5 ร้าน 15 รสชาติ คัพเค้ก ในงานแต่ง

CHIKALICIOUS

CHIKALICIOUS, คัพเค้กงานแต่ง
CHIKALICIOUS ร้านเล็กๆ แต่มีเค้กหลากหลายรูปแบบ

CHIKALICIOUS เป็นร้านเล็กๆ แต่มีเค้กหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกกันอย่างเต็มที่ เริ่มจากคัพเค้กที่มีให้เลือกสรรมากถึง 8-9 รสชาติค่ะ อีกทั้งยังมีเค้กปอนด์หน้าตาเก๋ไก๋ ส่วนคัพเค้ก 3 รสชาติที่ทางร้านได้เสนอให้นำไปใช้ในงานแต่งก็คือ…

CHIKALICIOUS, คัพเค้กงานแต่ง
Vanilla Cupcake / Red Velvet / PEANUT BUTTER BANANA CUPCAK

1.Vanilla Cupcake

 เนื้อเค้กจะมีรสชาติหวานนำค่ะ ตัวครีมเบา น่าจะเป็นอิตาลีเมอแรงค์ เพื่อทำให้เนื้อครีมเบาลง กินแล้วรู้สึกนุ่ม ละลายในปาก ข้อดีอีกอย่างคือร้านนี้เค้าใช้เนยสดทำ ซึ่งเมื่อกินแล้วจึงไม่มีคราบไขมันติดอยู่ในปากอันนี้ปลื้มมากค่ะ สำหรับรสชาตินี้แอบเหมาะกับบ่าวสาว ที่ชอบทานหวานรับรองเลิศ

2. Red Velvet

กรี้ดๆ เนื้อเค้กสีแดงสวยสดใสมากเลยอ่ะชอบค่ะ ส่วนรสชาติเนื้อเค้กไม่ต่างจากตัวแรกเท่าไร แต่ว่าจะมีความนุ่มขึ้นมาหน่อย แต่น่าเสียดายไม่ได้ใส่โกโก้หรือช็อกโกแลต และก็ไม่มีแครนเบอรรี่ด้วย ส่วนครีมรสชาติยังดีเหมือนเดิมค่ะ นุ่นละมุน เมื่อกินครีมและเนื้อเค้กรวมกันแล้วเปรี้ยวหวานกำลังดี รสชาติดีค่ะ

3.PEANUT BUTTER BANANA CUPCAKE

เนื้อเค้กร้านนี้ส่วนใหญ่ทั้ง 3 รสชาติจะเป็นแบบสปองจ์กึ่งชิฟฟ่อนค่ะ รสชาติคล้ายๆกันหมด เนื้อครีมนุ่มละลายในปากเหมือนกัน มีการเพิ่มผสมรสชาติของเนื้อครีมให้แตกต่าง ซึ่งก็เป็นข้อดีค่ะ แต่น่าเสียดายว่าเค้กไม่ค่อยหอมเท่าไร

สำหรับคัพเค้กร้านนี้รสชาติเนื้อเค้กจะออกไปทางหวานและแห้งนิดหน่อยค่ะ แต่เนื้อครีมนุ่มดีทุกตัว การตกแต่งหน้าการใช้สี บีบครีม พี่เป็นเอกบอกว่ายังไม่ค่อยปลื้มเท่าไร แต่หากใครชอบครีมดอกกุหลาบลักษณะแบบนี้ก็โอเคนะคะ ราคาอาจจะสูงไปนิด แต่ทางร้านก็แจ้งว่าราคาสามารถพูดคุยกันได้นะคะ

CHIKALICIOUS, คัพเค้กงานแต่ง
เนื้อเค้กจะออกไปทางหวานและแห้งนิดหน่อย เนื้อครีมนุ่ม ตกแต่งหน้าการใช้สี บีบครีม
  • สั่งล่วงหน้า : อย่างน้อย 3 วัน
  • สั่งเกินจำนวน : 6 ถ้วยขึ้นไป
  • บริการรับส่ง : มีบริการ
  • ราคา : ถ้วยละ 80 – 100 บาท (ราคาสามารถคุยกันได้)
  • ติดต่อ : 0-2160-5892

Recommended