Best of Praew Wedding 2018 รางวัลแห่งปีกับการรวมสุดยอดฝีมือแห่งวงการ Wedding

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลที่สุดแห่งปี 2018 กับ Best of Praew Wedding 2018 กับการรวมสุดยอดฝีมือแห่งวงการ Wedding มาให้กับว่าที่บ่าวสาว 

The Best Bridal Jewelry 

  • Lunpach Jewelry

wedding

Lunpach Jewelry แบรนด์ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุดสำหรับเครื่องประดับแบบ Bespoke Jewelry ที่มีบริการถึง 3 แบบ คือ Custom-made Jewelry สำหรับลูกค้าที่อยากสั่งทำเครื่องประดับใหม่ในแบบที่ชอบ โดยทางร้านได้คัดเพชรเม็ดงามที่รับรองโดยสถาบันรับรองคุณภาพเพชรที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกอย่าง GIA และ HRD พร้อมบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในการเลือกแหวนแต่งงานให้เหมาะกับลักษณะนิ้วมือ

อีกหนึ่งบริการคือ Redesign ตอบโจทย์เจ้าสาวที่ได้รับแหวนหรือเครื่องประดับเพื่อให้นำมาใช้ในวันแต่งงานแต่อยากได้รูปแบบใหม่ที่เข้ากับตัวเองมากกว่า โดยสามารถนำแบบที่ต้องการพร้อมเครื่องประดับชิ้นเก่ามาปรับเปลี่ยนดีไซน์หรือออกแบบใหม่ให้เข้ากับสิ่งที่อยากได้ แต่ยังคงเพชรเม็ดเดิมไว้ ทำให้เหมือนได้ซื้อเครื่องประดับเพชรชิ้นใหม่ในราคาย่อมเยา

หากบ่าว – สาวมีงบประมาณจำกัด ทางร้านก็มีเครื่องประดับที่ใช้เทคนิค Illusion Setting ซึ่งกำาลังเป็นที่นิยม คือการฝังเพชรแบบไร้หนามให้ดูเหมือนใช้เพชรเม็ดเดี่ยว โดยใช้เพชรคัดเกรดอย่างดีทรงสี่เหลี่ยมวางไว้ตรงกลาง แล้วล้อมด้วยเพชรมาร์คีส์รูปทรงเหมือนเม็ดข้าวทั้งสี่ทิศเพื่อให้ดูคล้ายเพชรเม็ดใหญ่ที่ให้ประกายสวยงามแม้มองจากระยะไกล

บริการสุดท้ายคือ Duplicate Jewelry สำหรับลูกค้าที่ทำเครื่องประดับเพชรสูญหายและ อยากทำชิ้นใหม่ให้เหมือนแบบเดิมเป๊ะ เพียงแค่นำตัวอย่างชิ้นเก่า เช่น ต่างหูข้างที่เหลืออยู่หรือรูปภาพเครื่องประดับเพชรชิ้นนั้นมาให้ทางร้านดู เท่านี้ก็ได้เครื่องเพชรชิ้นนั้นกลับคืนมาแล้ว

ที่สำคัญลูกค้าสามารถกำหนดงบประมาณให้กับทางร้านได้ และสามารถอัพเดตขั้นตอนการผลิตตั้งแต่ขั้นแรกที่เป็น Jewelry Cad และการขึ้นแว็กซ์เป็นทรงตัวเรือนเพื่อตรวจสอบก่อนว่าตรงกับสิ่งที่อยากได้หรือไม่ แล้วจึงจะส่งไปหล่อทองและฝังเพชร ถือเป็นการสร้างความเข้าใจ ระหว่างลูกค้าและร้านเพื่อให้ได้ผลงานที่สมบูรณ์แบบตามความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

Editor’s Note

“Lunpach Jewelry ถือว่าเป็นแบรนด์ที่แข็งแรงในเรื่องของ Bespoke Jewelry มาโดยตลอด และยังโดดเด่นในเรื่องเครื่องประดับแบบ Illusion Setting ซึ่งเป็นงานถนัดของช่างที่ร้านโดยเฉพาะ ว่าที่บ่าว – สาวจึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับแบบไหนที่คุณอยากจะใส่ในวันสำคัญ Lunpach Jewelry ก็พร้อมที่จะเนรมิตเครื่องประดับชิ้นนั้นให้กับคุณได้อย่างตรงใจภายใต้งบประมาณที่สมเหตุสมผลแน่นอน”

Reviews : คุณชนาธินาถ สกอต

“รู้สึกตื่นเต้นกับการทำงานของร้าน Lunpach Jewelry และฝีมือในการสร้างสรรค์ต่างหูคู่พิเศษให้กับเรามากๆ ซึ่งทางร้านเริ่มงานโดยมีการคุยเรื่องไอเดียของดีไซน์ต่างหู รวมไปถึงการคัดเลือกมุกและเพชรที่เราอยากได้เพื่อให้ได้ไซส์และสเป็คที่เหมาะสมที่สุด จากนั้นมีการส่ง Jewelry Cad มาให้ดูก่อนที่จะนำไปผลิตจริง ทำให้เราได้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของร้านตั้งแต่เริ่มจนจบงาน ที่สำคัญรู้สึกประทับใจการใส่ใจในทุกรายละเอียดในชิ้นงานของทางร้านจนทำให้เราได้ผลงานเป็นที่น่าพอใจและตรงกับสิ่งที่เราอยากได้มากที่สุดค่ะ”

