Best of Praew Wedding 2018 รางวัลแห่งปีกับการรวมสุดยอดฝีมือแห่งวงการ Wedding

The Best Night Honeymoon Dress

Cherilon Intimate

จากแบรนด์ผู้นำเรื่องถุงน่องที่เราคุ้นเคยกันดี วันนี้ Cherilon ขยายไลน์มาสู่ชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ Cherilon Intimate ที่ไม่ใช่มีเพียงบราไร้ตะเข็บ กางเกงใน ชุดกระชับสัดส่วน แต่ยังรวมถึงชุดนอน หรือกลุ่ม Fashion Lingeries ที่เน้นความหรูหรา เซ็กซี่ ภายใต้การคัดสรรเนื้อผ้าอย่างดี ให้สัมผัสสบายยามสวมใส่ ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของผ้าลูกไม้ ลวดลายโปร่งบางและอ่อนช้อย

ชุดนอนหลากดีไซน์จาก Cherilon Intimate พิถีพิถันในทุกขั้นตอนเริ่มตั้งแต่การออกแบบที่ขับเน้นความอ่อนหวานเจือความเซ็กซี่การเลือกเนื้อผ้าที่ต้องสวยและให้สัมผัสนุ่มเบาเพื่อให้สวมใส่สบายที่สุดในยามเข้านอน

คอลเล็กชั่น “Floral Lace” เน้นความอ่อนหวานจากลวดลายเถาดอกไม้ในผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสที่ Cherilon Intimate คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันว่าต้องนุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิว ผสานกับผ้าซิลค์ซาตินที่ให้สัมผัสเย็นลื่น ในขณะที่การออกแบบก็เก็บทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคพิเศษอย่างการเซาะผ้าลูกไม้เพื่อประดับแทนการใช้ผ้าลูกไม้ทั้งผืน จึงให้ความรู้สึกที่สวยงามสมกับเป็นชุดนอนในค่ำคืนสุดพิเศษสะท้อนความเป็นเฟมินีนของผู้หญิงได้ครบทั้งอารมณ์เซ็กซี่ควบคู่ความโรแมนติก

Editor’s Note

“เป็นชุดนอนที่เหมาะกับค่ำคืนแต่งงานจริงๆ ด้วยการออกแบบที่มีความเซ็กซี่อยู่เบาๆ แต่แฝงความอ่อนหวานด้วยลายลูกไม้ที่ประดับอยู่บนชุด ส่วนชุดนอนแบบกางเกงก็ออกแบบมาได้อย่างสวยหรูเพื่อสาวๆ ใส่ออกมานอกห้องนอนได้อย่างไม่เคอะเขิน ในขณะที่เนื้อผ้าก็คงเอกลักษณ์ที่มีความเย็น ลื่น มีความเงาในตัว จึงดูหรูโดยไม่ต้องมีดีเทลเยอะ และใส่นอนสบายได้ยาวนานตลอดคืน”

Reviews : คุณนันตะพร ศุระศรางค์

“ประทับใจแบรนด์เชอรีล่อน อินทิเมท ในเรื่องดีไซน์กับเนื้อผ้าที่นุ่ม ลื่น สวมใส่สบาย ถึงแม้จะเป็นชุดผ้าลูกไม้แต่ก็ไม่รู้สึกว่าระคายเคืองเลย ข้อสำคัญคือ ไม่ว่าจะเป็นผ้าแบบไหนก็ให้สัมผัสนุ่มเย็นสบาย ระบายอากาศได้ดี บางแบบสามารถหยิบมาใส่เป็นตัวนอกได้เลยค่ะ”

Cherilon Intimate โทร. 0-2294-6999 ต่อ 119, 128 เฟซบุ๊ก : cherilonworld ไอจี : @cherilonworld

The Best Bridal Shoes

Sirena

Sirena แบรนด์รองเท้าที่อยู่คู่กับเจ้าสาวไทยมานานกว่า 20 ปี สั่งสมประสบการณ์ทั้งงานศาสตร์และงานศิลป์ เพื่อให้เจ้าสาวทุกสไตล์สวยสง่าได้อย่างสมบูรณ์ในวันพิเศษโดยปราศจากความกังวลเรื่องความเมื่อยล้า

