6 สไตล์ชุดกางเกงไปงานแต่ง ให้ลุคเรียบโก้ดูเป็นสาวสมัยใหม่

Over Bright

สำหรับสาวๆ ที่รักในความสนุกสนาน เบื่อความซ้ำซากจำเจ การเล่นกับสีสันสดใสกับชุดสูทก็ดูเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย ยิ่งหากงานแต่งที่คุณกำลังจะไปเป็นงานที่เน้นปาร์ตี้ ความสนุกสนาน ไม่เป็นทางการมากนัก และไม่ได้มีธีมงานที่ตายตัวล่ะก็ จัดสีเจ็บๆ ไปสักสีก็ดูดีไม่น้อยน้า

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

เบลลา ฮาดิด กับสูทสีเหลืองที่สดใสสุดๆ อาจเสริมลุคนี้ให้ดูสนุกและแฟชั่นขึ้นอีกนิดด้วยเครื่องประดับโลหะวิบวับในเฉดสีเงินหรือสีทอง แล้วแมตช์ด้วยรองเท้าผ้าใบประดับกลิตเตอร์ แต่ถ้ากลัวว่ารองเท้าผ้าใบจะดูไม่เป็นทางการ จะเปลี่ยนมาใส่ส้นสูงก็ช่วยให้คุณดูเป็นลุคเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าสุดเปรี้ยวได้เหมือนกัน

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

สาวเท่ คาร่า เดเลอวีญ กับสูทกำมะหยี่สีน้ำเงินแบบเข้ารูป กับแพตเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสูทกำมะหยี่สีน้ำเงินของ จิมมิ เฮนดริกซ์ ในปี 1967 และเสื้อตัวในที่ค่อนข้างจะเซ็กซี่ แมตช์กับรองเท้าบูทแบบหุ้มข้อที่ดูเข้ากับโททัลลุคทั้งหมดได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่กลัวว่าใส่ด้านในแบบในภาพแล้วจะโป๊จนเกินงามก็อาจจะเลือกเป็นเสื้อสีดำหรือสีขาวไว้ด้านในแทนก็ได้ ซึ่งผ้ากำมะหยี่นั้น เป็นเนื้อผ้าพิเศษที่สามารถให้ได้ทั้งลุคเรียบหรูและสนุกสนาน จึงเป็นอีกหนึ่งชุดที่สามารถใส่ได้จนถึงงานช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เลยทีเดียว

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

ริต้า โอรา ในชุดสูทสีเลมอนสุดจี๊ดจากแบรนด์ Osman พร้อมเครื่องประดับจาก Fisher ซึ่งหากสาวๆ ที่รักในสีสันและอยากจะใส่เฉดสีแบบนี้ไปงานแต่ง หรือแม้กระทั่งไปงานไหนๆ เราขอแนะนำให้ใส่เครื่องประดับแต่พอดีนะจ๊ะ เพราะด้วยเฉดสีชุดที่แรงอยู่แล้วหากประโคมเครื่องประดับเข้าไปอีกอาจดูเป็นลิเกหลงโรงเอาได้ และที่สำคัญอย่าลืมคุมโทนด้วยการเลือกรองเท้าสีอ่อนเข้าไว้นะจ๊ะ

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

โอลิเวีย พาเลอร์โม กับสไตล์การมิกซ์แอนด์แมตช์ที่สุดแสนจะลงตัว ตั้งแต่เสื้อลูกไม้ผ้าซาตินพลิ้วไหวเฉดสี navy blue จับคู่กับแจ็คเก็ตสไตล์ waterfall ในเฉดสีแดง พร้อมแมตช์กับกางเกงขายาวสีแดงที่เป็นแดงคนละเฉดกับแจ็คเก็ตตัวบน และกระเป๋าใบเล็กสีขาว เท่านี้ก็เป็นอันได้ลุคชิคๆ ไปงานแล้ว แต่สาวที่อยากแมตช์หลายสีในชุดเดียว งานนี้ก็อาจจะต้องใช้เซ้นต์ทางด้านแฟชั่นกันหน่อยนะจ๊ะ

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

คริสเตน สจ๊วร์ต กับสูทในเฉดสีแดงทับทิมสุดหรู พร้อมกางเกงสไตล์สลิมฟิตเข้ารูป แต่อย่าเพิ่งตกใจ งานนี้สาวๆ ไม่ต้องโชว์หน้าอกหน้าใจเหมือนสาวเท่ใจกล้าคนนี้นะ เพราะเราเป็นหญิงไทยใจงามก็อาจจะต้องติดกระดุมให้เรียบร้อย หรือเลือกเสื้อด้านใตให้แมตช์กับเฉดสีของชุดสูทก็พอ

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

เซนดายา ในชุดสูทสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์สุดแซ่บทั้งชุด!! เรียกได้ว่าฉีกกฎที่ใครคิดว่าสาวผิวน้ำผึ้งหรือสาวผิวสีแทนจะใส่ชุดสีชมพูไม่ได้ เพราะเพียงแค่เลือกเฉดให้ถูกกับสีผิวตัวเองเท่านั้น รับรองเลยว่าใส่แล้วไม่มีร่วง มีแต่เริดแน่นอน คอนเฟิร์ม

ตามไปดูสไตล์ต่อไปเลย >>>

Recommended