Lunpach Jewelry ชั้น 2 ห้อง C212 ตลาดบองมาร์เช่ โทร. 09-4642-2644 เว็บไซต์ : www.lunpachjewelry.com เฟซบุ๊ก : lunpachjewelry ไอจี : @lunpachjewelry ไลน์ : @lunpachjewelry

 

  • L.S. Jewelry Group

wedding

L.S. Jewelry Group (Lee Seng Jewelry) ได้ร่วมทุนกับ DTC Sightholder Belgium โรงงานผลิตเพชรชั้นเลิศในเครือเดอเบียร์ ประเทศเบลเยียมที่เชี่ยวชาญการผลิตเพชรนํ้างามที่สุดในโลกโดยเฉพาะเพชร Hearts & Arrows Ideal Cut นํ้า 100 – 99% จึงทำให้ L.S. Jewelry Group ได้เข้าถึงแหล่งผลิตเพชรที่ดีที่สุดในโลก

L.S. Jewelry Group มีจุดเด่นตรงการเลือกใช้เพชร Hearts & Arrows น้ำงามที่สุด มีการรับประกันคุณภาพสินค้าที่สามารถตรวจสอบได้ และยังมีรับประกันการซื้อคืนสินค้าเป็นเงินสด การบำรุงรักษาตรวจสอบสภาพหนามเตย และทำความสะอาดฟรีตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งถือเป็นจุดยืนของบริษัทที่ยึดถือมาตลอด กว่า 86 ปีที่เปิดดำาเนินกิจการมา

ส่วนความสวยงามของเครื่องประดับเซตนี้คือความแวววาวจากเพชร Hearts & Arrows นํ้า 100% ซึ่งถือเป็นเพชรที่มีคุณภาพสูงที่สุด ดีไซน์มาภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ผสานความหรูหราและความอ่อนช้อยเข้าไว้ด้วยกันผ่านฝีมือของช่างผู้เชี่ยวชาญจนได้ผลงานชั้นยอดที่ช่วยส่งให้ผู้สวมใส่มีความมั่นใจและงดงามที่สุดในวันสำคัญ

Editor’s Note

“L.S. Jewelry Group หรือห้างเพชรหลีเสง ถือเป็นร้านเพชรที่อยู่คู่กับบ่าว – สาวมาตั้งแต่รุ่นคุณย่าคุณยายก็ว่าได้ เพราะด้วยผลงานอันสวยงามอ่อนช้อย บวกกับการคัดสรรเพชร Hearts & Arrows น้ำงามที่สุดในโลก จึงทำให้ห้างเพชรหลีเสงได้รับความไว้วางใจจากว่าที่บ่าว – สาวมาแบบรุ่นต่อรุ่น อีกทั้งยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานของสินค้าและการผลิตสินค้าคุณภาพสูงสุดทุกชิ้นมาตลอด 86 ปี จึงไม่น่าแปลกใจที่ห้างเพชรหลีเสงยังคงเป็นร้านเพชรที่ครองใจว่าที่บ่าว – สาวทุกยุคทุกสมัยอยู่เสมอ”

Reviews : พญ.ชาคริยา หลินนส์ (คลินิกการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลวิชัยยุทธ กรรมการผู้จัดการชาคริยาคลินิก การแพทย์แผนไทย)

“สิ่งที่ประทับใจคือการดูแลเอาใจใส่และสินค้าที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหลากหลาย สามารถสวมใส่ได้ทุกยุคสมัย รวมถึงคุณภาพเพชรพลอยที่สวยงามมากพร้อมมีใบรับประกันสินค้าที่ได้มาตรฐาน ซื้อมาสวมใส่แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพชร Hearts & Arrows น้ำงามที่สุด หรืออัญมณีหายาก เช่น ทับทิม ไพลิน บุษราคัม มรกต หยก นอกจากนี้ทางร้านยังช่วยแนะนำการดูแลรักษาและบริการซ่อมสินค้าอย่างรวดเร็ว หมออุ้มก์และครอบครัวจึงมั่นใจในร้านเพชรหลีเสงมาโดยตลอด”

ห้างเพชรหลีเสง (L.S. Jewelry Group) 177 – 179 ถนนพระสุเมรุ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200 โทร. 0-2282-9888 (10 คู่สาย), 0-2629-1444 (10 คู่สาย) เว็บไซต์ : www.lsjewelrygroup.com เฟซบุ๊ก : LS Jewelry Group ไลน์ : @lsjewelrygroup ไอจี : @lsjewelrygroup

 

