รวมพิกัด 24 สถานที่ฮันนีมูนเหนือความคาดหมาย

6. ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

6

ถือว่าเป็นเมืองที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ได้ดีมาก หากคุณต้องการสถานที่ที่มีกลิ่นอายแห่งความเซ็กซี่ ดูลึกลับน่าค้นหา แต่ยังเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันโรแมนติก ซึ่งการหาร้านอาหารอร่อยๆ นอกโรงแรมนับว่าเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะเพียงแค่คุณขับรถออกไปบริเวณ Al Dhiyafah นอกจากจะเจอแต่อาหารอร่อยแล้ว ราคาที่ได้รับยังถูกแบบสุดๆ อีกด้วย ทั้งนี้ต้องไม่พลาดที่จะลองพายเนื้อสับอย่าง Kibbe ด้วยล่ะ

7. เซนต์แอนตัน, ประเทศออสเตรีย

7

ไม่ได้มีแค่เพียงสถานที่เล่นสกีชั้นเลิศเท่านั้น แต่ยังถือว่าเป็นเมืองแห่งการปาร์ตี้อีกด้วย เพราะคุณจะได้เจอกับเพื่อนใหม่ๆ จำนวนไม่น้อยที่พร้อมจะออกมาปาร์ตี้กับคุณหลังจากเล่นสกีเสร็จแล้ว

ทั้งนี้ขอแนะนำให้คุณซื้อตั๋วสำหรับเล่นสกีที่ St. Anton am Arlberg เพราะสามารถจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตได้ทุกชนิด ทำให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าเป็นอย่างมาก และถึงแม้บรรยากาศการเล่นสกีจะดูสวยงาม แต่ก็นับว่าเป็นสถานที่ปราบเซียนเช่นกัน ดังนั้นจงอย่าลังเลที่จะซื้อคอร์สสำหรับการเรียนวิธีเล่นเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ

8. เมืองอะตาคามา, ประเทศชิลี

8

ใครจะเชื่อว่าสถานที่สวยๆ อย่างทะเลทรายอะตาคามา จะเคยเป็นที่อยู่อาศัยของมนุษย์เมื่อกว่า 10,000 ปีที่แล้ว ด้วยความสวยงามของสถานที่อาจทำให้คุณตะลึงจนแทบลืมหายใจเลยทีเดียว

Explora Atacama แนะนำสิ่งที่ต้องทำเมื่อคุณมาเยือนทะเลทรายแห่งนี้ คือการเดินสำรวจป่าบนเทือกเขาแอนดิสที่ระดับความสูงกว่า 15,000 ฟุต รวมไปถึงการขี่ม้าตามแม่น้ำ Salado และการนวดผ่อนคลายสำหรับคู่รักที่ Turi Puri

Recommended