6 สไตล์ชุดกางเกงไปงานแต่ง ให้ลุคเรียบโก้ดูเป็นสาวสมัยใหม่

One Key Color

สาวๆ ที่มีสไตล์ไม่หวือหวามากนัก และต้องการจะเซฟลุคให้มากที่สุด อาจมองหาสูทสีพื้นสวยๆ สักชุดที่เข้ากับสีของธีมงาน ไม่ว่าจะเป็น เฉดสีพื้นสุดเข้ม เฉดสีพาสเทลสวยหวาน หรือจะเลือกสวยเท่ในเฉดสียีนส์

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

เคต บลานเชตต์ กับสูทสีชมพูพาสเทลอ่อนๆ สุดหวาน ที่มีดีไซน์สุดเก๋ กับการเข้ารูปที่ช่วงเอวพร้อมปล่อยชายเสื้อให้พองออกเล็กน้อย โดยเลือกแมตช์เฉดสีรองเท้าให้เป็นไปในทางเดียวกันกับสูท

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

เกว็นโดลิน คริสตี้ กับชุดสูทแบบสามชิ้นในเฉดสีฟ้าพาสเทลสุดหวาน โดยด้านในเลือกสวมเป็นเสื้อกั๊กที่เข้ากับสูทและกางเกงสุดเท่ โดดเด่นด้วยกระดุมสีดำ พร้อมกางเกงที่ปลายขาบานออกนิดๆ และยังเข้ากันได้ดีกับรองเท้าสีขาวอีกด้วย

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

จีจี้ ฮาดิด สวมสูทในเฉดสีเอิร์ธโทนสุดเท่จากแบรนด์ Derek Lam สูทด้านบนเป็นแบบโอเวอร์ไซส์นิดๆ แมตช์กับกางเกงทรงสลิมฟิตที่มีตะเข็บที่ด้านหน้า แล้วแมตช์ด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมในเฉดสีเดียวกับสูท โดยลุคนี้สาวๆ อาจจะเพิ่มคลัตช์หรือกระเป๋าเท่ๆ สักใบ ก็สามารถเป็นลุคออกงานที่ดูดีได้แล้ว

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

โอลิเวีย พาเลอร์โม โดดเด่นในชุดยีนส์ทั้งชุดจากแบรนด์ Paul & Joe กับแจ็คเก็ตยีนส์แบบเข้ารูป แมตช์กับกางเกงยีนส์ขายาวทรงตรง จับคู่กับเสื้อแขนยาวคอตั้งสีครีมที่ด้านใน ซึ่งลุคนี้อาจจะเหมาะกับธีมงานแบบเอ้าท์ดอร์ที่มีบรรยากาศเรียบง่ายสไตล์เป็นกันเอง และด้วยอากาศที่ค่อนข้างอบอ้าวในบ้านเรา สาวๆ อาจจะเปลี่ยนจากเสื้อแขนยาวตัวใน เป็นเสื้อยืดในเฉดสีครีมที่สามารถระบายอากาศได้ดีแทน

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

วิคตอเรีย เบคแฮม เจ้าแม่แห่งโลกแฟชั่น ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผ้าซาตินเรียบลื่นแวววาวนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นชุดนอนเสมอไป เพราะสามารถนำมาดัดแปลงใหม่ให้เกิดเป็นชุดสูทสำหรับออกงานได้เช่นกัน

หรือแก๊งเพื่อนเจ้าสาวจะลองนำไอเดียนี้ไปครีเอทเป็นลุคของแก๊งในวันงานก็ได้นะ แพรว wedding ว่าก็แอบเก๋ เท่ ดูดีมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร แถมยังนำมาใช้งานต่อได้อีกด้วยน้า

ภาพ www.harpersbazaar.com

Recommended