8 ร้าน เช่าพานขันหมาก มีงบเด็กๆ แค่ 2,500 ก็ไหวอยู่

ขันหมาก ดีไซน์ (Kan Mak Design)

ถ้าถามว่าจุดเด่นของพานขันหมากเช่าของร้านนี้ต่างจากเจ้าอื่นตรงไหน เราคงบอกได้อย่างแรกคือ สีสันที่สะดุดตามากๆ ให้ความรู้สึกเป็นของสดที่เหมือนธรรมชาติมากๆ โดยมีโทนสีขาวเขียวและขาวชมพูสุกฮิตให้เลือก ที่สำคัญ เมื่อจัดครบชุดยังเพิ่มความหรูหราดูดีด้วยฝาครอบสีทองที่จัดกันมาแบบพอดีเป๊ะ เข้าชุดสุดๆ รับประกันของมงคลในพานขันหมากแต่ละพานไม่มีการร่วงหล่น

มาถึงตอนนี้ถ้าอยากรู้อีกนิดว่าราคาจะแพงเว่อร์หรือเปล่า บอกตรงนี้เลยว่า เริ่มกันเบาๆ ที่ 2,900 บาท ประกอบด้วย 6 พานสำคัญๆ ได้แก่ พานขันหมากเอก พานธูปเทียนแพ พานสินสอด 2 พาน พานแหวน และพานเชิญขันหมาก (ในพานขันหมากเอกและพานเชิญขันหมากไม่มีของให้นะคะ) ส่วนพานขันหมากชุดใหญ่สุดที่มีให้เช่าอยู่ที่ราคา 5,500 บาท ประกอบด้วย พานขันหมาก 6 พาน และถาดทองบริวารพร้อมฝาชีครอบ 10 ชุด ซึ่งไม่ว่าคุณจะเช่าขุดเล็กหรือใหญ่ ทางร้านมีผ้าห่อสินสอดและมีพานสำหรับบริวารของขันหมากให้ยืมด้วยนะคะ

ติดต่อ : ถ.เอกชัย อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม โทร. 08-9779-2266 ไลน์ : air09290929 เว็บไซต์ : http://jutaratj0929.blogspot.com/

เงื่อนไขการใช้บริการ : มัดจำคิวล่วงหน้า 500 บาท เมื่อตกลงเช่าจะมีค่าประกันสินค้าโดยให้คืนเมื่อคืนของ 3,000 บาท ในเรื่องของการจัดส่งนั้น หากเป็นลูกค้าในกรุงเทพฯ สามารถมารับและส่งของได้ทุกวันอาทิตย์ แถวพระราม 2 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มและให้เช่ายืม 2 สัปดาห์ค่ะ

ติดตามร้านที่ 3  ได้หน้าที่ 3 ค่ะ

Recommended