6 สไตล์ชุดกางเกงไปงานแต่ง ให้ลุคเรียบโก้ดูเป็นสาวสมัยใหม่

Metallic Girl

เฉดสีเมทัลลิค ยังคงเป็นอะไรที่ยังได้รับความนิยมอยู่ในโลกแฟชั่น ณ ขณะนี้ แถมยังเป็นเฉดสีที่สามารถให้ได้ทั้งลุคสุดหรูแบบเป็นทางการ หรือจะเป็นลุคสุดแซ่บสำหรับปาร์ตี้ก็ยังได้ ยิ่งถ้าหากแมตช์เฉดสีนี้เข้ากับลุคกางเกงด้วยแล้ว คุณจะกลายเป็นสาวมั่นสายแฟชั่นในทันที

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

เบลลา ฮาดิด กับสูท 3 ชิ้นสีทองเมทัลลิคสุดหรูจากแบรนด์ Max Mara ด้านในเป็นเกาะอกแบบสั้นสุดมั่น โดยในช่วงพิธีการสาวๆ อาจจะติดกระดุมเพื่อความเรียบร้อยที่เผยให้เห็นเพียงแค่ช่วงบนของเกาะอกเท่านั้น แต่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้สาวๆ สามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะปลดกระดุม หรือจะถอดออกให้เหลือแค่เกาะอกตัวเดียวก็ได้นะคะถ้ามั่นพอ

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

นาโอมี แฮร์ริส กับสูทเฉดสีเงินเมทัลลิคสุดแวววาว เบรกความจัดจ้านของสีเงินด้วยการขลิบขอบผ้าด้วยสีดำซึ่งดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี มาพร้อมแพตเทิร์นการตัดเย็บแบบพอดีตัว จึงช่วยให้ลุคทั้งหมดดูเข้ากันกับหุ่นได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยแขนเสื้อและขากางเกงที่เต่อนิดๆ เพื่อช่วยให้ลุคดูทันสมัย แล้วแมตช์ลุคนี้ด้วยรองเท้าส้นสูงเก๋ๆ และคลัตช์ดีไซน์เมทัลลิคเท่ๆ สักใบก็เป็นอันสวยจบ แถมงานนี้สาวๆ ผิวสีแทน (หรือมากกว่าแทน) ใส่แล้วยังรอดอีกด้วยพิสูจน์ได้ด้วยรูปภาพ ^^

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

หากงานที่คุณจะไปเป็นธีมกลิตเตอร์วิบวับ และบ่าวสาวไม่ซีเรียสเรื่องเฉดสี ชุดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณสาวๆ สำหรับชุดของ อเล็กซ่า ชุง ที่เป็นจัมพ์สูทสีดำประดับกลิตเตอร์แวววาวไว้ทั่วทั้งชุด ตัวชุดด้านบนดีไซน์เป็นคอวีเพื่อช่วยให้ลุคดูทันสมัย แมตช์ด้วยกางเกงความยาวระดับ 5 ส่วนสุดชิค เป็นอีกหนึ่งลุคที่สามารถสวมใส่ได้ในช่วงพิธีการยันอาฟเตอร์ปาร์ตี้ และไม่ต้องพึ่งเครื่องประดับอะไรให้ยุ่งยาก เพราะเพียงแค่เลือกแมตช์มากับรองเท้าส้นสูงก็พอแล้ว

ตามไปดูสไตล์ต่อไปเลย >>>

Recommended