กรีดร้องไปกับ 5 คอลเลคชั่น บิวตี้ ส่งท้ายปี ไม่ว่าจะใช้เองหรือมอบเป็นของขวัญก็เลิศ

เพราะความงามคือของขวัญล้ำค่า ผลิตภัณฑ์ บิวตี้ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบให้กันเป็นของขวัญในวันสุดพิเศษ และช่วงปลายปีแบบนี้ แต่ละแบรนด์ต่างทยอยออกคอลเลคชั่นใหม่มาประชันกันทั้งแพคเกจจิ้ง และคุณภาพ มีคอลเลคชั่นไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

ผลิตภัณฑ์ บิวตี้ ปลายปี 2018 ที่น่าสนใจ

Shiseido Holidays Collections 2018 – RibbonesiaLimited Collection

ในปีนี้ชิเซโด้เฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดด้วย Shiseido Holidays Collections 2018 – RibbonesiaLimited Collection ชุดของขวัญล้ำค่าที่ชิเซโด้คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความงาม ความมีชิวิตชีวา และเติมเต็มความสุขให้กับตัวคุณและคนที่คุณรัก

Ribbonesia นั้นเกิดจากความร่วมมือกันของสองศิลปินผู้สร้างสรรค์ศิลปะ Baku Maeda ที่ใช้การม้วน หักงอ และพับเพื่อสร้างสรรค์ผลงานประติมากรรม (sculptural art) เปี่ยมสีสันโดยใช้ริบบิ้นเป็นสื่อ และToru Yoshikawa เป็นผู้พัฒนาธีมและคอนเซปต์สำหรับทุกชิ้นงาน พวกเขาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเป็นทีมที่รู้จักกันในชื่อ Ribbonesia พวกเขานำเสนอความงามที่อยู่ในโลกธรรมชาติรอบตัวเราด้วยสีสันแบบสามมิติ

SHISEIDO มาจากวรรคหนึ่งในวรรณกรรมคลาสสิคของจีนชื่อ I Ching ซึ่งสามารถแปลความได้ว่า “คุณธรรมของโลกนั้นช่างยิ่งใหญ่ ให้กำเนิดทุกสรรพสิ่งรอบตัวเรา” ซึ่งมีมุมมองและปรัชญาตรงกับของ Ribbonesia ที่พบแรงบันดาลใจจากความซับซ้อน และความงามของรูปทรงในธรรมชาติ เพื่อร่วมแบ่งปันจิตวิญญาณของ SHISEIDO และส่งพลังความงามและความสุขสู่ผิวคุณ จึงนำผลงานดีไซน์ของ Ribbonesia ซึ่งมีความงามแบบร่วมสมัยของญี่ปุ่นมาสู่แพ็คเกจ พร้อมเป็นของขวัญแห่งเทศกาลวันหยุดให้แก่ทุกคนที่คุณรัก

บิวตี้
ULTIMUNE Power Infusing Concentrate Ribbonesia Limited Edition 75mL ราคา 5,300 บาท เฟิร์สซีรั่มยอดนิยมของชิเซโด้ ที่มอบผลลัพธ์ผิวดูอ่อนเยาว์ และดูมีชีวิตชีวาให้กับคุณในทุกๆวัน
ตลับคุชชั่น (Cushion Compact Case) Ribbonesia Limited Edition สีดำ / ขาว ราคา 600 บาท(Refill 1,300 บาท)
บิวตี้
พัฟสำหรับคุชชั่น (Puff for Cushion Compact) Ribbonesia Limited Edition ราคา 150 บาท
ชิเชโด้
ModernMatte Powder LipstickExpressive Deluxe Mini Set Ribbonesia Limited Edition ราคา 2,350 บาท ลิปสติกเซ็ตขนาดมินิที่รวมหลากเนื้อสัมผัสและสีสันให้ริมฝีปากจากเฉดสีปานกลางที่ดูสวยอ่อนโยน ถึงสีแดงเฉิดฉายรับเทศกาลแห่งความสุข ลิปสติกเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งที่บางเบาดุจไร้น้ำหนักบนริมฝีปาก

Recommended