รักนี้ไม่มีนก! เสริมดวงความรักไปกับ 5 สถานที่ขอพรยอดนิยม

เริ่มต้นปีใหม่นี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคู่รักที่จะจูงมือพากันไปขอพร เสริมดวงความรัก ที่มีนั้นให้ครองคู่กันแน่นแฟ้นยั่งยืนและมีชีวิตชีวามากขึ้น สำหรับสาวโสดหนุ่มโสดก็ถือเป็นโอกาสดีที่ปีนี้แหละถึงเวลาที่จะได้เจอเนื้อคู่ ได้สละโสดกันสักที ด้วยการเสริมสร้างกำลังใจโดยการไปขอพรจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ให้โชคในเรื่องความรัก กับ  5 สถานที่ขอพรเรื่องความรักยอดนิยม ที่ แพรว wedding จะแนะนำต่อไปนี้ค่ะ

พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า

เสริมดวงความรัก

พระกฤษณะเป็นปางอวตารปางที่ 8 แห่งองค์พระนารายณ์ เชื่อกันว่า พระกฤษณะสามารถประทานพรให้คนสมหวังในความรัก เนื่องจากเมื่อยามที่ท่านใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ ท่านมีนางสนมถึง 10,000 คน แต่ถึงแม้พระกฤษณะท่านจะมีนางสนม กำนัลมากขนาดไหน ท่านก็มีจิตใจรักมั่นต่อนางราดานะคะ ซึ่งเป็นหญิงเลี้ยงวัว เป็นรักแรกแห่งพระกฤษณะ ความรักครั้งนั้นประทับใจและฝังอยู่ในใจของพระกฤษณะตลอดจนชั่วอายุขัย

พระแม่อุมาเทวี วัดพระศรีมหาอุมาเทวี

เสริมดวงความรัก

เชื่อกันว่าพระแม่อุมาเป็นเทวีที่มีความเมตตากรุณาสูงและรักพระศิวะยิ่งนัก การได้มากราบไหว้ขอพรจากท่าน จึงเป็นการเสริมดวงในเรื่องความรัก ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็จะประสบความสำเร็จในการด้านการใช้ชีวิตกับคนรัก ใครที่โสดก็จะได้พบเนื้อคู่เร็วขึ้น

เจ้าแม่เขาสามมุข แหลมสามมุก จ.ชลบุรี

เสริมดวงความรัก

มีตำนานในเรื่องความรัก และมีคำร่ำลือของผู้ที่ศรัทธาว่า หากผู้ใดต้องการที่จะสุขสมหวังในเรื่องความรัก ต้องมาขอพรกับ “เจ้าแม่เขาสามมุก” ผู้ศรัทธาจะนำ “ว่าว” ซึ่งเป็นสื่อที่ทำให้ แสน และ สามมุก ได้พบรักกัน มาเป็นเครื่องบูชา พร้อมทั้งเขียนข้อความเพื่อขอพร

หลวงพ่อนาค วัดมัชฌิมาวาส จ.อุดรธานี

เสริมดวงความรัก

เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำคัญที่ผู้คนที่มากราบไหว้มักจะนิยมขอในเรื่องของความรัก ทั้งความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูก ครูเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำคัญ ที่ผู้คนที่มากราบไหว้มักจะนิยมขอในเรื่องของความรัก ทั้งความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูก ครูอาจารย์ต่อศิษย์ หรือความรักของหนุ่มสาวก็ได้ทั้งนั้น ให้ถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียนหนึ่งคู่ เป็นต้น

พระธาตุศรีสองรัก จ.เลย

เสริมดวงความรัก

ปิดท้ายที่พระธาตุศรีสองรักที่ชาวไทยและชาวลาวต่างเชื่อกันว่า หากใครมากราบไหว้ละบนบานด้วยต้นผึ้งที่พระธาตุศรีสองรัก และขอพรก็จะได้พบกับความสมหวังตามปรารถนาทุกประการ และถ้าขอพรในด้านที่เกี่ยวกับความรัก และมิตรภาพ สัมพันธภาพนั้นก็จะยั่งยืนสืบไปหากใครได้มา

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์เพิ่มเติม คลิกเลย!

cr : TAT

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended