Hottest Honeymoon Trends in 2019 เทรนด์ไหนกันที่ใช่สำหรับคู่คุณ

เทรนด์สำหรับการฮันนีมูนไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ฉบับนี้ แพรว wedding รวบรวมเทรนด์สุดฮิต ที่คู่บ่าวสาวทั่วโลกต่างให้ความสนใจกันในขณะนี้ และอาจจะยาวเลยไปจนถึงปีหน้า มาให้ทุกคู่รักได้ค้นหา Honeymoon Trends ที่ใช่สำหรับคู่ของคุณ

Seriously Adventurous

ทิ้งความสะดวกสบาย หรูหรา เอาไว้ก่อน นี่คือการฮันนีมูน ที่คู่รักต้องใช้ความสามารถและพละกำลังอย่างสูงในการไปเยือนสถานที่ที่ค่อนข้างยากลำบากแต่สิ่งตอบแทนคือทิวทัศน์อันแสนงดงาม ข้อควรระวังสำหรับทริปนี้คือ คุณต้องควบคุมอารมณ์ที่เกิดจากความเหนื่อยล้าของคุณให้ได้ และนี่จะเป็นการพิสูจน์ว่าคู่ของคุณจะดูแลกันได้มากขนาดไหน รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์อย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

Which couple?  :  คู่รักนักผจญภัย หลงไหลในธรรมชาติ

Where :

ประเทศไทย แบกเป้ขึ้นเขา นอนกางเต็นท์ดูดาวที่อุทยานแห่งชาติภูกระดึง จ.เลย ซึ่งเปิดให้ขึ้นชมธรรมชาติ ในช่วงเดือนตุลาคมถึงพฤษภาคมของทุกปี นอกช่วงเวลาดังกล่าวอุทยานจะปิดเพื่อฟื้นฟูสภาพป่า ภูกระดึงนับเป็นสถานที่ที่ยังคงความงดงามของธรรมชาติไว้อย่างเต็มเปี่ยม คู่รักห้ามพลาดบรรยากาศความโรแมนติกของการนั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่จุดชมวิวบนยอดภู

ต่างประเทศ อุทยานแห่งชาติแปซิฟิกริม สถานที่ท่องเที่ยวหลักของเกาะแวนคูเวอร์ รัฐบริติสโคลัมเบีย ประเทศแคนาดาที่นี่มีทุกอย่างสำหรับนักเดินทางทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะนิยมการตั้งแคมป์เดินป่า อาบแดด หรือสนใจด้านประวัติศาสตร์ อุทยานแห่งนี้มีครบ ด้วยพื้นที่ที่ครอบคลุมความสวยงามทั้งบนบกและในน้ำกว่า 3 แสนไร่ แถมยังเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกโหวตให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมจากเวที  AFAR Travelers’ Choice Awards 2018 อีกด้วย

ฮันนีมูน

Trick : ความพร้อมของร่างกายถือเป็นสิ่งสำคัญ อย่าละเลยในการเตรียมความฟิตเด็ดขาด

 

Romantic Road Trips

ฮันนีมูนเทรนด์นี้ จะทำให้คู่รักรู้สึกเพลิดเพลินและตื่นเต้น ไปกับความสวยงามของวิวสองข้างทาง ด้วยการขับรถท่องเที่ยวอย่างอิสระไปตามเส้นทางบนถนนอันสุดแสนโรแมนติก แวะท่องเที่ยวชื่นชมสถานที่ที่น่าสนใจระหว่างทางพร้อมแวะชิมร้านอาหารขึ้นชื่อ และถ้าเส้นทางของคุณต้องเดินทางผ่านหลายเมือง คุณจะยิ่งพบกับวัฒนธรรมและความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป นับว่าเป็นทริปที่น่าสนใจมาก แต่ใช่ว่าทุกเส้นทางจะเหมาะสำหรับการฮันนีมูนไปซะหมด คุณต้องศึกษาและเลือกเส้นทางว่าเส้นทางไหนที่คู่ของคุณอยากไปสัมผัสจริงๆ

Which couple?  :  คู่รักนักเดินทาง ชื่นชอบการขับรถและต้องการความแปลกใหม่

Where :

ประเทศไทย เส้นทางจังหวัดเชียงใหม่ – เชียงดาว – ดอยอ่างขาง – ฝาง เป็นเส้นทางที่คุณสามารถชื่นชมกับธรรมชาติและดอกไม้ได้หลายจุด อาทิ ชื่นชมหินงอกหินย้อยรูปร่างแปลกตาที่ถ้ำเชียงดาว ชมดอกไม้เมืองหนาวสารพัดนานาพันธุ์, แปลงปลูกพืชเกษตร, ดอกนางพญาเสือโคร่ง ที่สถานีเกษตรหลวงดอยอ่างขาง ปิดท้ายด้วยการแช่น้ำพักผ่อนหลังขับรถเที่ยวเป็นเวลานาน ที่บ่อน้ำร้อนฝาง

ต่างประเทศ คาราโครัมไฮเวย์ ถนนสายสำคัญที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว ถนนเส้นนี้เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่าง ‘จีน’ กับ ‘ปากีสถาน’  มีความยาวประมาณ 1,300 กิโลเมตร โดยอยู่ในเขตจีน 494 กิโลเมตร และในเขตปากีสถานอีก 806 กิโลเมตร วิวสองข้างทางสวยงามชนิดที่สะกดใจใครหลายๆคนมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทุ่งนา ทุ่งหญ้า หรือ ทะเลทรายแห่งเอเชียกลาง ทุกอย่างดูเข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนั้น คาราโครัมไฮเวย์ ยังจัดว่าเป็นถนนที่อยู่สูงที่สุดในโลก โดยสูงจากระดับน้ำทะเล ถึง 4,693 เมตรเลยทีเดียว

ฮันนีมูน

Trick : เช็คสภาพรถของคุณให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง เพื่อความปลอดภัยและขจัดสิ่งกวนใจขณะเดินทาง

Recommended