ดูดวงความรัก แต่เจอหมอดูทักว่าถึงขั้นต้องเลิก จะทำยังไงดีนะ?

ใครที่ชอบไป ดูดวงความรัก พอโดนทักว่าต้องเลิกก็ออกอาการจิตตก ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง งานนี้ แพรวเวดดิ้ง มีเคล็ดลับสู้คำทำนายจากหมอดูมาบอก

ดูดวงความรัก กันบ่อยๆ ก็ใช่ว่าจะดี เพราะบางทีหมอดูอาจจะพูดในสิ่งที่เราไม่อยากได้ยิน เช่น ทักว่าต้องเลิกกันบ้างล่ะ ไม่ใช่เนื้อคู่กันบ้างล่ะ อยู่กันไม่รอดบ้างล่ะ ใครได้ยินแบบนี้ทำใจร่มๆ ก่อน แล้วตามไปอ่านวิธีการรับมือกับคำทำนายแบบนี้กัน

1.ทำตัวเหมือนเดิม ไม่ต้องคิดมาก

ดูดวงความรัก, หมอดู
Photo by Alina Vichenko from Pexels

แบบนี้คงต้องขอปลอบใจกันหน่อยว่า “อย่าไปคิดมาก” ถือซะว่าไปดูดวงเอาสนุก ขำๆ ท่องให้ขึ้นใจว่าหมอดูคู่หมอเดา บางครั้งก็ไม่ได้ถูกต้องเสียทุกอย่าง (หรืออาจดูผิดไปหมดเลยก็ได้)

การดูดวงจากลายมือ วันเดือนปีเกิด ฯลฯ อาจทำให้เขารู้เรื่องราวของเราได้เพียงน้อยนิด แต่คนที่รู้ดีอยู่แก่ใจมากที่สุดว่าความรักและความสัมพันธ์ของเราเป็นเช่นไร คือ “ตัวเราเอง” ถ้ามั่นใจว่ารักเราแข็งแรงพอก็อย่าย่อท้อหรือหมกหมุ่นจนเก็บเอาคำทำนายของคนนอกอย่างหมอดูมาเป็นสิ่งบันทอนจิตใจของเราเลยดีกว่า

2.ชวนคนรักไปทำบุญแบบว่ากันไว้ดีกว่าแก้

ดูดวงความรัก, หมอดู

ถ้าการเลิกคิดมากแบบข้อแรกยังไม่ตอบโจทย์ ของอย่างนี้จะป้องกันก็ไม่เสียหาย ชวนกันไปทำบุญสักหน่อยเพื่อเสริมดวงชะตาความรัก อย่างที่โบราณเขาว่า “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน” แล้วแผ่บุญกุศลเสริมฐานบุญให้กันและกัน หรือถ้าเอาแบบขั้นแอดวานซ์ก็ต้องแผ่ไปเผื่อเทวดาประจำตัวที่คอยดูแลเราและแฟน แล้วอธิษฐานให้เขาดูแลคนทั้งคู่ รวมถึงดูแลความรักให้ไปในทางที่ดีไม่มีอุปสรรค แบบนี้น่าจะช่วยให้สบายใจขึ้นเยอะ

3.ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ปล่อยให้คำทำนายเป็นเรื่องของอนาคต

ดูดวงความรัก, หมอดู
Photo by Josh Willink from Pexels

หมอดูอยากจะทักอะไรก็ปล่อยเขาไป อะไรดีให้เก็บใส่ใจ อะไรไม่ดีต้องคอยระวัง หากว่าคุณรู้ตัวอยู่แล้วว่าชีวิตรักกระท่อนกระแท่นแต่ก็ไม่ได้อยากให้เป็นไปตามคำทำนาย สิ่งที่ควรทำคือ “ทำทุกวันให้ดีที่สุด” ดูแลกันและกันให้มากขึ้น ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่าปล่อยปละละเลย ตรงไหนของเราที่ยังบกพร่องก็ต้องปรับปรุง อะไรที่ดีแล้วก็ทำให้ดีกว่าเดิม เป็นแบบนี้แล้วจะเลิกกันได้ยังไง! (แต่สุดท้ายถ้าไม่เป็นอย่างใจก็ยังถือว่าทำดีที่สุดแล้ว อย่าเสียใจเลย)

4.ถามหมอดูไปตรงๆ เลยว่าจะแก้เคล็ดอย่างไร

มาถึงจุดนี้ถ้าคนจะเชื่อก็เอาให้สุด ในเมื่อเลือกจะเดินสายนี้ก็แก้เคล็ดพลิกร้ายให้กลายเป็นดีกันไปเลย ถ้าเป็นหมอดูที่คุณเคารพ ควรลองถามเขาดูว่ามีวิธีอย่างไรบ้างที่จะทำให้ความรักยืนยาวและไม่เป็นไปตามคำทำนาย ซึ่งจากการที่ แพรวเวดดิ้ง ไปค้นข้อมูลมาก็มีหลายวิธี เช่น

ถวายมาลัยดอกรักหรือดอกมะลิ : ชวนกันไปถวายมาลัยดอกรักหรือดอกมะลิบูชาพระทุกสัปดาห์ หรือปลูกต้นรักก็เป็นอีกหนึ่งวิธีแก้เคล็ดที่สามารถช่วยเสริมดวงคู่รักได้ แต่ต้องจำไว้ว่าให้นำต้นรักไปปลูกในบริเวณวัด ไม่ควรปลูกภายในรั้วบ้าน

