Hottest Honeymoon Trends in 2019 เทรนด์ไหนกันที่ใช่สำหรับคู่คุณ

เทรนด์สำหรับการฮันนีมูนไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ฉบับนี้ แพรว wedding รวบรวมเทรนด์สุดฮิต ที่คู่บ่าวสาวทั่วโลกต่างให้ความสนใจกันในขณะนี้ และอาจจะยาวเลยไปจนถึงปีหน้า มาให้ทุกคู่รักได้ค้นหา Honeymoon Trends ที่ใช่สำหรับคู่ของคุณ

Intimate Boat Trip

ล่องเรือโดยสารสุดหรูขนาดเล็ก ชมวิวทิวทัศน์สองข้างทางของแม่น้ำ ซึ่งเป็นแหล่งรวมวิถีชีวิตและวัฒนธรรม ทริปนี้ คู่รักจะได้พักผ่อนและใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างเต็มที่

Which couple?    :  คู่รักที่ชื่นชอบสายน้ำและการพักผ่อน สไตล์สโลว์ไลฟ์เหมือนสายน้ำ

Where :

ประเทศไทย ออกผจญภัยและสัมผัสการเดินทางล่องแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรูไปกับ อนันตรา ครุยส์เซส โดยใช้เวลาบนเรือที่ทำจากไม้สักอายุกว่า 100 ปี ทั้งหมด 3 วัน 2 คืน แบบเป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามแปลกตา คุณและคู่รักสามารถเลือกล่องแม่น้ำไปกับเรืออนันตรา ดรีมได้ 2 เส้นทาง คือทัวร์ล่องเรือชมวัดอยุธยาเมืองมรดกโลกหรือทัวร์ล่องเรืออ่างทองเปี่ยมมนต์ขลัง ระหว่างการล่องเรือ คุณจะได้ลิ้มรสอาหารไทยต้นตำรับจากเชฟส่วนตัวที่พิถีพิถันแต่ละเมนูเพื่อคุณโดยเฉพาะ ตบท้ายค่ำคืนอันแสนหวานด้วยการนอนดูดาวกันสองคน

ต่างประเทศ ล่องเรือสำราญสุดหรู Oberoi Zahra ที่แม่น้ำไนล์  ประเทศอียิปต์ บนเรือ คุณจะพบกับความสะดวกสบายด้วยห้องพักสุดหรู สปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ระหวางล่องเรือคุณจะได้พบกับอนุสาวรีย์โบราณ วัดวาอารามและวัฒนธรรมอียิปต์ที่มีอายุกว่าห้าพันปี

honeymoon

Trick : เตรียมของใช้ส่วนตัวไปให้พร้อม และหาทางป้องกันเผื่อเวลาที่คุณเมาเรือไว้ด้วย ไม่อย่างนั้น จะหมดสนุกเอาง่ายๆ

 

Train Travel

ย้อนกลับไปในอดีตผู้คนต่างเดินทางกันด้วยรถไฟ แต่ด้วยเทคโนโลยีที่เจริญก้าวหน้ารถไฟจึงค่อยๆลดความนิยมลงตามกาลเวลา แต่ตอนนี้การเดินทางอันแสนคลาสสิคนี้ได้กลับมาแล้ว หลายๆประเทศต่างพัฒนาเส้นทางเดินรถ และขบวนรถไฟ ให้ทันสมัย หรูหราขึ้น แต่ยังคงความคลาสสิคเอาไว้ หลายคู่รักใช้ขบวนรถไฟเป็นสถานที่ในการฮันนีมูน การโดยสารรถไฟส่วนใหญ่จะเป็นเส้นทางที่ยาวไกลซึ่งพาดผ่านวิวทิวทัศน์อันงดงามสองข้างทางอย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งไม่สามารถพบได้จากการเดินทางชนิดอื่น

Which couple?   :  คู่รักที่ชื่นชอบความคลาสสิค หลงไหลสไตล์วินเทจ

ประเทศไทย รถไฟลักชัวรี่คลาส กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ ของ Eastern&Oriental Express  ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกโหวตให้เป็น BEST CULTURAL TRIP จากเวที  AFAR Travelers’ Choice Awards 2018  ทริปนี้คู่รักจะได้สัมผัสกับการเดินทางอันสุดแสนโรแมนติก ชื่นชมวิวสวยๆสองข้างทางพร้อมฟังเสียงเปียโนที่บรรเลงขับกล่อม ไปพร้อมกับเดินทางผ่านคาบสมุทรมลายูสู่สิงคโปร์เป็นระยะทางกว่า 1,200ไมล์

ต่างประเทศ ชื่นชมแม่น้ำและภูเขาที่สวยงามติดอันดับโลก ด้วยรถไฟสายโรแมนติก TranzAlpine ที่เดินทางระหว่างไครสต์เชิร์ชและเกรเมาท์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยวิวที่เป็นไฮไลท์ของทริปนี้คือช่วงที่รถไฟแล่นผ่านทิวเขาเซาเทิร์น แอลป์ นอกจากนี้ยังได้ชมภาพฝูงแกะยืนเรียงรายเล็มหญ้าอยู่เป็นระยะๆ  ระหว่างการเดินทางราวๆ 4 ชั่วโมง

honeymoon

 

Recommended