รวมพิกัด 24 สถานที่ฮันนีมูนเหนือความคาดหมาย

หลังจากผ่านพ้นค่ำคืนแสนเหน็ดเหนื่อยแต่มีความสุขของงานฉลองสมรสไปแล้วนั้น ก็มาถึงช่วงเวลาแห่งการเพิ่มความหวานของคู่บ่าวสาว นั่นคือ การไปฮันนีมูน แต่จะให้เรามาแนะนำแต่สถานที่เดิมๆ ก็ดูจะน่าเบื่อ วันนี้เลยรวบรวม 24 สถานที่ฮันนีมูน สำหรับดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่หลายคนมองข้าม หรืออาจคิดไม่ถึงว่าที่แบบนี้จะควงแขนไปสวีทได้จริงหรอ แต่ แพรว wedding รับรองว่าถ้าคุณเห็นแล้วจะต้องร้องว้าว อย่างแน่นอน

 

1. เมืองซาปา, ประเทศเวียดนาม

1

ทุ่งนาขั้นบันไดและสภาพป่าไม้ที่โอบล้อมเมืองนี้ไว้ กลางหุบเขาเป็นสถานที่รวบรวมความหลากหลายทำให้เป็นบ่อเกิดแห่งวัฒนธรรมที่คึกคักเอาไว้

เมืองซาปา ประเทศเวียดนาม จึงเป็นสถานที่ที่เราอยากแนะนำให้คุณลองไปดู และเมื่อไปถึงต้องไม่พลาดที่จะเช่ารถจากโรงแรมเพื่อขับไปยังตลาดที่ตั้งอยู่บนจุดสูงสุดของภูเขา Bac Ha ในเช้าวันอาทิตย์ แม้จะต้องใช้เวลาขับรถกว่า 3 ชั่วโมง แต่สิ่งที่จะได้รับกลับมารับรองว่าคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งที่ห้ามพลาดเช่นกันคือ อุทยานแห่งชาติ Hoang Lien คุณจะได้พบกับความตื่นตาของน้ำตกสีเงินที่สวยงาม จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ประตูแห่งสรวงสวรรค์ เลยทีเดียว

2. เขตควิเบก, ประเทศแคนาดา

2

ควิเบก ถือว่าเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถาปัตยกรรมวัฒนธรรม อีกทั้งภาษาที่ใช้อย่าง ภาษาฝรั่งเศส ทำให้คุณรู้สึกราวกับว่ากำลังเดินเที่ยวอยู่ในยุโรปเลยทีเดียว

หากคุณกำลังมองหาที่เล่นสกีดีๆ อยู่ละก็ ต้องห้ามพลาดสกีรีสอร์ทขึ้นชื่อระดับโลกอย่าง Mont-Tremblant ที่มีพื้นที่ให้คุณสนุกจนไม่มีเวลาว่างเลยทีเดียว หรือหากอยากเสี่ยงโชคก็แค่นั่งกระเช้า Gondola ไปยังคาสิโนรีสอร์ทอย่าง Versant Sud ที่นอกจากจะเสี่ยงโชคได้แล้วยังมีหมากรุกให้คุณนั่งเล่น หรือจะชมการแสดงสดอย่างอื่นได้อีกด้วย

3. เมืองแคร์ฟรี, รัฐอริโซน่า

3

เมืองแคร์ฟรีคือที่ที่คุณจะช่วยให้คุณลืมความกังวลได้แทบทั้งสิ้น เพราะเมืองนี้คือจุดเงียบสงบที่สุดในทะเลทราย Sonoran แต่ถึงจะเงียบสงบแค่ไหนแต่ก็ยังมีกิจกรรมให้คุณร่วมทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การปีนเขา, ปั่นจักรยานเสือภูเขา, ขี่ม้า หรือแม้แต่การชมดาว โดยสิ่งเหล่ารอคอยให้คุณได้เล่นภายในรีสอร์ท Boulders

อีกทั้งต้องไม่พลาดทรีทเม้นต์ของ Waldorf Astoria Spa ก็มีบริการที่นี่ด้วยเช่นกัน ส่วนใครที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ ที่นี่ก็ยังมีแพ็คเกจสำหรับหนึ่งวันไว้บริการอีกด้วย แต่ถึงแม้ว่าจะมีราคาที่ค่อนข้างแพง แต่เมื่อเทียบกับจำนวนหลุมทั้ง 18 หลุมแล้ว คือว่าคุ้มค่าสุดๆ

4. เมืองวู๊ดสต็อก, รัฐเวอร์มอนต์

4

ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่แปลกๆ ที่มีสกีรีสอร์ทระดับโลกรวมถึงอาหารอร่อยๆ แล้วละก็ คุณจะต้องไม่พลาดที่จะใช้เป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงฮันนีมูนกันที่นี่

หากมาในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายน ต้องไม่พลาดที่จะไปยังรีสอร์ท Killington สำหรับการเล่นสกี, สโนว์บอร์ด, ปีนภูเขาน้ำแข็ง รวมทั้งต้องไม่พลาดไปผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการนวดจากหินร้อนที่ Woodstock Inn & Resort’s Spa พร้อมปิดท้ายด้วยร้านอาหารชื่อดังอย่าง The Red Rooster ก็อยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ทอีกด้วย

5. อิสลาโมราดา, รัฐฟลอริด้า

5

ทะเลแคริบเบี่ยนไม่ได้มีแค่ที่อเมริกาใต้ เพราะที่นี่ก็มีบรรยากาศที่คล้ายๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำทะเลสีฟ้าใสที่ดูสวยงาม รวมทั้งสภาพอากาศที่เย็นสบายในช่วงฤดูหนาวและไม่ร้อนจัดในช่วงฤดูร้อน ทำให้เหมาะกับคู่รักที่ชื่นชอบอากาศแบบอบอุ่นสุดๆ

การนอนนวดผ่อนคลายกับคู่ของคุณที่สปาริมหาดทิกิ บริเวณ Ceec Lodge หรือการออกรอบตีกอล์ฟ 9 หลุมภายในรีสอร์ท ที่ออกแบบคอร์สโดยโปรกอล์ฟชื่อดัง Jake Nicklaus พร้อมปิดท้ายมื้อค่ำด้วยดินเนอร์สุดโรแมนติกริมหาด Morada คือสิ่งที่คุณต้องทำเป็นอย่างยิ่ง

Recommended