  • Vijittra’s Jewellery

wedding

ว่าที่บ่าว – สาวที่กำลังมองหาแหวนคู่แต่งงานหรือเครื่องประดับ Bridal Set ทั้งสร้อยคอ ต่างหู และกำไลที่ผลงานได้รับการยอมรับว่ามีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องความสวยงาม อ่อนช้อย และประณีตเรียบร้อยของตัวเรือน คุณภาพของเพชรเหนือระดับที่สร้างความแตกต่างให้แก่ผู้สวมใส่ Vijittra’s Jewellery คือแบรนด์เครื่องประดับที่ยังคงผลิตผลงานด้วยศิลปะชั้นสูงสไตล์ Handmade Jewellery พร้อมตอบทุกความต้องการของบ่าว – สาวได้อย่างแท้จริง

ถึงแม้จะเป็นเครื่องประดับสไตล์แฮนด์เมดที่ผลิตจากช่างฝีมือล้วนๆ แต่กลับใช้เวลาผลิตไม่นานอย่างที่คิด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของชิ้นงาน แหวนแต่งงานอาจจะใช้เวลาเพียง 20 วัน หรืองานยากๆ อย่างสร้อยคอก็ใช้เวลาประมาณ 1 – 2 เดือน เรียกได้ว่าบ่าว – สาวสามารถเห็นผลงานได้ไม่นานเกินรอ ทุกชิ้นงานผ่านการรังสรรค์จากช่างผู้ชำานาญกลายเป็นผลงานที่ควรค่าแก่การมอบเป็นของขวัญสุดล้ำค่าในวันพิเศษ

Vijittra’s Jewellery เป็นมืออาชีพที่ทำมานานกว่า 40 ปี จุดเด่นของแบรนด์นอกเหนือจากตัวเรือนที่เป็นผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซแล้วเพชรทุกเม็ดยังได้รับการคัดสรรอย่างดีจากนักอัญมณีศาสตร์สถาบัน Gia ทั้งเรื่องสีความสะอาดและเหลี่ยมให้เป็นไปตามมาตรฐาน ยิ่งไปกว่านั้นเพชรทุกเม็ดถูกคัดให้เป็นเหลี่ยม Hearts & Arrows คมชัดเพื่อความงดงามเปล่งประกายที่เหนือกว่าของชิ้นงานอีกด้วย

Editor’s Note

“Vijittra’s Jewellery เป็นแบรนด์ที่ เหมาะกับคู่บ่าว – สาวที่อยากได้เครื่องประดับที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยากต่อการเลียนแบบ และวิธีการผลิตที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางจิตใจ อีกทั้งบ่าว – สาวสามารถร่วมออกแบบชิ้นงานให้ไม่เหมือนใครและมีเพียงชิ้นเดียวในโลกได้อีกด้วย Vijittra’s Jewellery จึงผลิตชิ้นงานได้ถูกใจและตรงใจบ่าว – สาวมากที่สุด การันตีได้จากการเป็นที่ยอมรับว่าเป็นที่สุดแห่งเครื่องประดับสไตล์แฮนด์เมดที่ผลงานสวยงดงามทุกเหลี่ยมมุมอย่างแท้จริง”

Reviews : คุณแพรว – สุกฤตา เกิดแสง

“ในช่วงเวลาสำคัญของชีวิต แพรว นึกถึงร้าน Vijittra’s Jewellery เสมอ ครอบครัวของแพรวไว้ใจร้าน Vijittra’s มาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ และไม่เคยผิดหวังเลยสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันรับปริญญา ของขวัญวันเกิดคุณแม่และคนในครอบครัวที่แพรวรัก Vijittra’s Jewellery เป็นตัวแทนคำว่ารักเสมอค่ะ

“กระทั่งวันแต่งงานของแพรว แพรวใช้เวลาปรึกษากับทางร้านประมาณ 5 เดือน ค่ะ ทางร้านคอยให้คำแนะนำอย่างจริงใจว่าเพชรแบบไหนสวยและแบบไหนไม่ควรใช้ในราคาสมเหตุสมผล แพรวรู้สึกประทับใจร้านนี้ตรงที่เขาสามารถหาเพชรได้ตรงตามความต้องการของเราและผลิตตัวเรือนได้ตรงตามรูปแบบที่แพรวอยากได้ ที่สำคัญสวยเกินความคาดหมาย ไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอเพชร และต่างหูค่ะ

“ในฐานะเจ้าสาวรุ่นพี่ แพรวอยากจะแนะนำร้าน Vijittra’s Jewellery ให้กับ บ่าว – สาวทุกๆ คนค่ะ บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมที่แพรวได้รับมาตลอดหลายปี และทุกครั้งๆ ที่มีคนชมเครื่องประดับที่แพรวใส่ทำให้แพรวภูมิใจและมั่นใจที่จะแนะนำร้านนี้ให้แก่บ่าว – สาวว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเหมือนอย่างแพรวแน่นอนค่ะ”

Vijittra’s Jewellery โทร. 06-1614-5096 ไลน์ : @vijittra เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 โทร. 0-2103-4008 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1 โทร. 0-2958-0598 เจ.เจ.มอลล์ ชั้น 1 โทร. 0-2265-9618 เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 1 โทร. 0-2363-3044 เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1 โทร. 0-2454-9159 แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 โทร. 0-2116-4889

Recommended