ควงคนรัก ท่องเที่ยว ที่ไหนดี ในปี 2019 เรามีคำตอบมาให้แล้ว แต่ละที่สุดฟิน!

นักท่องเที่ยว ย่อมเสาะหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่กันอยู่เสมอๆ จึงมักจะมีสถานที่ ท่องเที่ยว ใหม่ๆผุดขึ้นมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ในปี 2019 จุดหมายปลายทางแห่งไหน ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกกำลังให้ความสนใจกันบ้าง เรารวบรวมคำตอบมาให้แล้ว

Paris, France

ปารีส เป็นจุดหมายปลายทางที่ยังคงได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นทริปฮันนีมูน ทริปเพื่อนฝูงหรือทริปท่องเที่ยวของครอบครัว ปารีสก็สามารถตอบโจทย์ได้ ด้วยเสน่ห์แห่งความสวยงามของบ้านเมือง อาหารเลิศรสระดับมิชลินสตาร์ ทำให้ในปี 2019 ปารีสจะยังคงเป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างให้ความสนใจอีกเช่นเคย

ท่องเที่ยว

Best time to visit : มีนาคม-กันยายน (หรือแล้วแต่ฤดูกาลที่ชอบ)

Check in location : หอไอเฟล (Eiffel Tower) สัญลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศส ใครไม่มีรูปกับหอไอเฟลถือว่ายังมาไม่ถึงปารีส โดยจุดถ่ายรูปหอไอเฟลที่ดีที่สุด คือ ลานหน้าปราสาท Palais de Chaillot ใกล้ๆ กับสถานี Trocadéro

Sleep here : Hotel Lutetia โรงแรมเก่าแก่ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของชุมชนท้องถิ่นมานานกว่า 100 ปี พร้อมร้านอาหารที่ดูแลโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.hotellutetia.com

 Don’t miss : ชื่นชมศิลปะและภาพโมนาลิซาที่พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Louvre Museum)

 

Athens, Greece

เอเธนส์ เป็นเมืองหลวงของประเทศกรีซ และยังเป็นหนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เคยเป็นศูนย์กลางของศิลปะ การเรียนรู้ และปรัชญา เมืองเอเธนส์ยังได้รับการอ้างอิงอย่างกว้างขวางว่าเป็นต้นกำเนิดของอารยธรรมตะวันตก และเป็นที่ที่การปกครองระบอบประชาธิปไตยถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้ทำให้ เอเธนส์ เป็นเมืองที่น่าสนใจ และมีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก และนอกเหนือจากประวัติศาสตร์ เอเธนส์ยังมีสถานบันเทิงที่สวยงามและมีชีวิตชีวายามค่ำคืน ทำให้นักท่องเที่ยวต่างตกหลุมรักเมืองนี้กันมากขึ้นเรื่อยๆ

ท่องเที่ยว

Best time to visit : เมษายน-มิถุนายน

Check in location : ถ่ายรูปเท่ๆที่วิหารพาร์เธนอน โบราณสถานและงานศิลปะ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเอเธนส์

Sleep here : Herodion Athens ระเบียงบนดาดฟ้ามีทัศนียภาพที่ยอดเยี่ยมตั้งอยู่ใต้เมืองโบราณ Acropolis สามารถชื่นชมได้อย่างชัดเจน รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.herodion.gr

 Don’t miss : เดินสำรวจย่าน Plaka ชมความงดงามของอาคารนีโอคลาสสิค ดื่มกาแฟ ช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร ในบรรยากาศชิลๆ และงดงามบนถนน Mnisikleous

Recommended