50 ชุดแต่งงานเซเลปสวยเริดตลอดกาล

21Megan-Fox

21.เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox)

Megan Fox และ Brian Austin Green จัดงานแต่งงานที่ชายหาดฮาวาย เมื่อปี 2010 เธอมาในชุดเกาะอกสีขาว ยาวลากพื้น ที่ทำจากผ้าไหมชีฟองฟูฟ่อง จากแบรนด์ Armani Prive และเธอไม่ได้สวมรองเท้าอีกด้วยเพราะเหมาะสำหรับการเดินบนชายหาด ชิวจริงๆ เลยนะแม่คุณ

22Rebecca-Romijn

22. รีเบ็คก้า โรเมน (Rebecca Romijn)

หลังจากที่คบกันมานานกว่า 3 ปี Rebecca Romijn และ Jerry O’Connell เธอสวมชุดเจ้าสาวทรง Sheath ด้านบนเป็นสายเดี่ยวลูกไม้ กระโปรงทิ้งตัวแบบสบายๆ จากแบรนด์ Ralph Lauren พร้อมสวมสร้อยคอมือทอง และตุ้มหูระยิบระยับด้วยเพชรหลากสี โดยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Neil Lane

23Salma-Hayek-Pinault

23. ซัลมา ฮาเย็ค (Salma Hayek)

Salma Hayek แต่งงานกับ Francois-Henri Pinault CEO ของ บริษัท สินค้าหรูหราอย่าง PPR ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่ได้นำพิธีที่แปลกมาไว้ในใจกลางกรุงปารีส เมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2009 สองเดือนต่อมาทั้งคู่ฉลองงานแต่งงาน ที่โรงละครโอเปร่าของเมืองเวนิส เธอเลือกชุดเจ้าสาวทรง Princess ที่สวยงามราวกับเจ้าหญิง จากแบรนด์ Balenciaga โดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Nicolas Ghesquiere ชุดนี้เด่นตรงที่ช่วงบนที่เว้าลึกมากๆ

24Natalie-Wood

24. นาตาลี วูด (Natalie Wood)

เธอแต่งงานกับ Robert Wagner ในปี 1957 โดยในวันงาน เธอได้ออกแบบชุดเจ้าสาวให้ดูโดดเด่นด้วยผ้าลูกไม้ที่ตัดเย็บมาเป็นผ้าคลุม ส่วนชุดของเธอนั้นทำจากผ้าลูกไม้จับคู่กับกระโปรงสีขาวความยาวครึ่งน่องล่าง มาพร้อมกับถุงมือยาวถึงข้อศอกและรองเท้าจาก ballet flats ดูแล้วน่าทะนุทะนอมมากทีเดียว

25Crown-Princess-Victoria-of-Sweden

25. เจ้าหญิงวิคตอเรียแห่งสวีเดน (Crown Princess Victoria of Sweden)

ในปี 2009 เจ้าหญิง Victoria แห่งสวีเดน ทรงอภิเสกสมรสกับเทรนเนอร์ส่วนพระองค์ Daniel Westling และถึงแม้ว่าจะเป็นเชื้อพระวงศ์แต่ชุดเจ้าสาวของพระองค์กลับออกมาเรียบร้อยและสง่างาม สวยในแบบคลาสสิก ด้วยชุดเปิดไหล่ผ้าซาตินชายกระโปรงยาว 16 ฟุตครึ่ง โดยดีไซเนอร์ชาวสวีดิชอย่าง Pär Engsheden

26Nicole-Kidman

26. นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman)

Nicole Kidman และ Keith Urban ตอบตกลงแต่งงานในย่านชานเมืองซิดนีย์ เจ้าสาวสุดสวยมาในชุดแต่งงานยาวสีขาว แขนตุ๊กตา พร้อมเวลคลุมผมสีขาวบางเบา และยังเพิ่มรายละเอียดความเป๊ะด้วยการสวมต่างหูมุก และช่อดอกกุหลาบสีขาวในมือเป็นฝีมือของ Nicolas Ghesquiere ดีไซเนอร์คนดังแห่ง Balenciaga

27Marcia-Cross

27. มาร์เซีย ครอส (Marcia Cross)

งานแต่งงานของ Marcia Cross และ Tom Mahoney เกิดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2549 ใน แคลิฟอร์เนีย เจ้าสาวมาในชุดเกาะอกสีงาช้าง กระโปรงยาวทรง Princess พร้อมผ้าคลุมหน้า จากแบรนด์ Reem Acra และเครื่องประดับเพรชจากแบรนด์ Neil Lane

28Rhea-Durham

28. รีอา เดอแรม (Rhea Durham)

Mark Wahlberg และ Rhea Durham แต่งงานกันเมื่อ 1 สิงหาคม 2009 ที่ Beverly Hills ชุดเจ้าสาวของเธอนำมาจากแบรนด์ Marchesa ด้านบนเป็นเกาะอก พร้อมกระโปรงทรง Empire กับสร้อยข้อมือเพชรและต่างหูจาก แบรนด์ Neil Lane

29Julia-Roberts

29. จูเลีย โรเบิตส์ (Rhea Durham)

Danny Moder และ Julia Roberts ฉลองงานแต่งงานในวันที่ 4 กรกฎาคม 2004 ซึ่งมีพิธีเล็กๆ ในไร่ของเธอ เจ้าสาวมาในชุดเดรสยาวสีชมพู พร้อมเชือกแขวนคอประดับด้วยมุกและลูกปัดโบราณจากแบรนด์ Judith Beylerian

30Jenna-Bush-Hager

30. เจนน่า บุช (Jenna Bush)

Jenna Bush และ Henry Hager ตอบตกลงแต่งงานต่อหน้า ครอบครัว และเพื่อนอีก 200 คนในวันที่ 20 พฤษภาคม 2008 ในบ้านของครอบครัวบุชตั้งอยู่ที่รัฐเท็กซัส ลูกสาวอดีตประธานาธิบดีดูสวยงามในชุดออกแบบชุดเดรสลูกไม้ยาวสีขาวประดับด้วยลูกปัดที่ออกแบบโดย Oscar de la Renta

Recommended