8 ร้าน เช่าพานขันหมาก มีงบเด็กๆ แค่ 2,500 ก็ไหวอยู่

Sk พานขันหมาก

อะไรจะราคาเบาปานนี้ กับชุดขันหมาก 5 พานในราคา 2,500 บาท แต่ละพานฝีมือไม่เป็นรองใคร แถมยังคัดสรรวัสดุดี๊ดี ไม่ว่าจะเป็นริบบิ้นผ้า ผ้าออแกนซ่า (ที่ใช้ตัดชุดเจ้าสาว) มีให้เลือกหลายแบบหลายสี และแม้จะเป็นพานในพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย แต่รูปแบบพานของ Sk พานขันหมาก จะอัพเดตเรื่อยๆ ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะแต่งงานเดือนไหน ปีใด จะได้พานขันหมากเช่าของใหม่เสมอ

เพิ่มเติมข้อมูลให้อีกนิดหน่อยว่า สีสันในชุดพานขันหมากของที่นี่ ไม่ได้มีแค่ขาวเขียวนะคะ ชมพูขาวแบบไล่เฉดก็มีให้เลือก ไหนจะมีฝาครอบสีทองสวยๆ หรือแม้แต่ผ้าลูกไม้ขาวๆ ก็ช่วยทำให้ดูหรูหราในราคาจับต้องได้ โดยราคาสูงสุดกับชุดพานขันหมากเซ็ตใหญ่อยู่ที่ 9,000 บาท ดีงามขนาดนี้ไม่เช่าไม่ได้แล้วนะคะ

ติดต่อ : หมู่บ้านสวนรังสีโครงการ 1 ซอย 2 อ. เมือง จ. สมุทรสาคร โทร. 08-6333-5383 ไลน์ : faykmitl เฟซบุ๊ก : SK พานขันหมากผ้าให้เช่า ราคาประหยัด จัดส่งฟรีถึงที่

เงื่อนไขการใช้บริการ : สั่งจองพร้อมมัดจำ 50% ล่วงหน้า 2 สัปดาห์ ทางร้านมีบริการจัดส่งหน้างานทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยถ้าเป็นการสั่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลจะส่งถึงบ้านก่อนวันงาน 1-2 วัน ในกรณีต่างจังหวัดจัดส่งพัสดุ kerry express มีค่าจัดส่ง 300 บาท ใกล้งานเสร็จลูกค้าส่งพานกลับทางร้านและเช่าได้เฉพาะ พานขันหมากเอก 5 พาน ส่วนอาหารในขบวนไม่สามารถจัดส่งได้

ติดตามร้านที่ 5  ได้หน้าที่ 5 ค่ะ

Recommended