ควงคนรัก ท่องเที่ยว ที่ไหนดี ในปี 2019 เรามีคำตอบมาให้แล้ว แต่ละที่สุดฟิน!

นักท่องเที่ยว ย่อมเสาะหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่กันอยู่เสมอๆ จึงมักจะมีสถานที่ ท่องเที่ยว ใหม่ๆผุดขึ้นมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ในปี 2019 จุดหมายปลายทางแห่งไหน ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกกำลังให้ความสนใจกันบ้าง เรารวบรวมคำตอบมาให้แล้ว

ที่สุดของสถานที่ ท่องเที่ยว ในปี 2019

Phu Quoc, Vietnam

เกาะฟู้โกว๊ก เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ตั้งอยู่ในอ่าวไทย ในพื้นที่ของจังหวัดเกียนซาง(Kien Giang) ด้วยหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ น้ำทะเลสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ที่ใสจนมองเห็นพื้นทรายและแนวปะการังใต้ท้องทะเลได้อย่างชัดเจน บวกกับแนวชายฝั่งอันงดงามของต้นปาล์ม ส่งให้เกาะฟู้โกว๊กกลายเป็นสวรรค์ของเขตร้อน ที่นักท่องเที่ยวกำลังให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้รัฐบาลเวียดนามยังผลักดันการท่องเที่ยวเกาะฟู้โกว๊กอย่างเต็มที่ ปี2019 นี้ ฟู้โกว๊กจึงเป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

ท่องเที่ยว

Best time to visit : เมษายน-มิถุนายน

Check in location : ถ่ายรูปหาดทรายสีขาวและทิวทัศน์อันงดงามของต้นปาล์มที่เรียงรายเป็นแนวยาวที่หาดไบวอง (Bai Vong Beach) ซึ่งเป็นหาดที่มีวิวสวยที่สุดบนเกาะ

Sleep here : JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa  ที่พักสุดหรูหรา ด้วยอาคารรูปแบบฝรั่งเศสโบราณโดยมีคอนเซปเก๋ๆคือ มหาวิทยาลัย บอกได้คำเดียวว่า สวยงามอลังการมากๆ รายละเอียดคลิกwww.marriott.com

Don’t miss : ชื่นชมปลาดาวของเกาะฟูโกว๊ก ที่หาดสาว (Sao Beach)

 

Isle of Skye, Scotland

ด้วยความเงียบสงบและภูมิทัศน์อันงดงาม ทำให้ Isle of Skye เกาะที่ใหญ่ที่สุดและอยู่เหนือสุดของหมู่เกาะวานูอาตูในสกอตแลนด์ กำลังเป็นที่นิยมและเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของหลายๆคนในปี 2019 และที่สำคัญที่นี่ยังถูกยกให้เป็นสวรรค์ของนักปีนเขาอีกด้วย

ท่องเที่ยว

Best time to visit : พฤษภาคม-มิถุนายน

Check in location : จุดพิเศษที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะ Skye คือ Neist Point Lighthouse ประภาคารซึ่งตั้งอยู่บนแหลมปลายสุดทางทิศตะวันตกของเกาะ ซึ่งเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด โดยในช่วงฤดูร้อนมีโอกาสได้เห็นภาพปลาวาฬและปลาฉลามแหวกว่ายทักทายคุณอยู่ในผืนน้ำเบื้องล่าง

Sleep here : The Portree Hotel ในเมือง Portree  (เมืองหลวงของเกาะ) โรงแรมนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้ง อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกtheportreehotel.com

 Don’t miss : ชื่นชมแมวน้ำแบบใกล้ชิดที่ปราสาท Dunvegan

Recommended