อัพเดตยี่ห้อถุงยางบางเฉียบแบบ 0.01 ฟินได้เหมือนไม่ใส่

ยืดอกพกถุง! ยังเป็นวลีที่ใช้ป้องกันโรคทางเพศสัมพันธ์ได้เสมอ แต่เชื่อไหมคะว่า หญิงชายหลายคนไม่ค่อยปลื้มถุงยางสักเท่าไหร่ ใช้แล้วไม่ได้อารมณ์ฟินๆ แบบเนื้อแนบเนื้อก็เพราะถุงยางรุ่นเก่ามันหนาซะเหลือเกิน! หลายคนจึงมองหา ถุงยาง ที่มีความ บาง เพียงแค่ 0.01 มาใช้กัน!

ถุงยาง 0.01 บาง เฉียบ แนบสนิท ฟินสนุก

 หนุ่มสาวคนไหนที่มองหาถุงยางบางขั้นเทพที่ให้ความรู้สึกราวกับไม่มีสิ่งใดมากั้นกลางความรักของเราได้ ตามมาดูเลยจ้า วันนี้แพรวเวดดิ้งรวบรวมถุงยางบางมาก-ก-ก-ก-ก ความหนาเพียงแค่ 0.01 มิลลิเมตร เหมือนไม่ได้ใส่เลยทีเดียว!

Sagami 0.01

ถุงยาง บาง 0.01
ภาพจาก : www.sagami-gomu.co.jp

ถุงยางในตำนานจากแดนปลาดิบ หลายคนร่ำลือถึงความบางเบา เวลาใช้ปฏิบัติการแล้วรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่ ผู้ชายหลายคนปลื้มมาก แต่เห็นบางๆ แบบนี้ก็ทนทานไม่ขาดง่ายนะคะ ทนแค่ไหนคงต้องวัดกันจากเสียงโอดครวญของหนุ่มๆ เวลาสวมใส่นั่นแหละ ด้วยความที่บางมากเลยทำให้คลี่ออกไม่ง่ายสักเท่าไหร่ (เหมือนพยายามแกะถุงพลาสติกเปียกที่ติดกัน) แต่พอใส่ได้แล้วก็ฟินไปยาวๆ

แต่ Sagami 0.01 ก็มีราคาค่อนข้างแรง กล่องละประมาณ 500 – 700 บาท ในกล่องมี 5 ชิ้น หาซื้อได้ตามเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ทั่วไป แต่เวลาซื้อต้องดูให้ดีๆ ว่าเป็นของแท้หรือเปล่า เพราะเคยมีคนหลงซื้อของปลอมแถมราคาแพงมาแล้ว!

Okamoto 0.01 Zero One

ถุงยาง บาง 0.01
ภาพจาก Okamoto Global

ผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยบางเฉียบที่ออกตามซากามิมาติดๆ กับรุ่น 0.01 Zero One ขึ้นแท่นถุงยางในดวงใจของชายหนุ่มหลายคน รีวิวบอกตรงกันว่าบางมาก ให้สัมผัสสมจริง ตอนเขย่ากล่องแถบไม่ได้ยินเสียงเพราะทั้งบางทั้งน้อยมาก ฮ่าๆๆ ราคา 300 – 500 บาท หนึ่งกล่องมี 3 ชิ้นเอง!

OLO 0.01

ถุงยาง บาง 0.01

ยี่ห้อนี้มาแหวกแนวค่ะคู้ณณณ! เพราะมีทั้งกล่องสีแดงที่เป็นสูตรเจลหล่อลื่นแบบอุ่น กล่องสีทองสูตรเจลหล่อลื่นแบบเย็น แถมยังมีสูตรอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สูตรชะลอการหลั่ง สูตรฝั่งมุก ตามสไตล์สินค้าจากพี่จีนที่ต้องแปลกแหวกแนวและราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ ! ราคาหนึ่งกล่องอยู่ที่ประมาณ 100 – 200 บาท มี 10 ชิ้น แต่ข้อนี้ขอเตือนไว้หน่อย ควรสังเกตดีๆ เวลาจะซื้อ เพราะเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ราคาย่อมเยา หาซื้อง่าย ขายดี เลยมักจะมีคนทำของปลอมออกมาขายอยู่เรื่อยๆ ใครเป็นคนนิยมของราคาไม่แพงต้องระวังเวลาซื้อด้วยนะคะ

Jex Zone Stealth Jelly 0.01 – 0.02

ถือเป็นถุงยางรุ่นบางที่สุดของยี่ห้อ Jex แบรนด์ถุงยางจากญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายที่ชอบใช้ แต่สาวๆ ญี่ปุ่นหลายคนก็นิยมแบรนด์นี้เช่นกัน โดยรุ่นนี้นอกจากจะบางมากๆ ยังเพิ่มเจลหล่อลื่นถึง 2 เท่า ลดแรงเสียดทาน ช่วยให้รักไหลลื่นไม่สะดุด และเป็นยี่ห้อเดียวที่ทำได้บางสุดๆ สำหรับหนุ่มๆ ไซส์ 49 ราคาแรงพอสมควร กล่อง 600 – 800 บาท มี 10 ชิ้น

OHO 0.01

อีกหนึ่งยี่ห้อถุงยางที่ผลิตรุ่นบางเฉียบ 0.01 ออกมาเอาใจหนุ่มสาว โดยยี่ห้อนี้มีความวาไรตี้2 สูตร 2 สี คือ มีกล่องสีดำและกล่องสีแดง เคลมไว้ว่าทั้งช่วยเรื่องความอึด ทน ช่วยให้หลั่งช้ากว่าเดิม ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 – 400 บาท มี 10 ชิ้น แต่อย่างไรก็ตาม ใครที่คิดจะซื้อใช้คงต้องตามอ่านรีวิวกันดีๆ แล้วค่อยตัดสินใจนะคะ

เดี๋ยวนี้มีถุงยางให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อจริงๆ ค่ะ ทั้งที่หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป และแบบพิเศษบางเฉียบถึงใจที่ต้องตามหากันตามเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ซึ่งการหาซื้อถุงยางมาไว้ใช้ก็ถือเป็นเรื่องดีที่ควรทำทั้งชายหญิง ป้องกันตัวเองไว้ให้ห่างไกลจากโรคและลูก อย่างไรก็ตาม ใครที่มีความคิดจะกดออเดอร์สินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ แนะนำว่าอ่านรายละเอียดสินค้าและรีวิวให้ถี่ถ้วน รวมถึงเทียบราคาที่ดูน่าเชื่อถือเพื่อให้ได้ของแท้และของดี ใครดูไม่ละเอียดระวังตัวไว้ให้ดี เอามาใช้เมื่อไหร่อาจไม่ได้ฟินอย่างที่คิด!

เรื่องราวและเทคนิคพิชิตความสุขในยามค่ำคืนของคู่รักยังมีอีกมาก ตามไปอ่านกันได้เลย

Recommended