3 สถาบันกำจัดขนระดับโปร สุดเกลี้ยงเกลา

เจ้าสาวที่กำลังขมวดคิ้วหน้ามุ่ยกับขนในส่วนต่างๆ ที่ขึ้นมายุ่บยั่บทำเอาหมดศรัทธาความสาวของตัวเอง แต่ใจก็ไม่กล้าลองแว็กซ์เพราะกลัวเจ็บ เราจึงทำการส่งสแตนด์อิน มิสรีวิว 3 สาว ไปใช้บริการ บอกเลยว่าแต่ละทีคัดมาแล้วเพื่อเจ้าสาวสวยใสไร้ขนในวันแต่งงาน

Bare Hare Wax Studio

สวัสดีค่ะ ชื่อ ‘จูน’ นะคะ เป็นหญิงสาวที่ชอบแต่งตัวเปรี้ยวนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ หลักๆ มักชอบใส่เดรสสั้น แต่ก็ไม่เคยแว็กซ์ขนขามาก่อน ปล่อยยาวพลิ้วปลิวไสว เพราะไม่เห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญ จนเพื่อนหลายคนเริ่มทัก “นี่ถ้าไม่ได้มองหน้าคงคิดว่าเป็นแข้งผู้ชาย ปล่อยขนขายาวอะไรเบอร์นั้น” ได้ยินมากๆ จิตตกสิคะ และก็เหมือนสวรรค์บันดาลในยามที่สับสนว่าจะจัดการยังไงกับหน้าแข้งผู้ชายนี้ดี จูนได้รับเกียรติให้เข้ารับบริการแว็กซ์ขนขาที่ร้าน Bare Hare Wax Studio และครั้งแรกกับการแว็กซ์ขนขาของจูน…ก็ได้เริ่มขึ้น

ร้านกำจัดขน แว็กซ์ขน เกลี้ยงเกลา
Bare Hare Wax Studio กำจัดขน

เมื่อแรกพบ

ตอนดูเส้นทางเห็นรูปหน้าร้านเป็นสีชมพู แต่พอมาหยุดยืนมองหน้าร้านจริงๆ กลับเป็นสีม่วง ยืนเล็งลัคณาอยู่นาน เอ…ร้านเดียวกันหรือเปล่า พอตรวจตราชื่อร้าน เบอร์ร้าน โอเคใช่ โกออนค่ะ พอเข้าไปในร้านได้กลิ่นคล้ายๆแอลกอฮอล์แต่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว ซึ่งก็จัดว่าเป็นกลิ่นที่ดีอยู่นะคะ ไม่ใช่ไม่ดี ภายในร้านดูแออัดนิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการกำจัดขนไม่พึงประสงค์แต่อย่างใด พอกวาดตามองไปที่พนักงาน รู้สึกถึงความเป็นมิตรทันที เพราะพนักงานต้อนรับดี ตรวจตราคิวให้อย่างรวดเร็ว แล้วก็ทวนว่าเราจองอะไรไว้ ทำอะไรบ้าง ชัดเจนมากค่ะ

เมื่อเดินตามพนักงานเข้าไปในห้อง เตรียมกำจัดขนขายาวพลิ้วปลิวไสวออกไป แอบตื่นเต้นเบาๆ เพราะเป็นครั้งแรก ไม่เคยทำมาก่อนจึงไม่รู้เลยว่าอะไรเป็นอะไรบ้าง พอเข้ามาภายในห้องบริการ เรื่องความสะอาดอยู่ในระดับกลางๆ แอบติงนิดหน่อย เพราะตรงข้างๆ เตียงที่วางตุ๊กตา น่าจะคลีนกว่านี้สักนิด ตุ๊กตาดูเก่าและเปื้อนไปหน่อย ส่วนการจัดเรียงอุปกรณ์ดูเป็นระเบียบ สะอาดดี ถังขยะอยู่ใต้โต๊ะจะถูกเลื่อนออกมาแค่ตอนพนักงานจะทิ้งขยะเท่านั้น ภาพรวมถือว่าเรื่องความสะอาดนั้นดีพอสมควร

