3 สถาบันกำจัดขนระดับโปร สุดเกลี้ยงเกลา

The Waxing Bar

ก่อนอื่นขอออกตัวแรงๆ ก่อนเลยว่าเราไม่เคยแว็กซ์น้องสาวมาก่อนเลยในชีวิต !! แต่เมื่อได้รับเชิญไปรีวิวที่ร้าน The Waxing Bar ทั้งที มีเหรอที่จะพลาด ภารกิจจับน้องสาวมาย้อนวัยใสจึงเริ่มขึ้น…ด้วยใจระทึก!!

ร้านแว็กซ์ขน กำจัดขน สุขุมวิท
The Waxing Bar ร้านแว็กซ์ขน บรรยากาศร่มรื่น

ร้านเดินทางง่าย ทำเลสวย บรรยากาศดี

The Waxing Bar ตั้งอยู่ภายในโครงการ Ozono สุขุมวิท 39 การเดินทางมาที่ร้านนั้นง่ายมาก เพียงแค่นั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีพร้อมพงษ์ต่อด้วยรถโดยสารนั่งมาแปบเดียวก็ถึงที่หมายหรือจะขับรถมาโดยวิ่งเส้นถนนเพชรบุรี สังเกตปากซอยจะมีตึกอิตัลไทยเลี้ยวเข้าไปเลย ข้ามสะพานไปนิดนึง ลงสะพานมาโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ ทางโครงการมีที่จอดรถไว้บริการ สะดวกสุดๆ พอไปถึงเรามองหาร้านก่อนเลย หาไม่ยากอย่างที่คิด The Waxing Bar นั้นตั้งอยู่บนชั้นสองของโครงการ เห็นปุ๊บก็รีบเดินดุ่มๆ ขึ้นไปเลย เปิดประตูเข้าไปในร้านสิ่งแรกที่เราประทับใจมากคือ บรรยากาศดูส่วนตัว ร้านสีขาว สะอาดตา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ภายในร้านแบ่งเป็นสองโซนคือด้านหน้าเป็นโซนต้อนรับ ถัดไปเป็นห้องรับแขก ส่วนด้านหลังเป็นห้องน้ำและห้องแว็กซ์

จากความชอบส่วนตัวกลายมาเป็นเจ้าของร้านแว็กซ์คุณภาพชั้นยอด

วันที่ไปโชคดีมาก เราพบกับคุณพิงค์เจ้าของร้าน เลยสอบถามข้อมูลมาอย่างแน่นปึ้ก คุณพิงค์เล่าให้ฟังว่าโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบแว็กซ์อยู่แล้ว ตอนไปเรียนที่อังกฤษติดใจร้านแว็กซ์ที่นั่นมาก กลับไทยมาก็คิดว่าทำไมบ้านเราถึงไม่มีร้านแว๊กซ์คุณภาพดีๆ บ้าง จึงตัดสินใจเปิดร้านซะเลยชื่อ The Waxing Bar เมื่อปี 2552

คุณพิงค์ยังบอกเราว่า การแว็กซ์ที่ดีต้องมีแว็กซ์เซอร์ที่มีความชำนาญด้านนี้โดยตรง แว็กซ์เซอร์ที่ร้านทุกคนจึงต้องผ่านการเทรนด์อย่างหนักหน่วงก่อนจะลงงานเต็มตัว การแว็กซ์ถูกวิธีจะลดอาการบาดเจ็บหรือไม่เจ็บเลยระหว่างแว็กซ์ได้ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องมีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้นั้นเป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศออสเตรเลีย ยี่ห้อ Lycon ที่ถูกเคลมว่าเป็นแว็กซ์ที่ดีที่สุดในโลกเพราะสามารถแว็กซ์เส้นขนที่สั้นถึง 1 มิลลิเมตร แถมยังดึงแว็กซ์ไปทิศทางเดียวกับขนได้ เส้นขนจึงไม่ขาดขณะดึง ไม่เป็นตอ และไม่เกิดอาการบาดเจ็บ พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของคาโมมายล์ที่อ่อนโยนต่อผิว และความพิเศษของแว็กซ์ยี่ห้อนี้คือสามารถใช้กับคนท้องได้ด้วย เพราะฉะนั้นสาวๆ ผิวบอบบางทั้งหลายไม่ต้องกังวลเลยว่าจะแพ้ เพราะบรรดาว่าที่คุณแม่ท้องอ่อน ท้องแก่ หรือจะคลอดพรุ่งนี้ ก็มาแว็กซ์ที่ร้านกันอย่างล้นหลาม

