8 ร้าน เช่าพานขันหมาก มีงบเด็กๆ แค่ 2,500 ก็ไหวอยู่

แทนคุณ เวดดิ้ง (Tankhun Wedding)

หลังจากเปิดให้บริการจัดงานแต่งงานตามประเพณีไทย พร้อมเครื่องขันหมากสดจนเป็นที่ติดอกติดใจของบ่าวสาวมานักต่อนัก ตอนนี้ แทนคุณ เวดดิ้ง ยังเพิ่มบริการเช่าขันหมากใบตองผ้าประดิษฐ์ที่ใช้วัสดุเสมือนจริงอีกหนึ่งบริการ เพื่อเป็นทางเลือกให้บ่าวสาวที่มีงบจำกัดหรือไม่อยากให้ดอกไม้หรือใบตองต้องเสียเปล่า แถมยังมีให้เลือกในโทนสีสุดฮิตอย่างสีเขียวและสีชมพู ในราคาเริ่มต้นที่ 3,000-15,000 บาท

ขันหมากเช่าของแทนคุณ เวดดิ้งมีให้เลือก 3 แบบคือ พานขันหมากเอกทำจากใบตองผ้าประดิษฐ์ 5 พาน ได้แก่ พานธูปเทียนแพ พานแหวนหมั้น พานสินสอดทองหมั้น พานไม้มงคล (สำหรับใช้ทำพิธีปูเรียงสินสอด ด้านในจัดพุ่มใบพลู ใบเงิน ใบทอง ใบนาก ผลหมาก ถุงเงิน ถุงทอง) และพานเชิญขันหมาก, ขบวนขันหมากจากใบตองผ้าประดิษฐ์ ซึ่งประกอบด้วย ชุดพานขันหมากเอกและขันหมากโท และขบวนขันหมากจากใบตองผ้าประดิษฐ์ พร้อมนายพิธีดำเนินงานแต่งงาน

ติดต่อ : ซ.ประชาอุทิศ 54 แยก 8 เขตทุ่งครุ โทร. 08-4108-9393 ไลน์ : tankhunwedding เฟซบุ๊ก : แทนคุณ เวดดิ้ง เว็บไซต์ : www.tankhunwedding.com

เงื่อนไขการใช้บริการ : อัตราค่าบริการรวมค่าจัดส่ง กรุงเทพฯและปริมณฑล เรียบร้อยไม่มีค่าประกันอุปกรณ์ หากต้องการของที่ใช้ประกอบพิธีเป็นของสด เช่นผลหมาก ใบพลู ใบเงิน ใบทอง ใบนาก ถุงเงินถุงทอง (บรรจุพืชมงคล 9 อย่าง พร้อมดอกไม้สำหรับโปรยอวยพร คิดค่าบริการเพิ่ม 500 บาท และบริการจำหน่ายผ้าปูเรียงสินสอด ผืนละ 250 บาท หากต้องการให้ส่งไปรษณีย์ คิดค่าจัดส่งเพิ่ม 100 บาท

ติดตามร้านที่ 6  ได้หน้าที่ 6 ค่ะ

Recommended