ร้านกำจัดขน แว็กซ์ขน เกลี้ยงเกลา
ห้องสำหรับแว็กซ์ขน Bare Hare Wax Studio

ปฎิบัติการแว๊กซ์

เอาล่ะค่ะ มาถึงขั้นตอนการแว็กซ์ ตื่นเต้นแค่ไหนถามใจดู เคยได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากประสบการณ์ของคนเคยแว็กซ์ขนขาตามอินเทอร์เนต ส่วนมากบอกเจ็บจนน้ำตาเล็ด นี่ก็แอบประหวั่นพรั่นพรึง แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพื่อเรียวขาที่เรียบเนียน ไฟ้ท์ค่ะ! ที่ร้านนี้เป็นการแว็กซ์ร้อนแบบใช้แผ่นดึง (ไม่รู้ศัพท์เฉพาะเรียกยังไง ขอเล่าแบบสิ่งที่เห็นก็แล้วกันนะคะ)  พอพนักงานเอาขี้ผึ้งทารู้สึกร้อนที่ขาพอสมควร พอตอนเอาแผ่นนาบขาแล้วดึง อืม…ชอบจัง ชอบตอนความรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างถูกลอกออกไป ก็เจ็บนิดๆ นะคะ เหมือนมดกัด แปลกใจตรงไม่เจ็บมากอย่างที่คิด ในเรื่องของน้ำหนักมือพนักงาน ส่วนตัวคิดว่าเขาลงน้ำหนักพอสมควรเลยล่ะค่ะ แม้จะลงน้ำหนักมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้เจ็บจนทนไม่ไหว สำหรับระยะเวลาในการแว็กซ์น่อง ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง แล้วไม่เจ็บด้วย ถือว่าเวลากำลังดีค่ะ

พอแว็กซ์เสร็จรู้สึกเกลี้ยงเกลากว่าเดิมมาก ขาเนียนขึ้น ลูบขาอย่างแผ่วเบาแล้วก็ชื่นใจเพราะเจอกับผิวสัมผัสเรียบเนียนไม่ขรุขระอีกแล้ว คิดในใจ เออ น่าจะทำตั้งนานแล้วนะ แต่ไม่เป็นไรได้ทำตอนนี้ก็ยังดีกว่าปล่อยปละให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแข้งผู้ชายอย่างเดิม

ทีนี้ขอเล่าในส่วนของพนักงานบ้างนะคะ พนักงานดูใส่ใจดีเลย เพราะเมื่อเห็นว่าชุดที่ลูกค้าใส่เป็นกระโปรงสั้นก็จะให้ใส่ผ้าถุงไว้กันโป๊ ส่วนเรื่องของการตอบคำถาม พนักงานมีการตอบคำถามที่ฉะฉาน มีการชวนคุยระหว่างการแว็กซ์ และมีการพยายามโน้มน้าว รวมถึงแนะนำให้แว็กซ์บริเวณอื่นด้วย จูนว่าพนักงานคุยสนุกก็ได้นะคะ แถมยังให้ข้อมูลได้ลึกพอสมควร ตอบได้ทุกข้อสงสัย แล้วก็มีการถ่ายรูปก่อนและหลังทำเพื่อให้เห็นความต่างมากขึ้น ถือว่าเป็นข้อดี ดูใส่ใจอยากให้ลูกค้าเห็นความเปลี่ยนแปลง

ร้านกำจัดขน แว็กซ์ขน เกลี้ยงเกลา
อุปกรณ์แว็กซ์ขน Bare Hare Wax Studio

ความเกลี้ยงเกลาแห่งเรียวขา

คราวนี้ช่วงติดตามผล ผ่านไป 1 วัน รู้สึกคันขายุบยิบ แต่อยู่ในลักษณะที่ทนได้ค่ะ คันเป็นระยะ แต่พอสัมผัสที่ขาทุกครั้งจะรู้สึกถึงความเกลี้ยงเกลา แต่จะสังเกตเห็นขนสีขาวเล็กๆขึ้นมาเป็นบางจุด พอลูบดูก็ไม่รู้สึกขรุขระแต่อย่างใด ยังจัดว่าเรียบเนียนเหมือนเดิม พอผ่านมา 5 วัน ความคันลดลง พอลูบขาดูเหมือนเจอกับเข็มเล็กๆ ผุดขึ้นมา พอมองใกล้ๆ มันคือขนสีขาว คราวนี้เป็นขนสีขาวที่แข็งตัวมากกว่าเดิม แต่ถ้ามองในระยะปกติก็จะเห็นเป็นขาเรียบเนียนเหมือนเพิ่งออกจากร้านไม่มีผิดเพี้ยนเลยล่ะค่ะ

โดยรวมการไปแว๊กซ์ขนขาครั้งนี้ เนียนกริบดีค่ะ ราวกับขาไม่เคยผ่านการมีขนมาก่อน ชอบค่ะ

ติดต่อ : เอกมัยช็อปปิ้งมอล์(เวิ้งโบราณ) เอกมัยซอย10 ถนนสุขุมวิท 63 กรุงเทพมหานคร โทร.  08-1100-7971

เฟซบุ๊กBareHare Eyebrow & Wax Salon

 

แจกของรางวัล Gift Voucher มูลค่ารวม 1,000 บาท 10 รางวัล 

Recommended