ควงคนรัก ท่องเที่ยว ที่ไหนดี ในปี 2019 เรามีคำตอบมาให้แล้ว แต่ละที่สุดฟิน!

นักท่องเที่ยว ย่อมเสาะหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่กันอยู่เสมอๆ จึงมักจะมีสถานที่ ท่องเที่ยว ใหม่ๆผุดขึ้นมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ในปี 2019 จุดหมายปลายทางแห่งไหน ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกกำลังให้ความสนใจกันบ้าง เรารวบรวมคำตอบมาให้แล้ว

Banff (Moraine Lake), Canada

ด้วยความงดงามราวภาพวาดของทะเลสาบโมเรน ในเขตอุทยานแห่งชาติแบมฟ์ (Banff National Park) ) ซึ่งตั้งอยู่ในเทือกเขาร็อกกี้ รัฐอัลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา ทำให้นักท่องเที่ยวต่างเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศ และชื่นชมทะเลสาบสีฟ้าสดกันเป็นจำนวนมาก ภายในอุทยานแห่งชาตินี้ยังมีทุ่งน้ำแข็ง ซึ่งเป็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ และมีป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ แถมยังสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี และที่นี่คือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่จะฮิตสุดๆในปี 2019

ท่องเที่ยว

Best time to visit : มิถุนายน-สิงหาคม, ธันวาคม-มีนาคม (ถ้าต้องการชมภาพบรรยากาศอันงดงามให้มาช่วงฤดูร้อน แต่หากจุดหมายของคุณคือการเล่นสกี แนะนำให้มาช่วงฤดูหนาว)

Check in location : ชมวิวรอบๆเมืองแบมฟ์ ที่ Banff Gondola ซึ่งอยู่บนยอดเขา Sulphur mountain

Sleep here : The Fairmont Banff Springs Hotel โรงแรมสุดหรู บรรยากาศเป็นเลิศ เหมาะมากสำหรับคู่รัก รายละเอียดคลิก www.fairmont.com

Don’t miss : พายเรือแคนูในทะเลสาบโมเรน

 

Marrakech, Morocco

เมืองเก่าแก่อย่างมาร์ราคิช ประเทศโมร็อกโกนั้นงดงาม และเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันของสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะยืนอยู่ตรงมุมไหนก็ถ่ายรูปออกมาสวย จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายๆคนจะหลงไหลในเสน่ห์ของเมืองมาร์ราคิชแห่งนี้

ท่องเที่ยว

Best time to visit : มีนาคม-พฤษภาคม, กันยายน-พฤศจิกายน

Check in location : มัสยิดกูตูเบีย( Koutoubia) มัสยิดที่ใหญ่ที่สุดในมาร์ราคิช และติดอันดับมัสยิดที่สวยงามอันดับต้นๆของโลกจากหลากหลายเว็บไซต์

Sleep here : La Sultana สถานที่พักผ่อนสุดหรูหรา พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันงดงามแบบฉบับมาร์ราคิช รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.lasultanahotels.com/marrakech

Don’t miss : เยี่ยมชมความงดงามของ สวน จาร์ดีน มาจอแรล (Jardin Majorelle) หรือ สวนอีฟ แซงต์ โลรองต์ (Yves Saint Laurent) สวนที่มีสีสันสวยงามซึ่งได้รับการออกแบบโดยศิลปินชาวฝรั่งเศส  Jacques Majorelle ระหว่างปี พ. ศ. 2463 และ 2473 และในปี พ. ศ. 2523 ได้กลายเป็นสมบัติของนักออกแบบชื่อดังอย่าง อีฟ แซงต์ โลรองต์ (Yves Saint Laurent)  และปีแยร์ เบิร์ก (Pierre Bergé YSL) นอกจากสวนแล้วภายในยังมีพิพิธภัณฑ์ คาเฟ่ และแกลเลอรี่อีกด้วย

Recommended