ดูดวงความรัก
Photo by Leeting from Pixabay

ถวายของให้วัดแบบเป็นคู่ : ไม่ว่าว่าจะเป็นเทียนคู่ แจกันคู่ ฯลฯ เพื่อแก้เคล็ดให้ความรักเราอยู่เป็นคู่ไม่จากไปไหนเหมือนสิ่งของที่ถวายไป

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธ์ให้ช่วยเรา : ทำบุญไปแล้ว ทีนี้ต้องตามไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความรัก ในไทยมีอยู่หลายสถานที่ เช่น ไปขอพรกับพระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า, พระแม่อุมาเทวี วัดพระศรีมหาอุมาเทวี, เจ้าแม่เขาสามมุก แหลมสามมุก จ.ชลบุรี, หลวงพ่อนาค วัดมัชฌิมาวาส จ. อุดรธานี และ พระธาตุศรีสองรัก จ.เลย จัดทริปตามไหว้ขอพรกระชับรักกันได้เลย

ดูดวงความรัก, หมอดู
Image by Sippakorn Yamkasikorn from Pixabay

ทำบุญกับงานแต่ง : ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานแต่งงาน คุณควรจะชวนคู่รักร่วมกันใส่ซองให้บ่าวสาว อย่าลืมอธิษฐานให้ความรักของคู่คุณเองมั่นคง หวานชื่น หรือถ้าคู่ไหนยังไม่ได้แต่งก็สามารถอธิษฐานให้ตัวเองได้แต่งสักที การใส่ซองกับงานมงคลแบบนี้ถือเป็นการยินดีในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของผู้อื่น สิ่งดีๆ ต้องคืนกลับมาหาเราแน่นอน

ปรับฮวงจุ้ยบ้านและห้องนอน : หมอดูหลายท่านแนะนำว่าชีวิตคู่จะดีและราบรื่นขึ้นได้นั้น “ฮวงจุ้ย” ในบ้านและห้องนอนก็มีผลเสริมพลังบวกให้ความรัก ของมีคม ของไม่เป็นมงคล ถ้าเอาออกได้ให้ย้ายออกไปเก็บไว้นอกเรือนชาน รวมถึงใครที่มีรูปปั้นประจำนักษัตรของตัวเองที่วางไว้ตามมุมต่างๆ ของบ้าน รีบเช็กโดยด่วนว่ามันเป็นปีชงระหว่างคุณกับคนรักหรือเปล่า ถ้าใช่ก็เก็บหรือย้ายไปไว้ที่อื่นก่อน

ดูดวงความรัก, หมอดู
Photo by Jenny Ryanto on Unsplash

เครื่องรางความรักน่าจะช่วยได้ : ใครสายมูลองมองหาเครื่องรางเสริมโชคเรื่องความรักมาใส่ดูก็ดีนะ อยากใส่คู่กันหรือใส่คนเดียว อันนี้คงต้องตกลงกันให้ดีๆ ถ้าคนรักของเราไม่อยากใส่ก็อย่าไปบังคับ เดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆ

สำหรับการหาวิธีแก้เคล็ดมีมากมาย แต่สิ่งที่อยากให้ระมัดระวัง คือ “โดนหมอดูหลอก” ให้ทำพิธีนั้นพิธีนี้แล้วจะต้องมีค่าครูเป็นจำนวนเงินมากโข ตรงนี้ขอให้ไตร่ตรองดูดีๆ ว่าคุ้มหรือไม่ ควรหรือเปล่า และโดยเฉพาะหากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลงไปทำคุณไสยมนต์ดำ ทำเสน่ห์ แบบนี้ต้องระวังจะได้ไม่คุ้มเสีย!

5.เลิกเชื่อหมอดูแล้วเชื่อหัวใจตัวเองให้มาก

ดูดวงความรัก, หมอดู
Photo by Taylor Hernandez on Unsplash

ถ้าหมอคนแรกก็ทัก คนที่สองยังทักอยู่ คนที่สามก็ทักอีก แบบนี้คงจะจิตตกคบกันไปปวดหัวกันไป เพราะฉะนั้นตัดไฟแต่ต้นลม เลิกเชื่อหมอดูแล้วหันมาเชื่อหัวใจตัวเอง ถ้าเรามั่นใจว่ารักเราจะต้องรอดแล้วจะไปงมงายทำไม หรือถ้าจะให้ดีเลิกดูดวงเรื่องความรักไปเลยก็ได้นะ

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการทำนายทายทัก ต้องเวียนไปเช็กดวงกับหมอดูอยู่เสมอๆ ถ้าโดนทักเรื่องความรักมาในทางไม่ดีก็อยู่ที่ตัวคุณแล้วว่าจะเชื่อหมอดูหรือปล่อยผ่านให้เป็นเพียงแค่คำทำนายขำๆ ส่วนใครที่กลัวว่าความรักจะมีอุปสรรคอยากหาวิธีแก้ไข กดไปอ่าน วิธีแก้กรรมความรักให้ชีวิตคู่ราบรื่น ได้เลย

ยังมีวิธีเสริมดวงความรักอีกมากมายที่ แพรวเวดดิ้ง จัดมาให้คุณได้อ่านกัน

เรียบเรียงจาก : https://bit.ly/3eqAG1W ,

ภาพจาก : freepik, Photo by Taylor Hernandez on Unsplash, Photo by Jenny Ryanto on Unsplash, Image by Sippakorn Yamkasikorn from Pixabay, Photo by Josh Willink from Pexels, Photo by Alina Vichenko from Pexels

Recommended