เรื่องต้องรู้ Oral Sex อย่างไรไม่ให้ผู้ชายเจ็บ

เคล็ดลับบนเตียงวันนี้คงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ในใจผู้ชายหลายคน แต่บางครั้งไม่กล้าเอ่ยปากบอกสาวๆ ว่าเขาก็ชื่นชอบให้คุณกินกล้วย แต่จะดีกว่านี้ถ้าสาวๆ จะกรุณา Oral Sex อย่างถูกวิธีเพื่อความสุขสมของท่านชาย ไร้ความจุกและความเจ็บปวด

Oral Sex แบบมีเทคนิก ผู้ชายรู้สึกฟินและไม่เจ็บจนหมดสนุก

oral sex
Photo by Dainis Graveris on Unsplash
  1. รัว และ เร็ว ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

สาวๆ จ๋า ข้อนี้ชายหนุ่มฝากมาบอกว่า ไม่ต้องรีบร้อนราวกับแสดงหนังเอวีก็ได้นะ เพราะความจริงแล้วการขยับริมฝีปากเข้าออกเร็วๆ ไม่ได้ทำให้ผู้ชายสุขสมเสมอไป ควรสลับจังหวะหนักเบา ที่สำคัญคือต้องมีความละเลียดและนิ่มนวล กระตุ้นอารมณ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป ดีกว่าสักแต่จะโยกหัวเข้าออก ซึ่งอาจทำให้ผู้ชายเจ็บ แสบ และตัวคุณเองก็จะสำลักด้วย

  1. “ฟัน” คือตัวการความเจ็บปวดของแท้

ข้อนี้ต้องระวังให้ดีนะคะ เพราะน้องชายมีความไวต่อการสัมผัสและเป็นอวัยวะที่อ่อนโยน (ถึงแม้เวลาใช้งานมันจะแข็งก็เถอะ!) ถ้าแค่ขบเบาๆ หยอกล้อกันน่ะได้ แต่ส่วนที่ต้องระวังมากเป็นพิเศษคือ “ฟันหน้า” เพราะมักจะเกิดอุบัติเหตุกระแทกเข้ากับเจ้าหนูอยู่บ่อยๆ สำหรับผู้หญิงอาจไม่รู้สึกอะไรเพราะฟันเป็นส่วนที่แข็งที่สุดของร่างกาย แต่สำหรับคุณผู้ชายแล้วอาจทำให้เจ็บจนอารมณ์ห่อเหี่ยวเลยทีเดียว!

oral sex
Photo by VisionPic .net from Pexels
  1. แค่ดูดเบาๆ ก็พอแล้ว แรงไปมันจุก!

เทคนิกการออรัลเซ็กส์ให้ชายหนุ่มหลงรัก คือต้องรู้จักหยอกล้อกับส่วนอื่นๆ บริเวณใกล้เคียง ลงต่ำมาอีกนิดจะเจอลูกบอลที่เป็นอีกหนึ่งจุดรวมเส้นประสาท ตรงนี้สามารถทำได้ทั้งการใช้ลิ้นและริมฝีปากช่วยดูดกระตุ้นอารมณ์ แต่ขอเตือนเลยว่า ดูดเบาๆ พอแล้ว อย่าถึงขึ้นเอาเข้าปากทั้งหมดแล้วดูดแรงๆ เจอแบบนี้ผู้ชายจุกตัวงอเลยนะจะบอกให้

  1. ดื่มน้ำเยอะๆ ช่วยลดแรงเสียดทาน

หลายคนอาจคิดว่าในปากเรามีน้ำลายมากอยู่แล้ว ซึ่งความจริงคือ น้ำลายที่มีอาจไม่มากและไม่ลื่นพอ อาจทำให้ผู้ชายรู้สึกเจ็บจากแรงเสียดทานในช่วงแรก แนะนำให้ดื่มน้ำก่อนเริ่มปฏิบัติการเพื่อให้มีน้ำหล่อลื่นมากพอ ช่วยให้การรูดเข้าออกของปากง่ายขึ้น และลดแรงเสียดทานริมฝีปากกับผิวเนื้อ แบบนี้คุณผู้หญิงจะไม่เจ็บปาก และคุณผู้ชายก็ไม่เจ็บคอล่างเช่นกัน

oral sex
photo created by jcomp – www.freepik.com
  1. งดของเผ็ดและลูกอมรสมิ้นท์ก่อนใช้งาน