ความโดดเด่นของรองเท้า Sirena ไม่ได้มีเพียงแค่การออกแบบที่หลากหลาย เข้าได้กับทุกชุดแต่งงาน แต่ยังรวมไปถึงความรู้สึกสบายยามสวมใส่ เพราะในวันงานเจ้าสาวต้องยืนและเดินเป็นเวลานานเพราะฉะนั้นความสบายเท้าจึงเป็นเรื่องที่ Sirena ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าเจ้าสาวสำเร็จรูปหรือรองเท้าที่สั่งตัดพิเศษ ด้วยการเสริมบุนวมรอบรองเท้าเพื่อความนุ่มสบาย และยังใช้หนังกลับแกะนำเข้าจากต่างประเทศมาเสริมเพื่อป้องกันปัญหารองเท้ากัด

รองเท้าที่มีความสูงมากกว่า 4 นิ้วคือรองเท้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Sirena ถึงแม้จะสูงมากแต่ด้วยความพิเศษในการออกแบบและการให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด จึงทำให้เจ้าสาวสามารถสวมใส่รองเท้าได้อย่างสบาย เดินง่าย ในทุกท่วงท่าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงาน

Editor’s Note

“ถ้านึกถึงรองเท้าเจ้าสาวก็ต้องนึกถึง Sirena เพราะเป็นแบรนด์รองเท้าเพื่อเจ้าสาวอย่างแท้จริง รองเท้าแต่ละคู่ดีไซน์สวยเข้ากับทั้งชุดแต่งงานไทยและชุดแต่งงานสากล แต่ที่โดดเด่นจริงๆ คือการบุนวมบริเวณรอบตัวรองเท้าและที่พื้นรองเท้า จึงช่วยลดอาการเมื่อยล้าสำหรับเจ้าสาวที่ต้องยืนหรือเดินนานๆ ลงได้ ที่สำคัญหมดปัญหาทรมานจากรองเท้ากัดในวันงานแน่นอน”

Reviews : คุณรัฐวินท์ อมรสันต์

“ประทับใจในความนุ่มสบายของรองเท้า และถึงจะเป็นรองเท้าแต่งงานแต่ก็ยังนำไปใส่ในโอกาสอื่นๆ ได้อีกเพราะมีดีไซน์ที่ลงตัว อีกเหตุผลที่สำคัญคือเป็นคนมีปัญหาเรื่องรูปเท้าไม่เท่ากัน เวลาใส่รองเท้าคู่อื่นๆ ใส่ได้แป๊บเดียวก็จะรู้สึกเจ็บ แต่ของ Sirena เขาตัดให้เข้ากับรูปเท้าของเราเลย จึงทำให้ไม่มีปัญหาตรงนี้สามารถใส่ยืนได้ตลอดงาน”

Sirena โทร. 0-2809-2397 (Auto) เฟซบุ๊ก : รองเท้าแต่งงาน (SIRENA) เว็บไซต์: www.sirenashoes.com

The Best Wedding Venue

S31 Sukhumvit Hotel

ท่ามกลางแหล่งธุรกิจระดับ Mega Street Business ที่เต็มไปด้วยสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานอันหรูหราและหลากหลายเพื่อรองรับทุกสไตล์งานแต่งของบ่าว – สาว หนึ่งในโรงแรมที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้คือ S31 Sukhumvit Hotel ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

S31 Sukhumvit Hotel โรงแรมขนาดกลางระดับ 6 ดาวกับห้องจัดเลี้ยงที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันสำหรับธีมงานแต่ง สามารถรองรับแขกในงานได้มากถึง 1,000 คน ภายในห้องมีเพดานสูงถึง 7 เมตรช่วยให้บรรยากาศงานดูปลอดโปร่งโล่งไม่อึดอัด เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยกับจอแอลอีดีขนาด 4.50 เมตรที่มีความคมชัดระดับ 4K ภายใต้ระบบเครื่องเสียงและระบบไฟระดับ Highest พร้อมทีมงานมืออาชีพที่คอยดูแลบ่าว – สาวอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ S31 Sukhumvit Hotel ยังมีแพ็คเกจงานแต่งสุดคุ้มกับราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท ก็สามารถเสกงานแต่งให้หรูได้ ที่สำคัญทุกแพ็คเกจสามารถยืดหยุ่นได้ตามธีมงานและความต้องการของบ่าว – สาว อย่างเช่นการจัดงานแต่งที่มีทั้งโต๊ะจีนและค็อกเทลในงานเดียวกันที่สำาคัญหากบ่าว – สาวเลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดงานยังสามารถถ่ายภาพพรีเวดดิ้งได้ฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

