7 เรื่องที่ผู้ชายอยากขอสาวๆ เวลาทำกิจกรรมรักบนเตียง

Sex must say เป็นวลีฮอตฮิตที่เคยได้ยิน แต่ความจริงแล้ว หลายคนเขินอายเกินกว่าจะเอ่ยออกไป ไม่ใช่เพียงแค่หญิงสาวเท่านั้นนะคะ แต่ผู้ชายอีกมากมายก็ไม่กล้าพูดเช่นกัน จนบางครั้งทำให้ กิจกรรมรักบนเตียง ไม่สนุกสุขสมตามที่อยากได้ ครั้นจะบอกสาวๆ ขอให้ทำอย่างที่เขาต้องการก็ทั้งอายทั้งเขิน ปนๆ ไปกับความกลัวว่าผู้หญิงจะไม่เข้าใจ เอาเป็นว่า แพรวเวดดิ้งขอเป็นคนกลางนำสารจากใจชายหนุ่มมาเล่าให้คุณผู้หญิงได้รู้ว่า สิ่งที่ผู้ชายอยากขอร้องให้คุณทำเมื่ออยู่บนเตียง มีอะไรบ้าง

ความในใจจากผู้ชายที่อยากขอให้สาวๆ ช่วยทำ เพื่อสร้างจังหวะรักถึงใจเวลาทำ กิจกรรมรักบนเตียง

กิจกรรมรักบนเตียง
Photo by Valeria Boltneva from Pexels

1. มีเสียงบ้างก็ได้ เงียบเกินไปเดี๋ยวหมดอารมณ์

เชื่อไหมคะว่าผู้หญิงหลายคนไม่กล้าปลดปล่อยอารมณ์ผ่านเสียงเพราะรู้สึกอายเวลาที่ต้องร้องครางออกไป แต่จริงๆ แล้วการที่คุณกลั้นเสียงหรือนอนนิ่งเงียบเป็นเป่าสาก เป็นสาเหตุให้ผู้ชายหมดอารมณ์ได้ เพราะ ณ ห้วงเวลาแห่งความฟินแต่คุณกลับนอนนิ่งไม่มีเสียงสักแอะ อย่างแรกที่ผู้ชายจะคิดคือ เขาทำให้คุณไม่มีความสุขหรือเปล่า หรือเขาทำไม่ถูกใจ กลายเป็นว่าผู้ชายรู้สึกเสียเซลฟ์ จนพานให้อยากหยุดโรมรันซะดื้อๆ

ในขณะเดียวกัน เสียงครางของหญิงสาวไม่ว่าจะเบาหรือดัง เป็นคำชัดเจนหรือแค่เสียงกระเส่าไร้ความหมาย จะสามารถกระตุ้นอารมณ์รักของผู้ชายได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้ผู้หญิงด้วย เพราะฉะนั้นส่งเสียงออกมาบ้าง อย่าเก็บกั๊กไว้ในลำคอ

2. อย่าดูดแรงจนเป็นรอย

เรื่องนี้ผู้ชายหลายคนซีเรียส! (ผู้หญิงก็เช่นกัน) การใช้ปากเม้มดูดตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเป็นเทคนิคกระตุ้นความกระสันได้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังบางจุด โดยเฉพาะภายนอกร่มผ้าที่สังเกตง่าย เช่น ลำคอ เพราะรอยแดงเหล่านี้สร้างความเขินอายและใช้เวลานานหลายวันกว่าที่รอยจะจางหายไป

กิจกรรมรักบนเตียง
Photo by We-Vibe WOW Tech on Unsplash

3. ปัดป้องแต่พองาม เยอะไปเดี๋ยวผู้ชายลำไย!

