เช็กด่วนก่อนซื้อเตียง! หัวเตียงแบบไหนช่วยเสริมรักให้รุ่ง ไม่พุ่งลงเหว

เรื่องบนเตียงใครๆ ก็รู้ว่าสำคัญ แต่รู้หรือไม่ว่าที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเรื่องของ หัวเตียง อ่ะๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกลให้งงกันค่ะ เพราะเรากำลังจะบอกว่า หัวเตียงที่สวยและดูดีนั้นนอกจากจะทำให้ห้องนอนดูเก๋ไก๋แล้ว ยังช่วย เสริมรักให้รุ่ง หรือดิ่งลงเหวได้เหมือนกันนะคะ เแพรวเวดดิ้งเลยจัดหัวเตียง 4 สไตล์ยอดฮิตมาฝากให้บรรดาคู่รักได้เช็กกันว่า แบบนี้รักจะรุ่งหรือจะร่วง!!
หัวเตียง

  • หัวเตียงบิวด์อิน หัวเตียงที่ยึดเอาผนังเป็นสรณะ อาจจะสร้างต่อเติมออกมาจากผนัง หรือใช้วัสดุอื่นๆ อย่างไม้ ผ้า หรือเหล็กแปะไว้กับฝาผนังเหนือเตียง ให้อารมณ์เท่ๆ คูลๆ แบบบ้านสมัยใหม่

หัวเตียง

  • หัวเตียงทึบ หัวเตียงแบบนี้เห็นได้บ่อยๆ มีทั้งแบบเป็นแผ่นไม้หรือวัสดุอื่นๆ ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกเรียบขรึม กับอีกแบบที่เห็นจนชินตาคือแบบบุนวมที่ให้อารมณ์อลังการพระราชวังแวร์ซายน์ฝุดๆ และยิ่งเพิ่มความตระการตาด้วยผ้าสักหลาด นี่ล่ะใช่เลย ห้องนอนที่แสนหรูหรา

ซึ่งสำหรับหัวเตียงบิวด์อิน และหัวเตียงทึบนั้น การเลือกวัสดุเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งศาสตร์ทางฮวงจุ้ยบอกว่าควรเลือกวัสดุที่แข็งแรงอย่างไม้เพื่อเสริมความรักให้แข็งแกร่งและมั่นคง แต่อย่าเพิ่งโละหัวเตียงบุนวมทิ้งนะคะ เพราะนั่นน่ะคือความอ่อนโยนและจะกลายเป็นที่พักสมองหลังเจอเรื่องวุ่นๆ มาทั้งวัน ส่วนวัสดุต้องห้ามคือโลหะ เพราะจะสะท้อนและเป็นสื่อไฟฟ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องทำให้เจ็บป่วยได้ง่าย

หัวเตียง

  • หัวเตียงลายฉลุ หัวเตียงยอดนิยมที่มักเห็นได้บ่อยๆ ไม่ว่าจะไม้ฉลุ เหล็กฉลุ ที่ปลอดโปร่งมองเห็นผนังที่ซ้อนอยู่ด้านหลัง ให้ความรู้สึกเข้มแข็ง นิ่งสงบ แต่ก็อ่อนหวานแช่มช้อยอยู่ในที แต่หัวเตียงสไตล์นี้ค่อนข้างเป็นอันตรายกับความสัมพันธ์ เพราะเชื่อกันว่าคู่รักที่เลือกใช้หัวเตียงแบบนี้จะทำให้รักไม่ราบรื่น

หัวเตียง

  • หัวเตียงแบบวางของได้  เป็นหัวเตียงที่เน้นฟังค์ชั่นการใช้งาน เหมาะสำหรับชาวคอนโดที่พื้นที่มีไม่มาก จึงต้องใช้สอยทุกพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ถ้าเลี่ยงได้เราก็อยากแนะนำว่าอย่านำอะไรไปวางไว้บนหัวเตียง เพราะจะทำให้รักนี้เต็มไปด้วยปัญหาอีรุงตุงนัง แต่ถ้าอยากวางจริงๆ ลองเป็นหนังสือสักเล่มสองเล่ม กับสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นคู่ก็ได้นะคะ จะได้ถือว่าแก้เคล็ด

ปิดท้ายด้วยเรื่องที่ตั้ง อันเตียงนั้นมีตำแหน่งที่ไม่ควรตั้งอยู่ ที่แรกคือใต้คานเปลือย เชื่อกันว่าจะทำให้รู้สึกกดดันนอนหลับไม่สบาย ที่ห้ามต่อไปคือหัวเตียงชนหน้าต่าง เพราะว่ากันว่าจะมีพลังจากภายนอกเข้ามาและทำให้เลิกกันได้ง่ายๆ

อ่านบทความเพิ่มเติม

สารพัดเรื่องที่บุพการีและญาติผู้ใหญ่ควรรู้เมื่อลูกหลานจะแต่งงาน

5 คำถามที่คู่รักค้องเช็กความพร้อมกันให้ดีก่อนตัดสินใจวางแผนมีลูก

https://praewwedding.com/love-and-relationships/sex-and-relationship/64823

ภาพ Pinterest

Recommended