และถึงแม้จะเป็นโรงแรมที่อยู่ใจกลางถนนสุขุมวิทแต่ก็มีที่จอดรถกว่า 400 – 500 คัน พร้อมบริการ Valet Parking ที่มีพนักงานรอต้อนรับด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่นทันทีที่ก้าวลงจากรถ ทั้งหมดนี้จึงทำาให้ S31 Sukhumvit Hotel เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ได้รับความไว้วางใจและได้รับ ความนิยมจากว่าที่บ่าว – สาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานอยู่เสมอ

ว่าที่บ่าว – สาวที่ยืนยันการจัดงานแต่งงานกับโรงแรม S31 Sukhumvit Hotel พร้อมแจ้งว่าได้ทราบข่าวสารผ่านทางนิตยสาร แพรว weddingในคอลัมน์ Best of 2018 รับทันที!Fabulous Dinner BuffetVoucher สำาหรับ 4 ท่าน

Editor’s Note

“S31 Sukhumvit Hotel เหมาะมากสำาหรับบ่าว – สาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในราคาคุ้มค่าแต่ได้ความหรูหราและการเดินทาง ที่สะดวก เพราะอยู่ใจกลางเมืองที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังมากมายไม่ไกลจาก BTS สถานีอโศกและสถานีพร้อมพงษ์ ที่สำคัญครบ จบทุกฟังก์ชันของการจัดงานแต่งงานในที่เดียว เราจึงขอยกให้ที่นี่เป็น The Best of Wedding Venue ในปีนี้ไปเลย”

Reviews : คุณลูกปลา

“ในส่วนของโรงแรม S31 ลูกปลาตั้งโจทย์ไว้ว่า เราอยากได้ห้องที่ถ่ายรูปออกมาแล้วดูสวยโปร่งโล่ง ที่นี่ถือว่าเป็นคำาตอบที่ถูกต้องเลยค่ะ อีกเรื่องคือเราเลือกเพราะเซลส์ เซลส์ที่นี่คุยง่ายใส่ใจเรา ถามอะไรก็ตอบ กระตือรือร้นที่จะให้ข้อมูลตลอด ถามเร็วตอบเร็วตั้งแต่ตอนที่เรายังไม่ได้จองเลย เทียบกับที่อื่นๆ แล้วดีมากๆ ประทับใจ เป็นโรงแรมที่ดีตั้งแต่เซลส์ไปจนถึงกัปตัน, Banquet และพนักงาน ชนิดที่ช่างภาพที่มาถ่ายภาพให้ยังบอกเลยว่ามีลูกค้ามาถามก็จะแนะนำที่นี่เหมือนกัน”

S31 Sukhumvit Hotel ถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 31 กรุงเทพฯ โทร. 0-2260-1111 เว็บไซต์ : www.s31hotel.com

The Best Wedding Planner

Marisa The Planner And Organizer

“We Work for You Just Like We are Your Friend” คือนโยบายของ Marisa The Planner And Organizer เวดดิ้งแพลนเนอร์ที่เป็นเพื่อนคู่คิดเรื่องงานแต่งงานให้กับบ่าว – สาวมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ผ่านการทำงานแบบมืออาชีพที่มี Wedding Timeline ที่ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของบ่าว – สาว โดยกำหนดว่าในแต่ละเดือนต้องทำอะไรในช่วงไหนบ้าง ซึ่งในวันแต่งงาน Marisa The Planner And Organizer จะเป็นผู้จัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้ บ่าว – สาวอย่างเรียบร้อย พร้อมทั้งคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อความอุ่นใจว่าจะไม่มีช่วงไหนพลาดแน่นอน

