กรีดร้องไปกับ 5 คอลเลคชั่น บิวตี้ ส่งท้ายปี ไม่ว่าจะใช้เองหรือมอบเป็นของขวัญก็เลิศ

Soap & Glory Pink Credibles Gift Set

หนึ่งในชุดของขวัญ Feel Good Gift ของ Boots

boots
Soap & Glory Pink Credibles Gift Set ราคา590 บาท หอมกลิ่น Original Pink กลิ่นหอมที่ขายดีที่สุดจาก Soap & Glory ในเซตประกอบด้วย บอดี้วอช(75 มล.) บอดี้สครับ (50 มล.) บอดี้มอยซ์เจอร์(50 มล.) แฮนด์ฟู้ด (50 มล.) และ ไบรท์แอนด์บิวตี้ฟูล เรเดียนซ์ มาสก์ (29 กรัม)

 

Laura Mercier Holiday 2018 Collection

ลอร่า เมอร์ซิเอ มอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับสาวๆ บิวตี้เลิฟเวอร์ กับการคัดสรรที่สุดของเมคอัพไอเท็มเด็ดแห่งปีที่ได้รับความนิยมจากสาวๆทั่วโลก ด้วยการรังสรรค์สีสันใหม่และแพ็กเกจจิ้งสุดหรูหรา ภายใต้คอนเซปท์ City of Lights ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของแสงสีที่ส่องประกายทั่วเมืองหลวงในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองมาเป็นเสน่ห์ความงามของเมคอัพใหม่เฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น

บิวตี้
Nights Out Eye Shadow Palette *Limited Editionราคา2,200 บาท อายแชโดว์พาเลทที่คัดสรรเฉดสียอดนิยมของลอร่า เมอร์ซิเอถึง 12 เฉดสี ตั้งแต่โทนสีอ่อนถึงเข้ม และโทนสีร้อนถึงเย็น
Pret-A-Powder Limited Edition Powder & Puff in Translucent *Limited Editionราคา 1,690 บาท แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่รับความนิยมสูงสุดของลอร่า เมอร์ซิเอ เหมาะกับการแต่งเติมทุกสภาพผิว และทุกโทนสีผิวด้วยเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดและบางเบา
Master Class Artistry in Light HolidayIlluminations Edition *Limited Editionราคา 3,950บาท เมคอัพพาเลทที่รวมทุกหลากเฉดสี หลายเนื้อสัมผัสไว้ในตลับเดียว
Shadows &Brights Metallic Caviar Stick Eye Colour Collection*Limited Edition ราคา 1,650บาท(*วางจำหน่ายเฉพาะสาขาเซโฟร่า สยามเซ็นเตอร์, ดิเอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัล บางนา) คอลเลคชั่นที่รวม Caviar Stick Eye Colourอายแชโดว์เนื้อครีมในรูปแบบ Stick ที่โดดเด่นด้วยการรวมเฉดสีประกายเมทัลลิคที่จะช่วยใช้สร้างไฮไลท์บนเปลือกตาเป็นประกายอย่างมีมิติ
Shadows & Lights Mini Caviar Stick Collection *Limited Edition ราคา 1,450บาท คอลเลคชั่นที่รวม Caviar Stick Eye Colourอายแชโดว์เนื้อครีมในรูปแบบ Stick ที่ให้สีคมชัดทาได้เรียบลื่นบนเปลือกตา ติดทนเนิ่นนาน ไม่เป็นคราบและเลอะเลือนในระหว่างวัน
Velour a Deux Lip Duo *Limited Edition ราคา 1,150บาท ลิปสติกเซ็ตที่จับคู่ลิปสติกยอดนิยมของลอร่า เมอ์ซิเอ
Brush Strokes Luxe Brush Collection *Limited Edition ราคา 2,900บาท บลัชคอลเลคชั่นกับการรวมทุกแปรงแต่งหน้าที่จะทำให้คุณแต่งหน้าได้แบบมืออาชีพ

Recommended