5 ร้าน 15 รสชาติ คัพเค้ก ในงานแต่ง

COFFEE BEANS by Dao

COFFEE BEANS by Dao, คัพเค้กแต่งงาน
COFFEE BEANS by Dao ร้านที่มีขนาดใหญ่มีที่นั่งให้เลือกทั้งด้านในและด้านนอก

COFFEE BEANS by Dao เป็นร้านที่มีขนาดใหญ่ค่ะ มีที่นั่งให้เลือกทั้งด้านในและด้านนอก ข้างในร้านจะมีเค้กปอนด์วางขายอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนคัพเค้กจะวางขายเอาไว้ในลักษณะกล่องใหญ่ไม่ขายแยกชิ้นค่ะ กล่องละ 12 ชิ้น รับรองกินจุใจแน่นอน และ 3 รสชาติที่ขายดีและเหมาะเอาไปใช้ในงานแต่งนั้นก็คือ…

COFFEE BEANS by Dao, คัพเค้กแต่งงาน
Devil’s Food Cake / White Chocolate Cheese Cake / Green Tea Fresh Cream Cake

1. Devils Food Cake

 ลักษณะเนื้อเค้กจะเป็นแบบมูสนะคะ ซึ่งเป็นการดัดแปลงสำหรับทางร้านโดยเฉพาะ เนื้อเค้กแน่น นุ่ม และรับรู้ได้ทันทีทันใดเลยว่าร้านนี้ เลือกใช้วัตถุดิบได้ดีมาก ตัวครีมมีความเข้มข้นของช็อคโกแลตมากที่สุด หอม หวาน มัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบกินช็อคโกแลตแบบเข้มข้น ต้องมาที่นี่เท่านั้นค่ะ

2.White Chocolate Cheese Cake

โอ๊ย !! คุณค่ะคุ๊ณ รสชาติดีเว่อร์ค่ะ สำหรับไวท์ช็อคโกแลต มีกลิ่นหอม เนื้อสัมผัสไม่แน่น มีความฟู ครีมชีสมีรสเปรี้ยวกำลังดี วิปปิ้งครีมเบา ละลายในปาก และเมื่อกินครีมกับเนื้อเค้กรวมกันแล้วอร่อยปังเว่อร์เข้าไปอีก ส่วนวิปปิ้งครีมที่แทรกอยู่ระหว่างไวท์ช็อคโกแลตกับตัวครีมชีส ให้ความรู้สึกสมูทไปด้วยกันดี ละมุนไปทั้งปาก รสชาตินี้น้องพลอยฟินค่ะ

3.Green Tea Fresh Cream Cake

ลักษณะเนื้อเค้กจะเป็นแบบสปองจ์ เนื้อเค้กนุ่ม ส่วนตัวครีมชาเขียวพี่เป็นเอกและพี่กัญญาแอบไม่ปลื้มเท่าไร เพราะว่าจะมีรสขมและฝาดหน่อยๆที่ปลายลิ้น ไม่รู้ว่าเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านรึเปล่า แต่ถ้าบ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังตามหารสชาติชาเขียวแบบนี้ก็ต้องมาที่นี่ค่ะ

สำหรับคัพเค้กร้านนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบเนื้อเค้กแบบฉ่ำๆ รสเข้มข้น ซึ่งข้อดีของร้านนี้คือการเลือกใช้วัตถุดิบดีค่ะ ทั้งเนื้อเค้ก เนย ช็อคโกแลต วิปปิ้งครีม เหมาะสมกับราคาแต่ไม่เหมาะสำหรับงานแต่งเอาท์ดอร์เท่าไรค่ะ

COFFEE BEANS by Dao, คัพเค้กแต่งงาน
เหมาะสำหรับคนที่ชอบเนื้อเค้กแบบฉ่ำๆ รสเข้มข้น
  • สั่งล่วงหน้า : อย่างน้อย 3 วัน
  • สั่งเกินจำนวน : 25 ถ้วยต่อ 1 รสชาติ
  • บริการรับส่ง : ไม่มีบริการ
  • ราคา : ชิ้นละ 80 บาท
  • ติดต่อ : 0-2610-9702-3

Recommended