บริการลูกค้าหลากหลาย ทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัด

ร้านแว็กซ์ขน กำจัดขน สุขุมวิท
บริเวณต้อนรับของ The Waxing Bar

นอกจากลูกค้าคนไทยที่แวะเวียนมาใช้บริการจนติดใจและกลายเป็นลูกค้าประจำ ก็ยังมีชาวต่างชาติมาใช้บริการกันอยู่บ่อยๆ ลูกค้าชาวต่างชาติที่นิยมมามากที่สุดเป็นชาวเกาหลี คุณพิงค์ยังบอกอีกว่าคนเกาหลีมาแว็กซ์ที่นี่กันเยอะมาก และที่ทำเราเซอร์ไพรส์คือ ส่วนใหญ่มากันเป็นคู่รัก และคู่ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน เพราะเชื่อว่าจะทำให้ความรักยืนยาวและโชคดี จะลองเอาความเชื่อนี้ไปใช้บ้างก็ไม่ผิดนะ ลืมบอกไปเลยว่าที่นี่เขาไม่ได้แว็กซ์แค่คุณสาวๆ นะคะ คุณผู้ชายก็แว็กซ์ได้เหมือนกัน แต่บริการแว็กซ์สำหรับคุณผู้ชายนั้นจะมีทุกๆ วันพฤหัสบดี หนุ่มๆ คนไหนสนใจก็อย่าลืมโทรจองก่อนไปล่ะ

ต้อนรับประทับใจ ดุจคนพิเศษ

นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ก็มีพี่พนักงานนำน้ำมาให้ อยากบอกว่าน้ำอร่อยมาก คุณพิงค์บอกว่าเป็นน้ำที่ทางร้านต้มเอง เรียกว่าน้ำฝาง รสชาติออกหวานเบาๆ แถมยังมีผ้าเย็นกลิ่นมินท์อ่อนๆ สดชื่นและชื่นใจในเวลาเดียวกัน นั่งไปอีกซักพักก็มีพี่แว็กซ์เซอร์นำอ่างน้ำมาทำความสะอาดและสครับเท้าอย่างเบามือ ก่อนจะเปลี่ยนรองเท้าเป็นสลิปเปอร์

จากนั้นพี่เขาก็พาเราเข้ามาในห้องเปลี่ยนเสื้อคลุม และพาไปห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดน้องสาว เรียกได้ว่าก่อนจะไปแว็กซ์ต้องสะอาดเอี่ยมอ่อง เตรียมพร้อมก่อนโดนขึ้นเขียง เอ้ย ก่อนแว๊กซ์ อ้อ ลืมบอกไปเลยว่าพี่แว็กซ์เซอร์ที่มาบริการเรานั้นชื่อพี่ฝน ซึ่งเคยเป็น เทอราปิสต์ ของโรงแรมห้าดาวชื่อดัง ก่อนจะย้ายมาที่ The Waxing Bar ดังนั้นการบริการที่นี่จึงไม่ได้มีเพียงเรื่องของการแว็กซ์ แต่ยังเพิ่มเติมความผ่อนคลายและการบริการกึ่งสปาเข้าไปด้วย

