Best of Praew Wedding 2018 รางวัลแห่งปีกับการรวมสุดยอดฝีมือแห่งวงการ Wedding

The Best Wedding Dress

  • BOBO Studio

wedding

ไม่ใช่แค่โซนภาคใต้เท่านั้นที่เป็นลูกค้าของ BOBO Studio เพราะลูกค้าจากในเมืองอย่างกรุงเทพมหานครต่างพากันหลั่งไหลไปใช้บริการชุดเจ้าสาวของร้าน BOBO Studio เพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในโลเกชั่นสวยๆ ของจังหวัดภูเก็ตกันเป็นจำนวนมาก

ทางดีไซเนอร์ BOBO Studio ให้ความสำคัญเรื่องเทรนด์โลกเป็นอย่างมาก ที่ร้านจึงมีชุดทันสมัยไว้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ และด้วยความทันสมัย ดีไซน์โดดเด่น ทำให้ชุดเจ้าสาวของ BOBO Studio ครองใจว่าที่เจ้าสาวหลายๆ คน

ด้วยประสบการณ์การทำางานตลอดเวลา 3 ปี จึงวางใจได้ว่า BOBO Studio เป็นคำตอบที่ดีสำหรับชุดเจ้าสาวได้อย่างแน่นอน

ชุดทรงบอลกาวน์ซีทรูแขนกุดสีโอลด์โรสชุดนี้เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของทางร้าน เพื่อให้เจ้าสาวหลีกหนีความจำเจจากชุดเจ้าสาวสีขาวแบบเดิมๆ จึงเลือกใช้สีโอลด์โรสมาเพิ่มความหวาน มีการปักลายใบไม้ซึ่งเป็นลายที่ทาง BOBO Studio ปักขึ้นลายเองอย่างประณีตงดงามและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ส่งให้เจ้าสาวที่สวมใส่ชุดนี้ดูสวยงามสง่าดุจเจ้าหญิงยิ่งขึ้น

Editor’s Note

“BOBO Studio มีการดีไซน์ชุดให้แปลกใหม่อยู่เสมอ และติดตามเทรนด์โลกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งชุดเจ้าสาวสีสันเป็นเทรนด์ที่จะมาในปี 2019 นี้ อย่างแน่นอน และ BOBO Studio ได้เตรียมคอลเล็กชั่นรองรับเทรนด์ต่างๆ ไว้แล้ว เชื่อได้เลยว่าชุดเจ้าสาวจากร้านนี้ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน”

Reviews : คุณฟาง – กษิรา นราดิษย์ (คุณครูสอนเปียโน)

“ฟางรู้ตัวว่าต้องแต่งงานก่อนวันงานประมาณเดือนครึ่ง ซึ่งงานค่อนข้างจะเร่งด่วนพอสมควร ฟางก็ไปดูชุดหลายๆ ที่แต่ประทับใจที่ BOBO Studio ที่สุด ทีมงานดูแลฟางดีมากๆ อย่างตอนเลือกชุดเขาจะดูบุคลิกของฟางและให้คำแนะนำว่าฟางควรใส่ชุดแบบไหน ซึ่งออกมาโอเคมากๆ เลยค่ะ ตรงใจฟางมากๆ และที่สำคัญเขาเข้าใจเราและเร่งทุกอย่างออกมาให้ทันวันงานได้ทีมงานทุกคนโปรเฟสชันนัลมากๆ”

BOBO Studio 19/23 ถนนมนตรี (ตรงข้ามไปรษณีย์ภูเก็ต) ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองฯ จังหวัดภูเก็ต โทร. 08-9471-5069, 09-1158-6178 เฟซบุ๊ก : BOBO Studio โบโบ้สตูดิโอ ไอจี : @bobo_studio

 

  • Vanus Couture

ชุดไทยเป็นชุดที่งดงามและส่งให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นสง่างามยิ่งขึ้น แต่กว่าจะเลือกชุดได้ในแบบที่ตรงใจก็ต้องใช้เวลาเสาะหากันพอสมควร เพราะนอกจากรูปแบบและสีสันแล้ว เนื้อผ้าก็มีบทบาทสำาคัญที่ช่วยเสริมให้ชุดนั้นๆ สวยโดดเด่นและทรงคุณค่ายิ่งขึ้น ยิ่งเป็นชุดไทยที่ใช้ในงานแต่งงานด้วยแล้วยิ่งต้องคัดสรรกันเป็นพิเศษเพื่อให้ออกมาดูดีที่สุด

ด้วยความใส่ใจที่ลงลึกตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกเนื้อผ้า ทำให้ Vanus Couture มีผลงาน ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อย่างชุดไทยศิวาลัยชุดนี้โดดเด่นด้วยผ้าไหมลำพูน ซึ่ง Vanus Couture คิดค้นการผสมสีขึ้นมาใหม่เป็นการผสมกันระหว่างสีเทา สีครีม และออกเหลือบสีชมพูยามเมื่อแสงตกกระทบผืนผ้า นอกจากเนื้อผ้าที่แตกต่างลวดลายการปักก็เช่นกัน Vanus Couture รังสรรค์ลวดลายขึ้นเองอย่างวิจิตรบรรจงผสมผสานกันระหว่างลวดลายดอกบัวและลายนกยูง ซึ่งลายดอกบัวนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า Vanus ซึ่งแปลว่า ดอกบัว ส่วนลายนกยูงนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์นกยูงทองที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานให้เป็นเครื่องหมาย รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย นับได้ว่าชุดไทยศิวาลัยชุดนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นไทยอย่างแท้จริง

ผลงานที่มีเพียงหนึ่งเดียวไม่ซ้ำแบบใคร บวกกับการปักลวดลายที่ละเอียดลออและการทำงานที่ประณีตทุกขั้นตอน ส่งให้ Vanus Couture เข้าไปนั่งกลางใจว่าที่บ่าว – สาวหลายๆ คน และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมยาวนานกว่า 5 ปี จึงมั่นใจได้ว่า Vanus Couture คือมืออาชีพอย่างแท้จริง

Editor’s Note

“ชุดไทยของ Vanus Couture ขึ้นชื่อเรื่องความงดงาม หรูหรา และประณีต บวกกับคอลเล็กชั่นใหม่ๆ มีการดีไซน์ที่เข้ารูปยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้สวมใส่ อวดทรวดทรงได้ชัดเจนขึ้น และตอนนี้ Vanus Couture มีชุดไทยให้เลือกถึง 600 กว่าชุด นี่แหละที่สามารถตอบโจทย์คนช่างเลือกได้ดีที่สุด”

Reviews : คุณป่าน – ปรินทร ดิษฐอำานาจ (นักการทูต)

“คุณสรร Vanus Couture ให้คำแนะนำในการเลือกชุดดีมากๆ เลยค่ะ เขาจะรู้ว่าหุ่นแบบเรา ต้องใส่ชุดแบบไหนถึงจะออกมาสวย ป่านเลือกชุด ไทยและเปลี่ยนหลายรอบมาก ตอนแรกตัดสินใจเลือกชุดไปแล้ว แต่พอมีคอลเล็กชั่นใหม่ออกมาแล้วสวยถูกใจเรา คุณสรรก็ให้ลองและให้เรา เปลี่ยนชุดใหม่ได้ คือบริการดีมากๆ ค่ะ จนป่านมาลงตัวที่ชุดไทยจักรพรรดิสีขาว ซึ่งได้รับคำชมเยอะมากๆ ว่าชุดสวย ปลื้มค่ะ”

Vanus Couture 1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50 ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896 เฟซบุ๊ก : Vanus Couture ไอจี : @vanuscouture_official

Recommended