญแห่งอินคา หนึ่งในสถานที่ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกโหวตให้เป็น BEST TRAVEL FOR GOOD จากเวที  AFAR Travelers’ Choice Awards 2018 ตั้งอยู่บนเทือกเขาสูงในประเทศเปรู สวยงามจนถูกยกให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ใหม่ของโลก

ที่นี่มีกิจกรรมอาสารักษามาชูปิกชู ด้วยการรักษาซ่อมเเซมป้อมปราการที่ผุพัง โดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมใดๆ เพราะการทำงานต้องทำร่วมกันกับเจ้าหน้าที่อุทยานและเพื่อนใหม่จากอาสาสมัครของ REI Adventures ที่ร่วมมือกับโครงการ International Volunteers Conservation เพื่อฟื้นฟูซ่อมแซมโบราณสถานแห่งนี้ เรียกได้ว่าได้ชื่นชมมรดกโลกแล้วยังได้รักษามรดกโลกไปด้วยแบบนี้ รับรองว่าฮันนีมูนนี้จะพิเศษสุดๆไปเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางได้จากเว็บไซต์ ConservationVIP.org

ฮันนีมูน

Trick : ควรกำหนดเป้าหมายของกิจกรรมที่คู่ของคุณจะทำ แล้วทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

 

Gourmet Getaways

ถ้าคุณคิดว่า ฮันนีมูนคือการพักผ่อนและไม่มีสิ่งไหนจะมีความสุขและโรแมนติกไปกว่าการได้ลิ้มรสอาหารรสชาติเยี่ยมร่วมกับคนที่คุณรัก เทรนด์นี้เหมาะสมกับคุณที่สุด หลังจากผ่านความวุ่นวายต่างๆของงานแต่งงานมาอย่างหนักหน่วง เทรนด์ฮันนีมูนนี้ จะช่วยบำบัด เยียวยาคู่รักให้ผ่อนคลายด้วยอาหารรสเลิศ  โดยเริ่มจากการคัดเลือกประเภทอาหารที่ชอบ แล้วเลือกร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ที่เหลือคือหน้าที่ของความรักที่จะทำให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรูหราอันแสนหวาน

Which couple?    :  คู่รักนักชิม หลงไหลในสเน่ห์ของอาหาร

Where :

ประเทศไทย โรงแรมเลอบัว กรุงเทพฯ คุณจะพบกับห้องสวีทสุดหรูพร้อมด้วยวิวอันน่าทึ่ง ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้วมากมาย สิ่งสำคัญที่คุณจะพลาดไม่ได้สำหรับทริปนี้คือ การลิ้มรสอาหารระดับมิชลินสตาร์ 2 ดาว (ร้านอาหารยอดเยี่ยม ที่ควรค่าแก่การขับรถออกนอกเส้นทางเพื่อแวะชิม) ที่ร้านเมซซาลูน่า (Mezzaluna) ร้านอาหารยุโรปสไตล์ญี่ปุ่นบนชั้น 65 ของโรงแรม เสิร์ฟอาหารแบบเซตเมนู 7 คอร์ส ซึ่งเมนูอาหารจะมีการเปลี่ยนแปลงทุกวัน โดยมีเมนูขึ้นชื่อคือเนื้อวากิว ทานคู่กับไวน์แดงรสชาติเยี่ยม

ต่างประเทศ ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่ได้รับมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดวง มากที่สุดในโลกถึง 32 ร้าน แซงหน้าฝรั่งเศสที่มี 26 ร้าน นี่คือสาเหตุหลักที่ควรไปฮันนีมูนลิ้มรสอาหารที่ญี่ปุ่นที่สุด ลองแวะไปชิมเมนูจากเห็ดมัตสึตาเกะที่ร้าน Ishikawa, แก้มเนื้อวัวญี่ปุ่นเคี่ยวไวน์แดงที่ร้าน Kanda และซูชิระดับพรีเมี่ยมที่ร้าน Saito

honeymoon

Trick : ถ้าไป Gourmet Getaways ที่ต่างประเทศ ควรชิมอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อของประเทศนั้นๆ

Recommended