จับตาดู 9 งานแต่งดารา ตั้งแต่ตุลาคม 2561 จนถึงมกราคม 2562 รับประกันความหวาน!!!

เข้าสู่ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี ซึ่งถือเป็นเทศกาลแต่งงานแห่งปีก็ว่าได้ แถมปีนี้ งานแต่งดารา มีแบบติดๆ ให้เราได้รอดูตั้งแต่ศุกร์นี้ ยาวไปจนถึงช่วงมกราคมปีหน้ากันเลยทีเดียว แต่จะมีคู่ไหนบ้าง เรามาดูกัน

เจนี่ – มิกกี้ 19 ตุลาคม 2561

เปิดประเดิมคู่แรกด้วยงานวิวาห์ที่จะมีขึ้นภายในวันศุกร์นี้แล้วสำหรับคู่รักแสนหวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และหนุ่มมิกกี้ นนท์ – อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โดยงานจะจัดขึ้นที่ เบเนดิกต์ สตูดิโอ สำหรับธีมงานก็จะเน้นดอกไม้สีขาวและสีพีช และแน่นอนที่ขาดไม่ได้คือดอกกุหลาบ

เนม – ป้อ 29 ตุลาคม 2561

หลังจากดีใจกับการขอแต่งงานไม่นาน นักร้องหนุ่ม เนม เก็ตสึโนวา กับไฮโซสาว ป้อ – สารชา ฤดีสุนันท์ ก็มีอีกหนึ่งข่าวดี ที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่คนใหม่ รับวันแต่งงาน วันที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ มาในธีม rain forest ที่รายล้อมไปด้วยเค้ก งานนี้จะออกมาน่ารักแค่ไหนต้องรอดูกัน

พุฒิ – จุ๋ย 16 พฤศจิกายน 2561

คู่รักสุดสวีทเจ้าของคอนเซ็ปต์ “เพราะทุกที่คือพรีเวดดิ้ง” พุฒิ – จุ๋ย กำลังจะได้ใช้รูปพรีเวดดิ้งในงานแต่งแล้ว โดยงานครั้งนี้จะมีขึ้นที่โรงแรมโอเรียนเต็ล สำหรับธีมงานก็งามสมเจ้าบ่าวเจ้าสาว ด้วยธีมงานแบบไทย ตกแต่งด้วยเครื่องแขวนศิลปะในสมัยรัชกาลที่ 5 และทั้งหมดคือดอกไม้สด แถมเป็นงานที่เรียบง่ายมีเพียงงานเช้า และจบในช่วงบ่ายเท่านั้น ไม่มีงานเลี้ยงกลางคืน แต่ถึงจะเรียบง่ายแค่ไหน ก็มีไฮไลท์สุดอลังการด้วยสังข์สุวรรณภูมิที่ราคาเหยียบล้าน

กันต์ – พลอย 8 ธันวาคม 2561

คู่รักที่ทำเอาสาวๆ น้ำตานอง เมื่อ กันต์ กันตถาวร ประกาศแต่งงานกับคุณพลอย สาวคนรักนอกวงการที่รักกันมาเนิ่นนาน แถมพรีเวดดิ้งแต่ละรูปที่ปล่อยออกมาก็ทำเอาสาวๆ กรีดร้องกันระงม ส่วนงานแต่งก็ไม่ธรรมดา เพราะงานครั้งนี้ใหญ่ระดับแขก 2,000 คน โดยจัดที่โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ในธีมสีแดง ซึ่งเป็นสีที่ทั้งคู่ชื่นชอบ ส่วนใครที่อยากล้วงลึกความรักของคู่นี้ก็ไปอ่านได้เลย

กิก – แนน 9 ธันวาคม 2561

อีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ที่คบกันมาเนิ่นนานถึง 11 ปี สำหรับหนุ่ม กิก – ดนัย จารุจินดา กับแฟนสาวนอกวงการ คุณแนน แพรวณิต โดยเป็นงานแต่งสุดชิลบรรยากาศเอาท์ดอร์รับลมหนาว แบบเรียบง่ายเป็นกันเอง โดยทั้งพิธีเช้า และพิธีเย็นจะจัดขึ้นวันเดียวกันคือวันที่ 9 ธันวาคม 2561

สายไหม – หยาง 25 ธันวาคม 2561

นางเอกสาวหน้าหวาน สายไหม มณีรัตน์ กับ คุณหยาง-ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ ทายาท Audi Thailand หลังจากผ่านเส้นทางความรักมานาน 4 ปี ก็ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ ในวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2561 ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ในธีมดอกไม้ป่าหลากสีสัน

ซาร่า – เอ็ม 26 มกราคม 2562

ซาร่า เล็กจ์ และหนุ่มเอ็ม – สืบสกุล ทวีผล คู่รักมาราธอนที่กำลังจะครบรอบ 15 ปีในวันที่ 9 เดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แต่ทั้งคู่ก็ขอไปต่อไม่รอแล้วจ้า กับการจัดงานฉลองแต่งงานแบบ Wedding Party ให้แขกได้มาสนุกกันสุดเหวี่ยง ไร้พิธีการใดๆ ในวันที่ 26 มกราคม 2562 นี้ ซึ่งคู่รักคู่นี้ก็เคยฝากความหวานให้เราๆ ได้ฟินจิกหมอนกันมาแล้ว ใครยังไม่ได้อ่าน ไปอ่านได้เลย

บอย – เจี๊ยบ มกราคม 2562

อีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่ฝ่าฝันอะไรมาด้วยกันมากมายสมกับไทม์ไลน์ 14 ปี แห่งรัก หลังจากที่ใครๆ ก็ลุ้นแล้ว ลุ้นอีก ก็ได้ฤกษ์มาแล้วว่าเดือนมกราคม 2562 นี้แน่นอน ส่วนสถานที่ก็ยังขออุบเอาไว้ก่อนนาจา รอดูกันทีเดียวเลยดีกว่า

ยุ้ย – ธัญญ์ ต้นปี 2562

แม้จะยังไม่มีฤกษ์ออกมาแน่นอน แต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้งคู่ก็เตรียมตัวไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ภูเก็ตกันแล้ว เพราะฉะนั้นแฟนคลับเตรียมรอชื่นชมกับคู่รัก 7 ปี ที่เอาชนะอาถรรพ์มาได้ ว่าต้นปีหน้าเจอกันแน่นอนสำหรับงานแต่งของคู่นี้

นี่แค่รวม ดาราแต่งงาน ภายใน 4 เดือนที่กำลังจะถึงนี้ยังมีถึง 9 คู่ แล้วครั้งหน้าเราจะรวมคู่รักที่ขอแต่งงานกันไปแล้วมาให้ดูบ้าง แต่ละคู่ก็หวานไม่แพ้กันเลยล่ะ

ภาพ IG fiat_gettava,  jeab_pijittra, sara_legge, kankantathavon, saimai_s, warattaya, kikdanai_rider7, nameraiva, yui_chiranan

Recommended