3 แบบเทรนด์ชุดเจ้าสาว ตัดครั้งเดียวแต่นำกลับมาใส่ซ้ำได้หลายโอกาส

ชุดแต่งงานมูลค่าสูง ถ้าไม่ต้องจำกัดว่าสวมได้เฉพาะวันสำคัญเพียงวันเดียวคงดี แพรว wedding จึงมีไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดแต่งงานไว้ใช้ได้หลายโอกาส แถมเป็นการอัพลุคคุณให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป และนี่คือ เทรนด์ชุดเจ้าสาว ที่มาแรงปีนี้ไปถึงปีหน้าแน่นอน – เรื่อง : ปาจรีย์, Up_Kamphoo ภาพ : วรสันต์, อิทธิศักดิ์ สไตลิสต์ : Up_Kamphoo นางแบบ : ณิชชา แก้วประกายแสงกูล, minim

มินิมัลชิค

Dress Over Wedding แบรนด์ชุดเจ้าสาวสไตล์คลาสซี่ ดีไซน์มินิมัลน้อยแต่เก๋ เน้นดีเทลงานผ้าและคัตติ้งสุดเนี้ยบที่ช่วยเสริมให้ชุดดูโก้หรูยิ่งขึ้น ใช้ผ้าสแปนเด็กซ์หรือผ้าใยสังเคราะห์น้ำหนักเบานำเข้าจากเกาหลี รวมไปถึงผ้าไหมมิคาโด้และผ้าดัชเชสซาตินจากญี่ปุ่น นอกจากชุดที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ของร้านแล้วเจ้าสาวยังนิยมสั่งตัดชุดแบบเทเลอร์เมดเพื่อให้เข้ากับรูปร่างมากขึ้น ขณะเดียวกันที่นี่ยังมีคอลเล็คชั่นชุดแต่งงานที่ผลิตออกมาตามเทรนด์ให้คุณมีช้อยส์มากขึ้นด้วย

เทรนด์ชุดเจ้าสาว

สำหรับชุดเจ้าสาวที่เราเลือกมาแมตช์เป็นเสื้อดีไซน์ไหล่เดียวประดับด้วยโบที่ถอดออกได้ ทำจากผ้าสแปนเด็กซ์ ผ้าใยสังเคราะห์เนื้อยืดหยุ่น ในวันแต่งงานคุณอาจสวมคู่กับกระโปรงคลุมเข่า ให้อารมณ์อ่อนหวาน เหมาะกับพิธีเรียบง่ายช่วงบ่าย ส่วนในชีวิตประจำวันคุณสามารถนำเสื้อมาแมตช์ให้กลายเป็นลุคเก๋และเปรี้ยวยิ่งขึ้น ใส่ไปออกงานหรือประชุมกับลูกค้าก็ได้

เทรนด์ชุดเจ้าสาว

ชุดนี้เก๋ตรงที่เมื่อถอดโบออกจะกลายเป็นลุคที่เปรี้ยวชิคขึ้น ใส่คู่กับกางเกงสแล็คสีเข้มทั้งทรงขากระบอก ทรงขาบาน หรือทรงสกินนี่รัดรูป สวมรองเท้าส้นสูงเปิดหน้า อาจปิดท้ายด้วยการสวมกำไลทองหลายวงเพื่อให้ลุคสนุกมีสีสันขึ้น

เปรี้ยว เฟี้ยวให้สุด

ถ้าคุณเป็นเจ้าสาวที่ต้องการช้อยส์ในการเลือกชุดหลากหลาย Coco Chic Wedding จัดให้ค่ะ เขามีชุดให้เลือกทั้งแบบเดรสกระโปรงยาวสุ่มเหมือนเจ้าหญิงไปจนถึงเดรสคอวีแนบเนื้อรวมไปถึงดีไซน์เรียบ ๆ ที่ต้องถูกใจสาวมินิมัลแน่นอน

เทรนด์ชุดเจ้าสาว

สำหรับชุดเจ้าสาวที่เราเลือกมามิกซ์แอนด์แมตช์เป็นชุดเกาะอกจั๊มป์สูทสีขาวกางเกงขายาว ในวันงานคุณจะเด่นด้วยหางปลาที่ต่อตรงช่วงสะโพก คาดทับด้วยเข็มขัดคริสตัลสีขาวทำให้ชุดดูเป็นทางการเรียบหรูแฝงไว้ด้วยความเท่ แต่ยังมีความหวาน เป็นเทรนด์ที่เจ้าสาวหลายคนนิยมใส่ในช่วงนี้

เทรนด์ชุดเจ้าสาว

หลังจากจบพิธีฉลองวิวาห์ คุณสามารถนำชุดนี้ใส่ไปในงานปาร์ตี้เฟี้ยวๆ กับเพื่อนสาว เพียงแค่ถอดหางปลากับเข็มขัดออก สวมรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีสด สวมสร้อยคอหลายเส้นไล่ระดับเพื่อให้ชุดดูมีเลเยอร์มากขึ้น ถือคลัตช์สักหนึ่งใบ อย่าลืมจบงานด้วยลิปสติกสีแดงหรือส้ม บอกเลยว่า ปังเปรี้ยวเฟี้ยวเข็ดฟันมาก

หรืออีกสไตล์ที่เพิ่มความทางการขึ้นมาหน่อย ในวันที่คุณต้องพบผู้ใหญ่ แนะนำให้สวมเบลเซอร์โอเวอร์ไซส์คลุมทับ ลุคนี้ก็จะดูเป็นทางการสวยเตะตายิ่งขึ้น

เฟมินีนโมเดิร์น

เจ้าสาวที่ชอบดีไซน์โมเดิร์น เรียบหรูและแฝงความหวานเฟมินีนด้วยลวดลายของผ้าลูกไม้ ต้องถูกใจชุดจากแบรนด์ NICHP โดยไม่ต้องกังวลว่าเมื่อสวมแล้วจะดูมีอายุเพราะลูกไม้ที่นี่มีการผสมผสานลวดลายกราฟิกไว้ด้วยเพื่อให้ดูโมเดิร์นขึ้น ส่วนดีไซน์ของชุดก็เน้นความทะมัดทะแมง พอตัดความกรุยกรายออก จึงสามารถนำชุดไปดัดแปลงใส่ในโอกาสอื่นได้เยอะขึ้น

เราเลือกเสื้อแขนยาวลูกไม้สีขาวทั้งตัวที่เจ้าสาวหลายคนชื่นชอบในวันแต่งงาน อาจใส่คู่กับกระโปรงสั้นพองฟูหรือกระโปรงยาวสีขาวผ่าด้านข้าง ส่วนในชีวิตประจำวันสามารถสวมเสื้อลูกไม้นี้กับกางเกงยีนทรงบอยหรือกางเกงยีนรัดรูปเพื่อเบรกความหวานจากลูกไม้ แล้วเพิ่มความ
ชิคด้วยการสวมต่างหูห่วงหลายๆ อัน ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงดีไซน์หัวแหลม ก็จะดูเปรี้ยวขึ้น หรือถ้าคุณมีนัดเจอกับลูกค้าคนสำคัญ อาจสวมเบลเซอร์สีเนื้อทับก็เติมเต็มให้ลุคนี้ดูสวยแปลกตาไปอีก

อ่านบทความเพิ่มเติม

https://praewwedding.com/dresses-and-suits/119709

https://praewwedding.com/dresses-and-suits/113869

https://praewwedding.com/dresses-and-suits/bride/78430

Recommended