ร้านแว็กซ์ขน กำจัดขน สุขุมวิท
ห้องทำแว็กซ์ของ The Waxing Bar สะอาดได้มาตรฐาน

ความสะอาดเป็นเลิศ บรรยากาศผ่อนคลาย

ทันทีที่เข้าไปในห้องเราพบว่า ห้องสะอาดมาก ข้าวของจัดเป็นระเบียบเรียบร้อย ดูสะอาดตา แถมยังเปิดเพลงเบาๆ คลอไปด้วยเหมือนอยู่ในสปาเปี๊ยบเลย แอร์ในห้องก็ไม่เย็นและไม่ร้อนเกินไป ให้ความรู้สึกสบายๆเตียงนอนแว็กซ์ขาวสะอาด

เตียงนอนสำหรับการแว๊กซ์ : สะอาด สะอ้าน ปูด้วยผ้าสีขาวหลายชั้น และยังมีชั้นที่ใช้เสร็จแล้วทิ้งเลย ตอกย้ำความสะอาดที่ทางร้านเคลมว่า ความสะอาดและคุณภาพต้องมาเป็นที่หนึ่ง

ไม้พายและถุงมือที่ใช้ครั้งเดียว : ไม้พายสำหรับปาดแว็กซ์ที่นี้ก็ใช้เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้ง ไม่มีการจุ่มซ้ำแน่นอน สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เราไม่ควรมองข้ามคือถุงมือ แว็กเซอร์ที่นี่ใส่ถุงมือทุกครั้งก่อนทำการแว็กซ์ ดังนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าจะมีเชื้อโรคปนเปื้อนน้องสาวเราแน่นอนจ๊ะ

อุปกรณ์ใหม่ สะอาดได้มาตรฐาน : อุปกรณ์ที่นี่ไม่ว่าจะเป็นสำลีหรือทิชชูที่จะมาเช็ดน้องสาวเราก็สะอาดได้มาตรฐาน วางเป็นระเบียบ ถังขยะมีการเก็บมิดชิด และเปลี่ยนทุกครั้งที่ลูกค้าใช้เสร็จ เพื่อเตรียมรอรับลูกค้าท่านถัดไป

หลากหลายชนิดแว็กซ์ให้เลือกสรร

เจอกันครั้งแรกพี่ฝนถามเราก่อนเลยว่าเคยแว็กซ์มาก่อนไหมคะ แล้ววันนี้จะทำเป็นแบบไหนดี ตอนแรกที่คิดไว้คือตั้งใจมาทำแบบบิกินี่ เก็บแต่ขนด้านข้าง แต่พี่ฝนบอกว่าทำทั้งทีทำแบบฮอลลีวูดไปเลยดีกว่า การทำแว็กซ์แบบฮอลลีวูดนี้ เป็นแบบแว็กซ์ทั้งหมด ประหนึ่งให้น้องสาวกลับไปเป็นเบบี๋อีกครั้ง และยังทำให้เส้นขนดูเล็กและบางลง ซึ่งที่ร้านก็ยังมีแว็กซ์แบบ บราซิลเลี่ยน คือตัดแต่งขนเป็นทรงต่างๆ เช่น สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม แบบแถบหรือรูปหัวใจก็มีนะ

ร้านแว็กซ์ขน กำจัดขน สุขุมวิท
The Waxing Bar แว็กซ์แบบ บราซิลเลี่ยน รูปทรงสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม หรือรูปหัวใจ

สำหรับการแว็กซ์แบบฮอลลีวูดนั้นนอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่เกลี้ยงเกลาแล้ว ทางร้าน ยังมีลูกเล่นคือ Vajazzling คือการนำคริสตัลสวารอฟสกี้มาติดที่น้องสาว เพื่อเพิ่มความเกร๋และเสน่ห์เย้ายวนอีกด้วย น่าสนใจมากเลยใช่มั้ยล่ะคุณสาวๆ

