3 โปรแกรมเด็ดทำเล็บเพื่อสาวนิ้วสั้น

Nail Library

2

Nail Library ร้านทำเล็บกลางสยามสแควร์ ที่มีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ นอกจากจะเชี่ยวชาญด้านการต่อเล็บอะคริลิคสานฝันสาวนิ้วกุดแล้วยังมีสปามือเท้าเป็นบริการที่ใครๆ ก็ติดใจอีกด้วย ซึ่งหนูทดลองของเราในร้านนี้คือคุณไอซ์ พีริยา อากาศแจ้ง พนักงานบริษัทที่มีนิ้วอวบอ้วน แถมเล็บยังสั้นกุดซึ่งตลอดชีวิตนางไม่เคยต่อเล็บ แต่ใกล้ปีใหม่ก็อยากเปลี่ยนตัวเองมีเล็บสวยไปฉลองปีใหม่ในลุคใหม่ๆ ให้เพื่อนได้แซว มาดูกันว่า Nail Library จะเนรมิตออกมาเป็นอย่างไร

_dsf2298

ทางร้านแนะนำว่าด้วยไลฟ์สไตล์ของหนูทดลองที่ดุ๊กดิ๊กอยู่ไม่นิ่งตลอดเวลา แถมยังพิมพ์งานอีก หากต่อเล็บด้วยเจลที่หักง่ายเห็นท่าจะไม่รอด งานนี้ต่อด้วยอะคริลิคสถานเดียวไม่อย่างนั้นพังจร้า!!

untitled-1

การต่อเล็บที่ร้านจะเริ่มต้นด้วยการจัดการหน้าเล็บให้เอี่ยมอ่องก่อนปั้นอะคริลิคประกบ โดยลายที่ทางร้านนำเสนอสำหรับเจ้าสาวคือ Ombre  ขาวประกายกลิตเตอร์ หรือการไล่สีจากสีใสไปสู่สีขาวแล้วเพิ่มประกายเพชรให้ชีวิตดูมีสีสัน

ร้านทำเล็บ

ใช้เวลาทำตั้งแต่เริ่มจนจบแค่เพียง 1 ชั่วโมงทั้งปั้นเล็บอะคริลิค ไล่สีเจล เพิ่มประกายวิบวับ อบแห้งรวดเร็วทันใจ เรียกว่ายังไม่ทันหลับก็เสร็จแล้ว

“ด้านหน้าร้านแอบเล็กนิดนึง แต่ด้านในโอ่โถงมากจริงๆ ไร้กลิ่นสารเคมีใดๆ ที่จะทำร้ายประสาทสัมผัสได้ ในส่วนของช่างนั้นก็มีการแนะนำสาวๆ ที่อาจจะยังงงๆ ไม่มีประสบการณ์และไอเดียในการทำเล็บมากก่อน พอเริ่มลงมือก็มีบ้างที่ทำแรงจนเจ็บนิดๆ แต่พอบอกกล่าวก็ลดน้ำหนักมือจนรู้สึกเบาสบายได้เหมือนเดิม ส่วนการไล่สีคุณช่างใช้เทคนิคฟองน้ำลงสี หลังการเคลือบแล้วเลยเห็นสีเป็นจุดๆ ไม่สม่ำเสมอกันในบางเล็บ แต่ถ้าไม่สังเกตก็ไม่เห็นหรอกนะ”

ค่าใช้จ่าย : ต่อเล็บอะคริลิค 1,500 บาท ทาสีเจล 640 บาท

Nail Library  สยามสแควร์ ซอย 6 โทร. 0-2658-0689

เวลาทำการ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น.

ยังมีรีวิวร้านทำเล็บรออยู่ในหน้าที่  3 นะ

Recommended