50 ชุดแต่งงานเซเลปสวยเริดตลอดกาล

1286832093_annable-yustman-5468

41. โอเด็ต ยัสแมน (Odette Annable)

ในวันแต่งงานของแต่งงานของ โอเด็ต และ เดฟ แอนนาเบล เจ้าสาวเดินมาในชุดเดรสเกาะอกสีขาว กระโปรงทรง A-Line จับจีบ จากแบรนด์ Monique Lhuillier Gowns

42Victoria-Adams

42. วิกตอเรีย อดัมส์ (Victoria Adams)

มาถึงอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการ กับชุดเจ้าสาวที่เรียกว่าถอดสไตล์เจ้าหญิงมาเลย กับชุดเจ้าสาวของสาวพอชสไปรซ์ Victoria Adams ที่แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักกีฬาฟุตบอลสุดหล่อ David Beckham ในปี 1999 โดยใส่ชุดเจ้าสาวทรง Princess จากแบรนด์สุดฮิต Vera Wang ที่สวยเก๋ในสีงาช้าง พร้อมลูกเล่นที่หน้าอก งดงาม หรูหรา ดูแพงตามสไตล์

43Joy-Bryant

43. จอย ไบรอันท์ (Joy Bryant)

นักแสดงหญิง Joy Bryant แต่งงานเมื่อวันเสาร์ 28 มิถุนายน 2008 ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แต่เกิดปัญหาของระยะเวลาในงานตัดชุดที่มีจำกัด แต่โชคดีมีดีไซน์เนอร์ Angela Missoni ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ มาช่วยทำชุดในฝันให้เกิดขึ้นได้ โดยชุดออกมาลักษณะเกาะอกสีชมพูอ่อน ทรง Empire

44Elizabeth-Banks

44. เอลิซาเบท แบงส์ (Elizabeth Banks)

วันแรกในมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย Elizabeth Banks ได้พบกับ Max Handelman สิบปีต่อมาเขาทั้งคู่คบกันและแต่งงานเมื่อ 5 กรกฎาคม 2003 งานแต่งงานของเธอจัดขึ้นที่เบเวอร์ลีฮิลส์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เธอสวมชุดชีฟองสีขาว จากแบรนด์ Christian Dior และผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวทำขึ้นด้วยมือ จากแม่ของเธอเอง

45Jessica-Simpson

45. เจสสิก้า ซิมป์สัน (Jessica Simpson)

สำหรับงานแต่งงานของเธอ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม สำหรับรายละเอียดในงานทั้งหมด ส่วนใหญ่เธอเป็นผู้จัดการ โดยเจ้าสาวมาในชุดเกาะอก ทรง Princess สีทองระยิบระยับ จากแบรนด์ Carolina Herrera Strapless และได้ชุดเครื่องประดับจากแบรนด์ Neil Lane

46Kaley-Cuoco

46. เคลีย์ คูโอโค (Kaley Cuoco)

ทั้งคู่จัดวันแต่งงานในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในไร่ซานตา ซูซาในแคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 2013 Cuoco เลือกเกาะอกทรง Ball Gown สีกุหลาบจากแบรนด์ Vera Wang

47Angelina-Jolie

47. แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie)

งานแต่งของนักแสดงชื่อดังและคุณแม่ของลูกๆ ทั้ง 6 นี้จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย โดยในวันสำคัญของ Angelina Jolie และ Bread Pitt นี้ ได้ช่างด้านการตัดเย็บชื่อดัง Luigi Massi จากแบรนด์ Versace และยังได้เห็นลายมือของลูกๆทั้ง 6 คนบนชุดเจ้าสาวสีขาวมันวาว ทรง Princess และผ้าคลุมผมของเธออีกด้วย

1411152052_lauren-conrad-wedding-1-zoom

48. ลอเร็น คอนราด(Lauren Conrad)

Lauren Conrad สวมชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ Badgley Mischka ที่ทำจากผ้าลูกไม้ตัดเย็บทรง Mermaid และประดับไปด้วยคริสตัลมุกและลูกปัดแก้ว

49Gabrielle Union

49. กาเบรียล ยูเนียน (Gabrielle Union)

เธอแต่งงาน Dwyane Wade นักบาสเก็ตบอล ชุดแต่งงานของเธอเป็นทรง Ball Gown สีขาวพร้อมโบว์ขนาดใหญ่ติดอยู่ด้านหลังและเวลยาวลากพื้น จากแบรนด์ Dennis Basso

new-kim-kardashian-2015-long-sleeve-wedding

50. คิม คาร์เดเชียน(Kim Kardashian)

เซเลปตัวแม่อย่าง Kim Kardashian ทำอะไรต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้วหลังจากสามีนักร้องผิวเข้ม Kanye West เอ่ยปากขอเธอแต่งงานการแต่งงานสุดอลังการก็เริ่มต้นขึ้นหลายๆคนคงได้เห็นเธอเตรียมงานอย่างวุ่นวายในซีรีส์ของเธอเอง (ประหนึ่งเป็นงานแต่งครั้งแรก) โดยครั้งนี้เธอใช้ชุดจาก Givenchy Haute Couture ที่นำมาปรับให้เข้ากับเธอ ซึ่งชุดนี้ออกแบบโดย Riccardo Tisci0.

51Amal-Alamuddin

51. อามัล คลูนีย์ (Amal Alamuddin)

Amal Alamuddin คือหนึ่งในแฟชั่นไอคอนคนใหม่ที่น่าจับตามอง ทุกครั้งที่เธอออกงาน ดูจะสวยสง่ากว่าดาราบางคนเสียอีก เจ้าสาวคนล่าสุดของ George Clooney โดยงานแต่งของทั้งคู่จัดขึ้นที่ เวนิส ประเทศอิตาลี โดยเจ้าสาวสวมชุด Oscar de la Renta แต่ปรับแต่งให้เข้ากับเธอ ชุดยาวสีชาวตกแต่งด้วยลูกไม้จากฝรั่งเศส กระโปรงลากหางยาว ชุดปักมุกและเพชรสังเคราะห์ด้วยมือทั้งชุด ออมาเป็นชุดที่สง่างาม สมเป้นเจ้าสาวคนสวยของพระเอกตลอดกาล

เรื่อง : พิชญาภาเพลิน

ภาพเปิด : www.flickr.com

ขอบคุณภาพจาก : www.eonline.com, www.bridamusings.com, www.fashionschooldaily.com, critictoo.com

Recommended