แว็กซ์เซอร์มือโปร

และแล้วก็ถึงเวลาแว็กซ์น้องสาว ว่าจะไม่ตื่นเต้น จนแล้วจนรอดก็ทำไม่ได้ ฮ่าๆ อันที่จริงอายมากกว่า ขั้นตอนแรกพี่ฝนเก็บขนด้านข้างและค่อยๆ แว็กซ์ทีละจุด จุดที่เราคิดว่าเจ็บที่สุดคือด้านบนของน้องสาว แต่ก็ทนไหวนะ หากไม่เคยแว็กซ์มาก่อนแบบเรา เส้นขนก็ยังคงหนาอยู่ จึงอาจใช้เวลานานกว่าคนที่เคยแว็กซ์มาแล้ว โดยปกติทั่วไปพี่ฝนบอกว่าใช้เวลาเฉลี่ย 30-45 นาที แต่หากแว๊กซ์ครั้งแรกจะอยู่ที่ประมาณ 1 ชม. ส่วนแว๊กซ์ที่ใช้คือ แว็กซ์อุ่นร้อน เนื้อนุ่ม ไม่ร้อนเกินไปกำลังอุ่นพอดี ซึ่งก็มีให้เลือกหลายกลิ่นเช่น ช็อคโกแลต วานิลลา เบอรี่ โอลีฟ และแว็กซ์แบบใหม่ คือ คลีโอพัตราโกลด์ งงล่ะสิว่าคืออะไร แว็กซ์คลีโอพัตราจะมีสีทองวิ้งๆ และยังมีคุณสมบัติเด่นช่วยขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว อีกทั้งยังขับของเสียในร่างกาย จึงทำให้ผิวเปล่งปลั่งหลังแว็กซ์เสร็จ ส่วนแว็กซ์ที่เราใช้วันนี้คือ โอลีฟ ซึ่งไม่มีกลิ่นแต่แว็กซ์เสร็จแล้วทำให้ผิวนุ้ม นุ่ม

ในระหว่างที่แว็กซ์นั้น พี่ฝนชวนเราคุยตลอดเวลาทำให้เราหายเกร็งและผ่อนคลายมากขึ้น พี่เขายังให้คำแนะนำว่าหลังแว็กซ์ควรจะดูแลน้องสาวเราอย่างไร พอแว็กซ์เสร็จก็ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับน้องสาวและลดอาการระบมหลังแว๊กซ์ได้อย่างอ่อนโยน

ความรู้สึกหลังแวกซ์

ความรู้สึกแรกที่แว๊กซ์เสร็จคือ เราก้มไปสำรวจน้องสาวเราก่อนเลยอันดับแรก เออมันก็นุ่มนิ่มดีนะ เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง คำพูดอาจจะดู 18+ ไปนิดแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นะ แอบชอบที่มันเกลี้ยงเกลาแบบนี้ด้วย ยิ่งช่วงมีประจำเดือนทำให้เราดูแลความสะอาดน้องสาวได้ง่ายขึ้น ไม่อับชื้นง่าย โดยรวมแล้วเราชอบที่นี่มาก ดีทุกอย่างจริงๆ และคิดว่าจะกลับไปใช้บริการใหม่อีกครั้งแน่นอน หากสาวๆ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรไปลองด้วยตัวเองสิแล้วจะติดใจแน่นอน

ปล.หากมีหวานใจมาด้วยก็ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะรอจนเบื่อนะ เพราะในโครงการ Ozono มีคาเฟ่ไว้รอนั่งเพลินๆ

ติดต่อ : โครงการ Ozono สุขุมวิท 39  กรุงเทพมหานคร โทร.  0-2204-2800

เฟซบุ๊ก : The Waxing Bar

เห็นไหมสาวๆ ที่เราส่งไป รอดตายจากสงครามครั้งนี้กันทุกคน คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายจะตกลงปลงใจใช้บริการแว็กซ์ที่ไหนดี

Recommended