6 สไตล์ชุดกางเกงไปงานแต่ง ให้ลุคเรียบโก้ดูเป็นสาวสมัยใหม่

Scott Chic

ลายสก๊อตต์ เป็นอีกหนึ่งแพตเทิร์นลวดลายที่ยังคงได้รับความนิยมตลอดกาล เพราะด้วยดีไซน์ที่ให้ได้ทั้งความเรียบโก้ ดูมีลูกเล่นสนุกสนาน และดูเป็นสาวแบบฮิปสเตอร์ อีกทั้งยังสามารถนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากแบบหลายสไตล์ไม่พ้นแม้กระทั่งสูทสำหรับคุณผู้หญิง

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

เคต บลานเชตต์ คนเดิมเพิ่มเติมคือลุคที่ดูทอมบอย กับสูทลายสก๊อตต์สีเทาแพตเทิร์นเรียบง่ายกับสูทแบบกระดุมเม็ดเดียว แมตช์กับเสื้อสีขาวที่ด้านในก็สามารถใส่เป็นชุดออกงานได้แบบสบายๆ ไม่เคอะเขินแล้ว

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

โซฟี เทอร์เนอร์ กับสูทลายตารางจากแบรนด์ Racil ตัวสูทด้านบนเรียบเท่ด้วยแพตเทิร์นกระดุมแบบสองแถว แมตช์กับกางเกงความยาวแบบ 5 ส่วน ส่วนจะเลือกสวมเป็นผ้าใบสีขาวเหมือนโซฟี หรือจะเลือกสวมเป็นส้นสูงสุดมั่น อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับธีมงานและความมั่นใจของสาวๆ แต่ละคน แต่บอกเลยว่าลุคนี้เป็นอีกหนึ่งลุคที่สาวสุดแนวต้องไม่พลาด

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

ปริยังกา โจปรา กับสูทสไตล์แฟชั่นจากแบรนด์ Public School ลายสก๊อตต์สีเทาโดดเด่นด้วยกิมมิกการคัต-เอ้าท์บริเวณช่วงไหล่ พร้อมแขนเสื้อที่มีดีไซน์ทันสมัยสุดๆ โดยสาวๆ อาจจะแมตช์ลุคนี้กับคลัตช์เก๋ๆ สักใบก็พอแล้ว

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

Adwoa Aboah นางแบบลุคสุดจี๊ด กับสูทลายตารางเฉดสีเอิร์ธโทนจากแบรนด์ Balenciaga เรียบโก้ดูดีด้วยสูทแบบกระดุมสองแถว ที่ให้ได้ทั้งลุคทางการและกึ่งทางการ เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความเรียบง่าย แต่ก็ยังไม่ทิ้งความมีลูกเล่นนิดๆ และกลิ่นอายสไตล์แฟชั่น

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

คริสเตน สจ๊วร์ต กับชุดสูทผ้าทวีตจากแบรนด์ Chanel โดดเด่นด้วยกางเกงเอวสูง แมตช์ความเรียบง่ายด้วยเสื้อสีขาวตัวใน แล้วจบลุคนี้ด้วยรองเท้าส้นสูงในเฉดสีอ่อน ก็เป็นอีกหนึ่งลุคสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคเรียบเก๋แต่แอบหรู

ตามไปดูสไตล์ต่อไปเลย >>>

Recommended