3 โปรแกรมเด็ดทำเล็บเพื่อสาวนิ้วสั้น

Wink nail Spa

Wink Nail Spa เป็นร้านทำเล็บที่คุณลูกค้า 80 % เป็นชาวต่างและลูกค้าขาประจำที่ต้องโทรบุ๊กกิ้งช่างคนโปรดกันล่วงหน้า 1-2 วัน แถมยังขึ้นชื่อเรื่องสปามือเท้าและการต่อเล็บ งานนี้เราจึงไม่พลาดที่จะลองของ!!

2

สำหรับร้านนี้เราได้คุณจ๋า ภรณ์ทิพย์ ไทธาดา สาวออฟฟิศ ที่ออกตัวกับเราว่า เป็นคนเล็บเล็กและสั้นมาก แม้นิ้วจะดูเรียวยาวก็ไม่ช่วยอะไร จึงอยากมีเล็บสวยๆ กับเขาบ้างแต่ก็ไม่อยากต่อเล็บ ทางร้านจึงแนะนำให้ทำสีเล็บโทนสว่างที่จะช่วยให้เล็บดูยาวขึ้นและยังส่งเสริมผิวให้ผ่องใส ส่วนกลิตเตอร์เลือกแบบละเอียดยิบๆ เนื่องจากพื้นที่เล็บช่างน้อยนิด ใช้กลิตเตอร์ใหญ่ก็ยิ่งจะทำให้เล็บยิ่งเล็กไปอีก

3

สปาที่ทางร้านจัดให้เป็นสูตรออร์แกนิคที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นมั่นใจได้ว่าปลอดสารเคมี 100 % โดยเริ่มต้นจากการจับมือลงแช่น้ำอุ่นเพื่อเป็นการทำให้หนังเล็บ จมูกเล็บอ่อนนุ่มง่ายต่อการกำจัดออกจากชีวิต หลังการชำระหนังส่วนเกินจนเกลี้ยงเกลาก็เข้าสู่ขั้นตอนการสครับมือให้นุ่มเนียน ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการละเลงสี

_dsf2355

ในส่วนของการลงสีนั้น ด้วยโจทย์ของนางแบบที่บอกว่า “ถึงเล็บฉันเล็ก แต่ก็ไม่พร้อมต่อเล็บให้ชีวิตการทำงานต้องมีปัญหานะ” สีที่ช่างแนะนำจึงเป็นสีชมพูใสผสมกลิตเตอร์เม็ดเล็กที่สุด

4

หลังเสร็จพิธีกรรมแปลงสีเล็บแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการบำรุงซึ่งทางร้านทาครีมบำรุงให้ถึงแขน ต่อจากนั้นก็ลงออยล์บำรุงบริเวณจมูกเล็บ เป็นอันเสร็จขั้นตอนสวยงามเล็บเจ้าสาวแบบไม่ต่อเล็บทั้งหมดนี้รวมสปามือด้วยแค่ 1 ชั่วโมงนิดๆ เอง

“ร้านตกแต่งน่ารักผู้หญิงสุดๆ ส่วนขั้นตอนการทำสปาทำให้รู้สึกสบายมาก สครับที่ใช้เม็ดละเอียดมากยกกำลัง 2 ไม่รู้สึกว่าเจ็บหรือบาดมือเลยสักนิด น้ำหนักมือของช่างก็กำลังดีหวิดจะหลับไปตั้งหลายรอบแถมทำแค่ครั้งแรกมือก็รู้สึกได้ว่ามือนุ่มมือ ส่วนการลงสี อาจจะเพราะเล็บเล็กมากมั้ง ทำให้ช่างลงสีได้ไม่สุด มีโหว่ๆ บ้างตรงขอบเล็บที่ไม่สังเกตก็ไม่เห็นนะ สีที่ช่างเลือกทาให้ช่วยขับผิวให้รู้สึกว่าผ่องขึ้นมาจริงๆ ด้วย ถูกใจกับการแนะนำครั้งนี้สุดๆ อ้อ! ที่ประทับใจขั้นสุดคือ หลังผ่านการทำสปามาหลายชั่วโมงกลิ่นหอมจากการทำสปายังคงหอมติดมือแม้จะล้างมือมาหลายรอบก็ตาม จนกลายเป็นว่าวันนั้นยกมือขึ้นมาดมหลายรอบเลย”

ค่าใช้จ่าย : สปามือ 600 บาท ทาสีเจล 700 บาท

Wink nail Spa  ชั้น 3  เทอมินัล 21 โทร. 0-2108 – 0619

เวลาทำการ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น.

ทั้ง 3 ร้านที่เราคัดมาน่าตามรอยไปอัพความงามของเล็บทั้งนั้น และก่อนจากขออัพเดตเทรนด์เล็บกันสักนิดเพราะทั้ง 3 ร้านต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ว่าตอนนี้ทั้งสาวๆ ทั่วไปและว่าที่เจ้าสาวต่างก็เลือกสีโทนชมพูนู้ดสุขภาพดีและเพิ่มกลิตเตอร์วิบวับ แบบที่เราทำเนี่ยละค่ะ

ภาพ : นัทธี ทองแจ้ง

อ่านสารพัดเพื่อเจ้าสาว…คลิก

Recommended