6 สไตล์ชุดกางเกงไปงานแต่ง ให้ลุคเรียบโก้ดูเป็นสาวสมัยใหม่

Print & Stripe

ไม่ว่าจะลายปรื้นต์ หรือลายทางก็ช่วยทำให้ลุคชุดสูทของสาวๆ ดูมีลูกเล่น เช่น หากอยากหวานแบบเรียบหรูก็อาจจะเลือกเป็นสูทลายดอก แต่ถ้าอยากเรียบโก้ดูแนว ก็อาจจะเลือกเป็นสูทลายทาง แถมทั้งสองลุคยังเหมาะกับทั้งงานแต่งงานที่เป็นทางการ กึ่งทางการ หรืองานปาร์ตี้ก็ได้

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

เคนดัลล์ เจนเนอร์ กับสูทลายทางจากแบรนด์ Wolk Morais ที่แมตช์กับเสื้อแขนยาวสีขาวตัวในกับสูทโอเวอร์ไซส์ที่ด้านนอก เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคที่ดูสบายๆ และเป็นทางการในเวลาเดียวกัน งานนี้จะแมตช์เข้ากับรองเท้าผ้าใบเหมือนอย่างเครดัลล์ หรือจะเลือกสวมรองเท้าส้นสูงดีไซน์สวยก็เลือกได้ตามสะดวกและความชอบกันได้เลย

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

คาร์ลี คลอสส์ กับสไตล์สูทเป็นทางการแต่แฝงความน่ารักไว้ด้วยการปัดลวดลายดอกไม้หลากแบบหลายสีสันเอาไว้บนชุด มาพร้อมกับกางเกงขาบานนิดๆ ที่ช่วยให้สูทชุดนี้ดูมีความทันสมัย แถมงานนี้ไม่ว่าจะแมตช์กับรองเท้าสไตล์แฟลตติดพื้น หรือจะสวมส้นสูงเพิ่มความมั่นก็ได้หมด

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

คริสเตน สจ๊วร์ต กับสูทลวดลายสวยงามพร้อมขลิบขอบดำตามแนวผ้าทั้งชุด ส่วนด้านในเธอเลือกจับคู่ด้วยเสื้อยืดสีขาวง่ายๆ สบายๆ แล้วจบด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำ เป็นอีกหนึ่งอินสไปเรชั่นดีๆ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยถนัดในการแต่งตัว

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

อเล็กซ่า ชุง กับสูทลายดอกทั้งชุดที่ปักไว้อย่างสวยงามจากแบรนด์ Gucci ที่ให้กลิ่นอายความทัยสมัยปนสไตล์วินเทจนิดๆ และแน่นอนว่าด้วยความหนักหนาของลายดอก สาวๆ จึงไม่ต้องพะวงว่าจะเลือกเครื่องประดับชิ้นไหนมาแมตช์ให้ปวดหัว เพราะแค่เลือกรองเท้าเก๋ๆ เช่น รองเท้าหนังสีดำสักคู่ ก็ถือเป็นแอคเซสซอรี่ชิ้นดีที่ไปด้วยกันได้ดีกับชุดนี้แล้ว

ตามไปดูสไตล์ต่อไปเลย >>>

Recommended