50 ชุดแต่งงานเซเลปสวยเริดตลอดกาล

31Chelsea-Clinton

31. เชลซี คลินตัน (Chelsea Clinton)

งานแต่งงานที่รายล้อมไปด้วยครอบครัวและแขกผู้มาร่วมเป็นสักขีพยานราว 500 คน Chelsea Clinton ได้เข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันเสาร์ที่ 31 กรกฏาคม 2010 งานแต่งงานจัดขึ้นที่เมืองไรน์เบค เมืองเล็กๆ ในนิวยอร์ค ชุดเจ้าสาวของเชลซี คลินตัน ออกแบบโดย Vera Wang ทำจากผ้าไหมและผ้าโปร่งสำหรับคลุมหน้า เสื้อรัดหน้าอกประดับด้วยลูกปัดรวมทั้งที่เอวเป็นริ้วเลื่อมที่กระโปรง ทำให้สัดส่วนสมบูรณ์

32Brooklyn-Decker

32. บรูคลิน เดคเกอร์ (Brooklyn Decker)

Brooklyn Decker นางแบบชุดว่ายน้ำ แต่งงานกับ Andy Roddick นักเทนนิส ในปี 2009 ที่บ้านในเท็กซัส เธอมาในชุดเกาะอกสีขาวยาวรัดรูป ทรง Mermaid จากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Vera Wang ซึ่งชุดนี้มีความพิเศษที่การจับผ้ามาเป็นเลเยอร์บนตัวเธอ เพิ่มลูกเล่นและใส่รายละเอียดให้ดูว่าชุดนี้มีอะไรที่มากกว่าการเป็นชุดเจ้าสาวเรียบๆ

33Michelle-Obama

33. มิเชล โรบินสัน (Michelle Robinson)

หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี Michelle และ Barack ก็ตกลงแต่งงานกันในวันที่ 3 ตุลาคมสำหรับสาวที่ชื่นชอบแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ Michelle เลือกชุดเจ้าสาวเปิดไหล่ กระโปรงทรง A-Line ที่มาจากผ้าซาตินปักดอกไม้เล็กๆ รอบตัว คู่กับถุงมือสีขาวยาว จึงทำให้เธอสวยสง่าเลยทีเดียว

34Alyson-Hannigan

34. อลิสัน แฮนนิแกน (Alyson Hannigan)

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2003 Alyson Hannigan แต่งงานกับ Alexis Denisof งานเฉลิมฉลองจัดขึ้นในปาล์ม รีสอร์ท อยู่ที่ปาล์ม สปริงส์ เจ้าสาวจากแบรนด์ Badgley Mischka ที่ทำจากผ้าซาตินสีงาช้าง แซมด้วยลูกไม้และประดับด้วยลูกปัดเธอยังกล่าวอีกว่าชุดเจ้าสาวของเธอนั้น “มันเป็นชุดที่ความสมบูรณ์แบบ ”

35Alicia-Keys

35. อลิเชีย คีส์ (Alicia Keys)

เจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสุดสวยที่ตัดโดย Vera Wang ด้วยผ้าไหมสีงาช้างไหล่เดี่ยว ประโปรงทรง Empire ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเทพธิดาแห่งกรีก และผสมผสานกับการแต่งงานสไตล์ชาวเกาะ เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ ที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

36Christina-Hendricks

36. คริสติน่า เฮนดริกส์ (Christina Hendricks)

เมื่อ Christina Hendricks และ Geoffrey Arend ตกลงแต่งงานกันที่ร้านอาหาร Il Buco ในเมือง นิวยอร์ก เธอสวมชุดเจ้าสาวเกาะอกสีขาวกระโปรงทรง Empire พร้อมกับเวลยาว จากแบรนด์ carolina herrera gowns

37Tricia-Nixon

37. ทริเซีย นิกสัน (Tricia Nixon)

งานแต่ง Tricia Nixon และ Edward Cox’s จัดขึ้นที่ทำเนียบขาวในปี 1971 เธอสวมชุดเจ้าสาวทรง A – Line ที่ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้คลาสสิก จากแบรนด์ Priscilla of Boston ช่วงเป็นเว้าลึกเป็นคอวีและทั้งชุดคลุมด้วยผ้าลูกไม้แสนหวาน

38Caroline-Kennedy

38. แคโรไลน์ เคนเนดี (Caroline Kennedy)

เธอคนนี้มักจะมาให้แปลกใจอยู่เสมอ Caroline Kennedy แต่งงานกับ Edwin Schlossberg เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 1986 (ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายเจ้าบ่าว) ผู้จัดการเรื่องนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแม่ของเธอ เจ้าสาวสวมชุดผ้าไหวแก้วสีขาว เสื้อคอกลมแขนสั้นที่ถูกปักด้วยลูกไม้ กระโปรงบาน และบนศีรษะของเธอติดโบว์ขนาดใหญ่ที่มีผ้าคลุมหน้ามาด้วย

39Jayne-Mansfield

39. เจย์น แมนส์ฟีลด์ (Jayne Mansfield)

การแต่งงานครั้งที่ 2 Mickey Hargitay ในปี 1985 หญิงสาวที่ใครๆต่างรู้จักว่าเธอเช็กซี่ขนาดไหน เธอต้องมีเซอร์ไพร์ให้กับแขกที่มาร่วมงานแน่นนอน และเธอก็ไม่ทำให้ใครๆ ผิดหวังโดยเธอสวมชุดเจ้าสาวที่ดีไซน์ออกมาเพื่อโชว์หุ่น ในทรง Mermaid ลายดอกไม้

40Julianna-Margulies

40. จูเลียนนา มาร์กูลีส (Julianna Margulies)

ในปี 2007 Julianna Margulies แต่งงานกับ Keith Lieberthal ในชุดแต่งงานทรง Empire และถุงมือยาวสีขาว ดูแล้วโรแมนติกมากสำหรับงานแต่งงานของเธอ

Recommended