อย่างเช่นงานแต่งงานของคุณกี้ – วชิรินทริย์ เวอร์ไรสกี ศรีวฤทธิวงศ์ และคุณจง เว่ยฉ่วน ในธีม Our Universe ที่เจ้าสาวอยากมีงานแต่งงานที่เป็นเรื่องราวของจักรวาลดูน่าค้นหา และมีความพิศวงรอให้ใครสักคนมาเปิดความลับที่ซ่อนอยู่ Marisa The Planner And Organizer จึงใช้สีน้ำเงินและสีทองเป็นสีหลักของงาน ตกแต่งด้วยคริสตัลและแผ่นเลื่อมให้มีบรรยากาศเหมือนกาแล็กซี โดยเฉพาะภายในห้องบอลรูมที่เต็มไปด้วยดวงดาวและดาวเคราะห์ต่างๆ ผสานงานโครงสร้างที่ดูทันสมัยพร้อมตกแต่งด้วยดอกไม้เพื่อให้งานกลมกล่อมสวยหวานมากขึ้น

งานโครงสร้างที่ทีมงานออกแบบนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของเส้นวงโคจรที่เป็นวงรี แล้วนำมาตัดทอนให้เป็นรูปแบบในส่วนต่างๆ ของงาน โดยใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงแต่สามารถบิดให้โค้งเป็นรูปทรงวงโคจรที่ซ้อนทับกัน 2 – 3 ชั้นให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเคลื่อนไหวอยู่ ซึ่งเส้นวงโคจรนี้เปรียบเหมือนการนำาเจ้าบ่าว – เจ้าสาวให้ได้มาเจอกันจนเกิดเป็นงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

Editor’s Note

“จุดเด่นและสิ่งที่ Marisa The Planner And Organizer ให้ความสำคัญคือการบอกเล่าเรื่องราวและถ่ายทอดความเป็นตัวตนของบ่าว – สาวผ่านงานแต่งงานที่จัดขึ้น ทำให้แขกภายในงานได้รู้ถึงตัวตนของบ่าว – สาวอย่างแท้จริง และยังโดดเด่นในเรื่องการเลือกดอกไม้ในการตกแต่งงานด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญช่วยให้บรรยากาศงานดูสวยงามและอบอุ่น ที่สำคัญยังใส่ใจการเลือกสิ่งต่างๆ ให้ตรงกับตัวตนของบ่าว – สาว เพื่อที่ในวันแต่งงานทั้งคู่จะได้มีความสุขกับทุกสิ่งที่เลือกมา”

Reviews : คุณวชิรินทริย์ เวอร์ไรสกี ศรีวฤทธิวงศ์

“ที่เลือกใช้ Marisa The Planner And Organizer เพราะเป็นเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว และหลังจากที่ได้พูดคุยเรื่องรูปแบบงานก็ทำให้เห็นถึงความใส่ใจในงานและความกระตือรือร้น ซึ่งเรามีเวลาเตรียมงานเพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น เพราะได้ฤกษ์ดีมาจากเมืองจีน เป็นระยะเวลาที่สั้นมากแต่เขาก็สามารถจัดการให้ได้ทุกอย่าง เพียงบอกสิ่งที่เราต้องการให้ชัดเจน อย่างตอนไปถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกันก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะทีมงานดูแลเราดีสุดๆ เรียกได้ว่าดูแลกันเหมือนคนในครอบครัว จึงรู้สึกไม่ผิดหวังที่เลือกใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์เจ้านี้ โดยเฉพาะเรื่องความเป็นมืออาชีพที่ทำให้เราไม่ต้องกังวลกับอะไรเลยทั้งในช่วงเตรียมงานและในวันงานเพราะ Marisa The Planner And Organizer จัดการทุกอย่างได้ดีมากจริงๆ”

Marisa The Planner And Organizer โทร. 08-0612-8822 เฟซบุ๊ก : Marisa The Planner ไอจี : @marisatheplanner ภาพ : NARAKORN PHOTOGRAPHY และ GolfSirapop Photography

Recommended