รวมไอเดียชุดนอนไม่ได้นอน ปลุกใจเสือป่าในวันเหงาหงอย

Sex กับชีวิตคู่เป็นของคู่กันนะคะ ตราบใดที่ชายหญิงยังไม่ละทางโลกหรืออายุมากจนฮอร์โมนลดลง เรื่องบนเตียงกับความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาก็ยังถือว่าสำคัญ แต่สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาเซ็กส์จืดชืด หรือภรรยาที่สามีไม่ทำการบ้าน ลองมาดูไอเดียปลุกใจชายหนุ่มกับ ชุดนอนไม่ได้นอน เผื่อว่าอะไรๆ จะดีขึ้น

ชุดนอนไม่ได้นอน ใส่แล้วเผื่อจะได้ทำกิจกรรมตลอดคืน!

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าชุดนอนปลุกใจชายหนุ่มบางทีก็ไม่จำเป็นต้องเป็นผ้าตาข่ายซีทรูเสมอไปนะคะ สำหรับคู่ไหนที่ชอบเล่นคอสเพลย์ ก็สามารถสวมบทบาทตามชุดที่ใส่ได้ แต่ต้องรู้ก่อนว่า คุณสามีของเราเขาชอบ Role Play แบบไหน ลองเช็กดูสักนิดก่อนคิดจะซื้อชุดมาใส่

คอสเพลย์สายอาชีพ

มีให้เลือกมากมายเลยจ้า แต่อาชีพยอดฮิตที่หลายคนเลือกเครื่องแบบมาใส่ก็คือ พยาบาล สาวใช้ และตำรวจ ลองเลือกเอาว่าจะใส่แต่ชุดหรือมีอุปกรณ์อย่างอื่นเพิ่มมาด้วย

คอสเพลย์สาวต่างชาติ

สร้างอารมณ์หวือหวาด้วยชุดแต่งกายประจำชาติที่หนุ่มๆ ชอบใจ ไม่ว่าจะเป็นชุดกี่เพ้าของจีน หรือชุดกิโมโนแบบญี่ปุ่น แอบเซ็กซี่ยั่วใจนิดๆ (อย่าเผลอซื้อชุดจัดเต็มแบบถอดยากแล้วกัน) หรือใครจะห่มกระโจมอก นุ่งผ้าถุงแบบไทยๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน

คอสเพลย์สัตว์น้อยน่ารัก

ชุดนอนไม่ได้นอน

อีกหนึ่งธีมที่นิยมนำมาคอสเพลย์เพื่อเพิ่มความสนุกให้เรื่องบนเตียงก็คือ การแต่งกายด้วยชุดสัตว์น้อยน่ารักปนเซ็กซี่ จะเป็นกระต่ายตาใส หรือจะเป็นแมวขี้อ้อนก็ลองเลือกดูตามที่ชอบกันได้

สำหรับใครที่ไม่ถนัดเรื่องการสวมบทบาท คงต้องมาทางชุดนอนวาบหวิว เซ็กซี่ขยี้ใจชายหนุ่มกันไปเลย มีให้เลือกใส่หลายแบบหลายสไตล์ ลองดูว่าชอบแบบไหนก็จัดไปโลด

ชุดผ้าลูกไม้

ชุดนอนไม่ได้นอน

เริ่มกันด้วยชุดผ้าลูกไม้แบบซีทรูยอดฮิตอันดับหนึ่ง แนะนำว่าเลือกผ้าลูกไม้นิ่มๆ ไม่แข็งบาดผิวจนต้องแกะเกาตลอดเวลานะคะ เดี๋ยวหมดอารมณ์ซะเปล่าๆ

ชุดผ้าซาติน

ชุดนอนไม่ได้นอน

สาวๆ คนไหนที่ไม่ถนัดชุดลูกไม้เต็มตัว และอยากได้สัมผัสสบายๆ ลองหันมาใส่ชุดนอนผ้าซาตินนุ่มๆ แต่ยังแฝงด้วยความเซ็กซี่ เลือกได้ว่าจะใส่เป็นเดรสตัวสั้นหรือเสื้อสายเดี่ยว กางเกงนอนขาสั้นเสมอ… ก็ดูเย้ายวนใจไม่น้อย

ชุดนอนกึ่งบราส์

ชุดนอนไม่ได้นอน

ทีเด็ดไม้ตายต้องชุดนอนกึ่งยกทรง ใส่แบบน้อยชิ้น มีแค่เสื้อตัวบนกับจีสตริงตัวล่าง เลือกได้หลายแบบ มีทั้งแบบลูกไม้ปล่อยชายพลิ้วไหว เดรสสายเดี่ยวผ้าซาตินประดับลูกไม้ ชุดเดรสลายจุด ลายดอกไม้ หรือเดรสผ้าตาข่าย จัดเต็มเพื่อปลุกใจ ปลุกอารมณ์เสือป่าแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบไปเลย!

รวบรวมไอเดียชุดนอนไม่ได้นอนมาเยอะขนาดนี้ สาวๆ คนไหนลองแล้วเห็นผลดั่งใจ แพรวเวดดิ้งก็ดีใจด้วย ส่วนใครที่ลองมาทุกรูปแบบแล้วยังกะเทาะเปลือกพระอิฐพระปูนไม่ได้ คงต้องเปิดใจคุยกันแล้วหาทางแก้ปัญหาด้วยวิธีอื่นๆ แล้วล่ะ

มีะคล็ดลับจัดรักฟินๆ บนเตียงอีกมากมาย ตามไปอ่านกันได้เลย

ภาพจาก : pixels.com, esty.com, pinterest.com

Recommended