ส่องไทม์ไลน์รัก บอยเจี๊ยบ 14 ปีที่ “ใจฉันเป็นของเธอ”

หลังฝ่าฝันอุปสรรครักแท้มายาวนานกว่า 14 ปี ในที่สุดคู่รักมาราธอน “บอย-เจี๊ยบ” บอย – อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ก็ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนมกราคม 2562 แม้วันจะยังไม่ระบุ แต่ครั้งนี้รับรองว่า แต่งชัวร์! แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ มาดูกันหน่อยว่าทั้งคู่ผ่านอะไรกันมาบ้าง

จุดเริ่มต้นของความรัก

บอยเจี๊ยบ

บอยเจี๊ยบ

การพบกันครั้งแรกของคู่รักมาราธอนเกิดขึ้นในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ที่หนุ่มบอยถูกศรรักปักอกแต่ก็ปล่อยผ่านไป จนกระทั่งเจอกันอีกครั้งในงานหนึ่ง คราวนี้หนุ่มบอยได้เบอร์สาวสวยมาครอบครองด้วยความช่วยเหลือของนางเอกสาว เบนซ์ – พรชิตา ณ สงขลา ที่ตีเนียนถามเจี๊ยบว่าตอนนี้ใช้เบอร์อะไร จนเจี๊ยบที่กำลังยุ่งๆ ก็ส่งเบอร์ให้แล้วบอกว่าเดี๋ยวค่อยคุยกันนะ แต่ตอนนั้นเจี๊ยบไม่รู้เลยว่าเบอร์ถูกส่งต่อให้ว่าที่คู่ชีวิตไปแล้ว ส่วนบอยที่ได้เบอร์สาวมาแล้วแต่ก็ยังไม่กล้าโทรหา ปล่อยเวลาให้ผ่านไปเนิ่นนาน ก็ไม่โทรหาสาวสวยสักที

ถึงคราวกามเทพคนที่สองเริ่มทำงาน เมื่อทั้งคู่มีถ่ายรายการเกมโชว์ด้วยกัน คราวนี้กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ พิธีกรรายการพยายามจับให้ทั้งคู่เล่นด้วยกันในรายการตลอดเวลา นั่นแหละบทสนทนาเล็กๆ น้อยๆ อย่างห่างเหินจึงเริ่มต้นขึ้น และในคืนนั้นเองที่บอยตัดสินใจโทรหาเจี๊ยบ ก่อนจะต้องใช้เวลาเกือบปีเพื่อฝ่าด่านครอบครัวของสาวสวย เพราะก่อนหน้านี้ บอย พีชเมกเกอร์ ก็ขึ้นชื่อว่าเป็น “คาสโนว่าตัวพ่อ” เลยทีเดียว

รักหรือเลิก

เพาะบ่มความรักมาได้ 2 ปี ช่วงต้นปีก็มีข่าวลือหนาหูว่าเลิกกันแล้วจร้า… เพราะความเจ้าชู้ของนักร้องหนุ่ม ถึงขั้นเกิดข่าวว่าเจี๊ยบวิ่งหนีนักข่าวที่มารอสัมภาษณ์ในงานเลยทีเดียว แต่ข่าวลือก็ถูกสยบด้วยความรักหวานอีกครั้ง เป็นอันจบข่าวลือเรื่องเลิกลา แล้วนับจากนั้นก็ไม่มีข่าวแบบนี้อีกเลย!! เป็นการถอดเขี้ยวเล็บคาสโนว่าอย่างสมบูรณ์แบบ

ลงหลัก ปักเรือนหอ

บอยเจี๊ยบ

บอยเจี๊ยบ

หลังคบกันมาได้ เกือบ 5 ปี ในที่สุด คู่รักสุดสวีทก็เริ่มลงหลักปักฐานคู่กัน โดยเจี๊ยบเริ่มลงมือสร้างบ้านให้แม่ ในขณะที่บอยก็ซื้อที่ติดกันอีกแปลงเพื่อเริ่มต้นทำเรือนหอ เพราะเจี๊ยบเองก็ตั้งใจไว้ว่า ถึงจะแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังอยากอยู่ใกล้และดูแลแม่อย่างใกล้ชิด

รักแท้ ไม่แพ้ 40 ล้าน

บอยเจี๊ยบ

 

หลังน้ำท่วมปี 2554 ทำให้เรือนหอต้องหยุดสร้างไป งานแต่งที่วางไว้ก็ต้องเลื่อนออกไป พอมาปี 2556 ที่แพลนว่าจะแต่งงานก็เกิดเรื่องราวใหญ่โตตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมเลยทีเดียว นั่นก็คือ ชาบูคิง ร้านอาหารที่ทั้งคู่ลงทุนร่วมกัน เกิดไฟไหม้เสียหายทั้งร้าน จนเกิดเป็นหนี้ 40 ล้าน ที่ทำให้ทั้งคู่แทบทรุด แต่ก็ไม่ยอมแพ้จับมือกันช่วยกันทยอยปลดหนี้ไป ถือได้ว่านี่คือบทพิสูจน์รักแท้ของคนทั้งคู่ ที่ร่วมด้วยช่วยกันฝ่าฟันไม่ทอดทิ้งกัน แม้ยามมีทุกข์หนัก และก็ทำให้งานแต่งต้องเลื่อนออกไปอีกยาวๆ

ปีหน้าแต่งแน่!

บอยเจี๊ยบ

บอยเจี๊ยบ

หลังจากติดพันอะไรต่างๆ มากมาย จนต้องเลื่อนงานแต่งออกไปแล้วออกไปอีก ในที่สุดคู่รักมาราธอน ก็ได้ฤกษ์แต่งแล้วแน่นอน แถมยังจัดเตรียมอะไรไปบ้างแล้วด้วย รวมถึงกำหนดเดือนแต่งแบบแน่นอนเป็นที่เรียบร้อย รับรองว่าครั้งนี้ไม่เลื่อนแน่ๆ

บอยเจี๊ยบ

มกราคม 2562 ที่กำลังจะถึงนี้ คือเดือนที่คู่รักมาราธอน 14 ปี ปักหมุดปฎิทินแล้วเรียบร้อยว่าแต่งแน่ ครั้งนี้ไม่เลื่อนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเรา แพรว wedding จะเอาภาพความประทับใจมาฝากอย่างแน่นอน ส่วนตอนนี้ เรายังมีเรื่องคู่รักดาราอีกเพียบ คลิกอ่านเลย

ภาพ boypeace, jeab_pijittra

Recommended