ฝันร้ายอีกหนึ่งอย่างของคุณผู้ชายคือ ความเผ็ดร้อนของพริกจากอาหารมื้อแซ่บที่สาวๆ เพิ่งทานมา หรืออาจจะเป็นความเย็นแสบผิวจากลูกอมรสมิ้นท์หรือน้ำยาบ้วนปาก เข้าใจว่ากลิ่นปากเป็นเรื่องเซนซิทีฟ แต่ถ้าจะออรัลเซ็กส์ให้ชายหนุ่มแล้ว ช่วยเลี่ยงไปอมลูกอมรสอื่นที่มีกลิ่นหอมเหมือนกัน เช่น รสแอปเปิ้ล รสองุ่น หรือรสสตรอว์เบอร์รี่ น่าจะดีกว่า

  1. ระวังเหล็กจัดฟันให้ดีๆ

ข้อนี้ทันตแพทย์หลายท่านแนะนำว่า ถ้าไม่จำเป็นอย่าเสี่ยงทำเลยนะคะ แต่ถ้ามันอดไม่ได้จริงๆ ต้องระวังซี่ลวดให้ดีๆ หากเป็นการใส่เข้าไปด้านในของปากยังพอได้ แต่ไม่ควรใช้เจ้าหนูมาถูไถกับอุปกรณ์จัดฟันภายนอกเด็ดขาด หลายคนคิดว่ามันน่าตื่นเต้นและปลุกเร้าอารมณ์ได้อย่างดี แต่หารู้ไม่ว่า ลวดจัดฟันมักจะมีส่วนเกินตรงปลายลวดเสมอ ซึ่งสามารถทิ่มน้องชายจนเลือดออก หรือในกรณีแย่ที่สุดคือ หนังหุ้มอวัยวะเพศชายเกี่ยวเข้ากับเหล็กจัดฟันจนเอาไม่ออก เดือดร้อนต้องพากันไปหาหมอ ทั้งเจ็บทั้งอาย!

oral sex
Photo by Dainis Graveris on Unsplash
  1. ถ้าผู้ชายไม่ไหวให้รีบถอนปากออก

ความสุขสมในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปลดปล่อยก็เป็นอีกหนึ่งจังหวะที่ต้องระวัง หากคุณผู้ชายใกล้ถึงฝั่งฝันแล้วขอร้องให้หยุด คุณจะต้องถอนปากและลิ้นออกทันที สาวๆ หลายคนเข้าใจผิดว่าต้องซ้ำๆๆ ให้มากกว่าเดิมแฟนหนุ่มถึงจะฟิน แต่ความจริงแล้วมันจะทำให้เขาเจ็บปวด เพราะฉะนั้น ในช่วงสุดท้ายให้เปลี่ยนมาใช้มือช่วยจะดีกว่า

  1. ถุงยางต้องใช้ อย่าเปรี้ยวปากจนกินสด!

เหตุผลที่ถุงยางทำออกมาหลายกลิ่นหลายรสชาติเพราะอยากให้การออรัลเซ็กส์ของชายหญิงปลอดภัยไร้โรค หลายคนสงสัยว่าถุงยางช่วยป้องกันความเจ็บปวดได้อย่างไร ตอบง่ายๆ เลยค่ะ เพราะถุงยางมีเจลหล่อลื่นช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างปากกับน้องชาย ที่สำคัญช่วยป้องกันโรคที่อาจเป็นสาเหตุของการอักเสบจนอวัยวะเพศบวมเป่ง เป็นหนอง เจ็บหนักจนต้องพึ่งพาคุณหมอ รวมถึงยังช่วยป้องกันโรคให้ผู้หญิงได้ด้วย

เทคนิกออรัลเซ็กส์ทั้ง 8 ข้อนี้ สาวๆ คนไหนอยากให้แฟนรักแฟนหลงก็สามารถนำไปฝึกกันได้ ช่วยให้ผู้ชายสุขสมแบบไม่เจ็บจุก อย่าลืมสังเกตอาการและท่าทางของคนรักด้วยว่าเขาชอบแบบไหนจะได้ทำให้เรื่องรักบนเตียงสนุกมากขึ้นกว่าเดิม

เพิ่มความสุขให้กับเรื่องรักบนเตียงได้อีกหลายวิธี ตามไปดูเคล็ดลับกันเลย

ภาพจาก : Unsplash.com, Pexels.com

Recommended