ณ จุดๆ นี้ที่คุณกับคนรักอยู่บนเตียงและพร้อมสำหรับกิจกรรมสำคัญแล้ว การมีจริตเขินอาย คอยหลบหลีกมือแมงมุมของคุณผู้ชายนิดๆ หน่อยๆ ก็ดูน่ารักน่าฟัดดี แต่ถ้ามาแนวอย่านะ! ห้ามนั่นห้ามนี่! ไม่ยอมเข้าด้ายเข้าเข็มสักที แบบนี้คุณผู้ชายคงคิดในใจว่าอยากปิดไฟนอนให้รู้แล้วรู้รอด หนักเข้าเขาจะรำคาญเอาได้

4. ออรัลเซ็กส์แบบนุ่มนวล อย่ารุนแรง

เจ้าหนูน้อยของผู้ชายเป็นอวัยวะที่ต้องการการทะนุถนอมเป็นพิเศษ การออรัลเซ็กส์ให้ชายหนุ่มควรละเมียดละไม ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าคุณคิดว่าอยากใช้ลีลาตามอย่างหนังเอวี ขอบอกเลยว่า คุณคิดผิด! โดยเฉพาะการขบกัดหรือดูดดึงแรงๆ จะทำให้ผู้ชายรู้สึกเจ็บมากกว่าสุขสม บางคนเล่นแรงมากจนผู้ชายจุกเลยทีเดียว!

กิจกรรมรักบนเตียง
Photo by cottonbro from Pexels

5. รุกบ้างก็ได้นะ

หลายครั้งที่ผู้หญิงได้แต่นอนรอให้ผู้ชายเป็นคนเริ่มและบุกโรมรันแต่ฝ่ายเดียว อย่างนี้ก็ไม่ถือว่าผิดนะคะ แต่การที่คุณปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายปรนเปรอครั้งแล้วครั้งเล่า บอกเลยว่าผู้ชายก็เหนื่อยเป็น! ของอย่างนี้ต้องผลัดกันรุกผลัดกันรับ เกมรักบนเตียงจะได้สนุก ตื่นเต้น และเร้าใจ

6. สบตาพาฟิน

เข้าใจได้ว่า เวลาที่อารมณ์พาไปสาวๆ หลายคนมักจะหลับตาเคลิบเคลิ้ม หรือบางครั้งอาจเป็นเพราะอยากลดความเขินอายด้วยการไม่มองอะไรๆ ที่กำลังดำเนินอยู่ แต่ว่า! ทุกครั้งที่คุณหลับตา หนุ่มๆ กลับอยากให้คุณสบตาเขาเพื่อสื่อความรู้สึก ยิ่งถ้าได้สายตามาพร้อมกับเสียงครางหวานๆ รับรองว่าผู้ชายจะฟินจนไม่อยากหยุดเกมรักครั้งนี้เลยทีเดียว

7. ขึ้นลงเบาๆ เถอะครับ ขอร้อง

แก๊งชายหนุ่มมักจะพูดคุยกันเสมอถึงความภูมิใจที่แฟนสาว On top ให้เวลามีเซ็กส์ เพราะนอกจากเขาจะได้เห็นความเซ็กซี่ของร่างกายและลีลาอันเย้ายวนของคนรักแล้ว เขายังรู้สึกได้ถึงความรัก ความใส่ใจที่ผู้หญิงพยายามช่วยกันพาไปให้ถึงฝัน แต่ความในใจที่หนุ่มๆ อยากขอร้องก็คือ อย่ากระแทกกระทั้นขึ้นลงแรงๆ ผู้ชายนะคะ ไม่ใช่ม้า ควบแรงๆ เขาจะเจ็บและจุกจนมีความสุขไม่ออก!

7 คำขอจากใจชายหนุ่มฝากส่งถึงสาวๆ อะไรทำได้ อะไรที่ไม่อยากให้ทำ ลองนำไปปรับใช้กันดู ศึกษากันและกันว่าคู่ของคุณมีรสนิยมเรื่องเซ็กส์เป็นอย่างไร ถ้าจะให้ดี ลองหันไปถามชายหนุ่มข้างๆ ว่าชอบให้คุณทำแบบไหนเวลาอยู่บนเตียง กิจกรรมเข้าจังหวะจะได้สนุกและมีความสุขมากขึ้น

เปิดโลกเรื่องรักบนเตียงกับเทคนิคสร้างความสุขอีกมากมาย ตามไปอ่านกันเลย

ภาพจาก : unsplash.com, freepik.com

Recommended